nandito ako sa bahay kasama si jane tyaka si anna. diko nga alam kung bakit nandito lagi sila wala na ata silang bahay.
kelly ng txt sakin si christian tyaka si emmanuele kung pwede daw ba silang pumunta dito. kasi dito daw sila mag bibihis tyaka may gagawin daw sila sayo.-jane
anu naman yun. txt mo sila na pwede.-ako.
--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*
kelly wag ka munang mag bihis kami na mag bibihis sayo mag bibihis lang kami.-emmanuele
pero..-ako
Wala nang pero pero.-anna.
after 1 hour.
kelly we're done.-anna.
nakita ko sila grabe ang gaganda nila bagay kay jane yung red tapos kay anna white dress and red hills si emmanuele combination ng color si christian red yung polo niya tapos yung tux niya white.
yung akin diko alam kung gaganda parin pag ako na ang nag suot.
kelly are you ready.?-christian.
Actualy kanina pa.!-ako.
girlsss let's go.!-anna.
sinimulan na nila akong pag tripan ay este ayusan grabe full force para sakin alam ko hindi naman ako ang may birthday ehh.
Si christian sa hair ko, si anna sa dress, si jane sa accessories, si emmanuele sa make up and nail.
Wait emma wag mung tangalen ang salamin ko. Gusto mu atang wala akong makita.-ako
Don't worry kelly we have contact lenses .-emmanuele .
after 30mins....
Oh my god kelly you look fabulous.-anna
Gorgeous.-emmanuele
--*--*+-*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*
Beep. Beep...
Ohh my god girlss andyan na sila.-Anna.
So let's go.-jane
Then bumaba na kami nakita namin yung mga boys ang gwa gwapo lalo na si JAZON ay ay kelly stop.
Pagkalabas namin nakita namin yung limousine na black. Grabe ang ganda.
Dyan ba tayo sasakay. Ang astig.-tanong ni jane.
Ahh oo pinaheram nang mama ni stephan for us.-David
Ahh guizz nasan si stephan.-tanong ni christian.
Ahh wala siya ehh may ginagawa kasi siya alam muma birthday kasi eh.-Gino
Ni hindi man lang niya ko sinundo.-chritian sabay simangot.
Wag kanang sumimangot papangit ka niyan.-ako
Para san patong ayos ko hindi naman niya pala ako susunduin. -Christian.
"Guys picture muna. Smile"- si mama.
Sige mah alis na kami.- bineso ko si mama at nag ba bye.
Bye tita salamat po.- silang lahat.
Pag ka bukas nang pinto ni Chritian may humila sa kanya papaloob. Nakita namin si Stephan.
Aray dun ka nga wag kang tumabi sakin.- Christian
Eto naman di mabiro alam mo namang iiwan ko lahat para sayo eh -sabi ni Stephan with back hug kay Christian ginulo niya pa yung buhok.
Alam mo naman yun dba.- Stephan.
Oo na basta wag munang uulitin hah. hoii kayo boys ha.- Christian
Peace.- sabi nang mga boys.
Ngayun ko lang ulit nskita si JAZON ngumiti namg ganon.
Nakaka-ingit silang lahat naks holding hands pa sila meron pang mag kayakap ako wala.
Nan dito na pala kami sa event di namin napansen yung byahe.
Sobrang ganda nang theme. And andami nang tao grabe may red carpet pa alam ko birtday lang to hindi to awards night.
Guys pwede bang pumunta muna tayo kay mommy.-Stephan
Ang kulit talaga nang couple na yun hinila ni stephan si Christian. Tapos hinabol namin sila. Imagine naka hills kaming mga girls tapos tumatakbo kami anlaki pa naman nang bahay ni Stephan. Eto kasing boys nato walang hills ehh ang hirap kaya antaba ko pa ako tuloy.yumg huling nakarating.
"Hi ma"
"Hi tita"
"Hi girlss and boys. Ohh anak you to go there now. your guest is waiting ."
Sige guys naiwan ko muma kayo. Just enjoy the party.- Stephan. Sabay hila nanaman kay Christian.
Nag ka hiwa hiwaly kami ako naiwan dito sa mga pagkain sila siguro sumasayaw.
Hey you i heard ka date mo.ngayun si JAZON.- Cassandra
Oo bakit.- ako habang nakain.
Ang kapal din nang mukha mo no hindi mo ba nakikita ang taba taba mo hindi kayo bagay.- Cassandra
Ang kapal daw nang mukha ko nakit pinilit ko bang maging ladate si JAZON. Hindi naman ha.
Maka alis na nga lang.Saglit lang san ka pupunta kina kausap pa kita. -Cassandra
Hinawakan niya yung shoulder koBitiwan mo nga Cassandra . -pitil kong tinatanggal yung kamay niya.
Hey you Cassandra Bitawan mo si kelly.- nagulat ako sa sinabi ni JAZON.
J-JAZON wala naman akong ginagawa sa kanya. diba kelly.- tanong ni Cassandra.
Ahh oo JAZON wala siyang ginagawang masama sakin.-I lied ayoko kasing mag kagulo dito sa birthday ni Stephan nakakahiya.
Let's go kelly. kani ka pa namin hinahanap. -Jazon
Hinawakan niya yumg kamay ko at umalis palayo kayla Cassandra.
Dpa tayo tapos kelly.-binulungan ako ni Cassandra.
ting ting ting...
"Excuse me guys can i have your atention. Plss welcome our birthday celebrant Mr. Stephan Cruz." Sabi numg organizer nang party.
"Hello guyss salamat sa pagpunta niyo enjoy the party."
"Yun lang ba sasabihin Mr.Cruz" sabi nung organizer
"Yun lang po."
Nandito kami sa lamesa namin grabe andaming PAGKAIN pero sila hindi nila pinapansen inom lang sila nang inom mabubusog kaya sila don hayaan muna nga sila kakain nalang ako.
Tumabi samin si Stephan kasama si christian grabe ang sweet talaga nila tapos legal po silang mag boyfriend eh ako kahit ilegal wala.
Ano guys enjoy ba kayo sa party. Sorry kung ngayun lang ako nakasama sainyo ha busy kasi.-Stephan.
Ahh Bro ok lang naman kami ang saya nga eh.- David
Guys salamat sa gift niyo tyaka sa pag punta niyo ha.- Stephan
Bro wala yun. Ang saya nga namin dito. Pwede ba kaming mawala sa birthday mo.- Gino
BINABASA MO ANG
True Love Weights
Teen FictionThis story is all about a fat,nerd girl na mag kakagusto sa magiging bestfriend niyang sikat sa campus. bcoz he is totaly handsome,kind,HOT,smart,and a totalJAZON NATHANIEL ALCANTARA