beep beep..
Ma. cno puba yun knina pa.! -tanong ko kai mama habang nag uunat. Kakagising ko lang kasi actualy dahil don sa pag bubusina nagising ako.
Aba tignan mo. Ako pa inutusan mo.-sabi ni mama.
And ako wala namang choice kaya bumuba nako.pag ka bukas ko ng pinto.
Hai sis.! Ohh anu pang tnutunganga mo jan-sabi nila jane at anna.
Then I look at my watch nakita ko 6:00 am palang. eh 10:00 am pa ung enrolment. Sabrang excited ba cla oh sira lang yung mga orasan nila.
Mga bruha tignan nio nga yung mga relo nio baka sira..-sinigawan ko sila.
Yaeh we know naman na 10:00am pa ung enrolment and it's already 6:05 we gotta go..-sabi ni anna.
Yaehh just listen to anna sobrang dami kasing mag-eenrol kaya kailangan nating maaga baka pag dting natin don ang haba na ng pila.-sabi naman ni jane.
OK Ok fine bumaba nga muna kayo jan sa kotse at kumain muna tayo nagugutom nako.-sabi ko nakakainis kasi bitin na nga yung tulog hindi pako kakain.
Then bumaba sila ng kotse.dyos ko.hindi parin pala sila nakain.kla ko kumain na cla.
Tama na yan kelly maligo at magbihis kana bilis bilis.!-sabi ni anna
Etong babaeng to walang ginawa kung di mag madali haii.. Kaiinis dpa tapos eiii.
"GRRRRRR. oo na oo na. Basta mag babaon ako hah."
Nakakainis tong mga to nakain yung tao ei.
--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*
After 30min
Guiz let's go all done tara...-sabi ko.
Then sumakay na kmi sa kotese ni jane. Oo may kotse na si jane meron siyang student liscence. Astig talaga ng babaeng to.
Then nandito na kmi sa school grabe parang mall na.
"miss anu yon"-sabi nung guard
Sir mag-eenrol po kami.saan pu ba.?-sabi ni jane
Then sinabi nung guard yung way.
Then pumunta na kmi.Ahm miss mag eenrol ba kau.?-sabi nung babaeng nakatayo aa gilid.
Yes ma'am-sabi ko.
"Can I have your registration form."
Ah yes ma'am-sagot ko
Then mai bnigay syang no.
Tinanong ni anna kung para san yun.Ahh ma'am para san po ito..?-tanong ni anna.
"Ahh tatawagin ung no. nio then iinterviewhin kayo"
Ahh thank you po.-pasasalamat ni anna.
Guiz anung no. nio ako 13 ei.-sabi ni anna.
Ako 10. E ikaw kelly.?-tanong ni jane
Ano ba naman yan ang layo ko sa inyo. No. 18 kasi ako eh.-sagot ko.
Ung totoo lang minadali pa nila ko may iibibigay naman palang no. Baliw talaga tong magato.
(A/N: hi guyss hit like,vote,and comment.
BINABASA MO ANG
True Love Weights
Teen FictionThis story is all about a fat,nerd girl na mag kakagusto sa magiging bestfriend niyang sikat sa campus. bcoz he is totaly handsome,kind,HOT,smart,and a totalJAZON NATHANIEL ALCANTARA