"Class wake up ano bang nan yari sa inyo."
Ahh Sir wala po...
"Sit properly class.
Class . Class.!""Ms. Norvaes may alam kaba kung anung nangyari sa mga to nandito nha sila para namang wala akong kausap."
Galit na galit si Sir.
Ahh sir may mga hangover po. birthday po kasi ni Stephan kagabi. Nag kasiyahan ayan ang sasakit nang ulo.- pag papaliwanag ko kay Sir.Justine halos lahat kasi sa studyante dito sa school nato umatend ng party.
Lahat sila nakatungo ang sasa kit daw nang ulo. Hayy nako.
"Ahh. Pumasok pa sila wla rin namang kwenta."
Nan dito kami ngayun sa caféteria hindi masyadong maingay ngayun. Pano lahat sila naka tungo ganito ba talaga pag nagkaron ng hangover. Grabe daing sila ng daing.
Kelly tulong ang sakit nang ulo ko- Jane.
Help kelly.,- anna
Ang daya mo wala kang hang over.-Emmanuele
KELLY... - Gino
Hon ang sakit nang ulo ko.- Chriatian.
I'm sorry hon ako rin eh.- Stephan.
Ayan inom pa more. Pati kayo mga boys Ohh my God. Teka nga lang kukuha ako ng soup.- Ako
Grabe pati mga boys umiinda. ang saya saya kasi kagabi lalo na nung. Ay wag na wag nevermind.
Ang bilis maka kuha nang pagkain ngayun di masyadong mahaba yung pila.
Ate 9 na suop po.
"kelly alam mo ba kung bakit ang tatamlay ng mag studyante"
ahh ate may party po kasi kagabi halos lahat sila pumunta.
"Ahh ganun ba"
Sige ate balikan ko nalang yung iba.
"Ahh sige."
Oo ka close ko yung mga tindera dito sa Caféteria ikaw ba naman suki nila dika ma kikilala.
Ohh mga lasingera at lasingero ang babata niyo umiinom na kayo. Tsk tsk tsk.
Sorry talaga kelly.-Anna.
Sige na kukunin ko pa yung iba.
Ate kunin kona po.
"kelly gusto mo ako na yung mag dala ng sayo."
Ok lang po ba.
"Oo naman."
Ohh eto na. Kakain muma ako. Salmat ate.
--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*
Ohh anak bakit ang aga mong umuwi.-mama
Oo nga anak.-papa.
Ma,Pa may problema kasi sa school.
Anu yun anak-papa
Mahabang paliwanag po sige po akyat nako sa kwarto ko.
Ah gusto mo ba nang merienda-Mama
Sige po.
Hindi kona sinabi sa kanila nakakasawang mag paliwanag
Hawak ko ngayun yun gitara ko. Describe ko color pink tapos andaming star. Gusto kong tumugtog kaso iniisip ko parin si Jazon kung okay na siya kanina kasi siya lang yung hindi umiinda. Sabi sakin ni mama dati kung sino daw yung hindi umiinda ayun daw yung mas matindi ang sakit.
Iniisip ko kung itext ko kaya siya. Kaso baka maistorbo ko pa yung pag papahinga niya. Napaka lasigero kasi ang lakas niyang uminom hindi naman niya na kocontrol yumg sarili niya Pag lasing hindi niya alam yung ginawa niya sakin.
BINABASA MO ANG
True Love Weights
Fiksi RemajaThis story is all about a fat,nerd girl na mag kakagusto sa magiging bestfriend niyang sikat sa campus. bcoz he is totaly handsome,kind,HOT,smart,and a totalJAZON NATHANIEL ALCANTARA