CHAPTER 2

44 3 1
                                    

WISHH KO LANGGG HUHUHU SANA MAGUSTUHAN NIYO!GINAGAWA KO ANG BEST KO!!!!HUHU MAG COMMENT PO KAYO

--------------

Autumn Park's Pov *

Nagising ako sa sikat ng araw at parang bat ganun may naka yakap sakin at naka pasok ang kamay niya sa loob ng damit ko!?FUCK SINO TO?!

Tumayo agad ako at LINTEK NA MANIAC NA TAEHYUNG TO!!

"FUCK FUCK!!!MANIAC KA!!!WAHHH LUMABAS KA SA KWARTO KO!!!LINTEK NA ALIEN KA!!!"pinapalo palo ko siya ng unan ko

"ARAY ARAY ARA--Y MASAKIT TUM-TUM NAMAN EH!!!HINDI KO NAMAN SINASADYA!MALAY KO BA!!SORRY NA! ARRAY!"

"HINDI ALAM?!BAKA SINADYA MO!LINTEK KA MANIAC!!"naiiyak na ako dito ang maniac niya!

"Sorry na autumn sorry hindi ko naman alam eh..."niyakap niya ako ng mahigpit...

Grabe bakit ganun iba ang feeling...parang may mga butterfly na lumilipad sa tummy ko...feeling ko safe ako sakanya pag yakap niya ako pero hindi!!pinsan ko siya...wala naman akong nararamdaman sakanya right?! Grr...

"Taehyung baba na ako..."at tinulak ko siya at lumabas ng kwarto kakain ako ng waffle with strawberry syrup hmm yummy...

"Ate marie~paluto naman ng waffle with strawberry syrup~"

"Ok sige wait lang"

"Thank you~"

Habang nag hihintay ako nakita ko si taehyung na pababa ng hagdan at dumiretso sa kitchen...ano naman gagawin niya dun?hmmp.

*krystal is calling…

Sinagot ko agad ang tawag dahil si krystal yun!

"Tal!!napatawag ka?"ayy lumabas nanaman ang pag ka hyper ko...

"Eh kasi tum nandito kami sa bora you know vacation kaya!ikaw?where are you?"hayy buti pa siya.

"Eh wala nandito lang sa bahay with your brother!hmmp..."oo mag-kapatid sila...

"Aww?nililigawan ka?sagutin mo na!!"ito talaga shiniship kami eh PINSAN KO RIN SI TAEHYUNG!

"ANONG NILILIGAWAN AT SASAGUTIN!?ANO NANAMANG PUMASOK SA ISIP MO TAL!MAG PINSAN KAMI ANO KABA!"

"ARAY NAMAN!!!MAKA SIGAW KA NAMAN!"putek na babae to tinalo pa sigaw ko!

"EH IKAW RIN EH!!"kainis to.

"Nakahanda napo ang pag-kain niyo."

"Bye na nandito na ang food ko!"hindi ko na siya pinatapos at tumayo na at pumunta sa kusina.

"TAEHYUNG!"PUTEK KAININ BA NAMAN YUNG FOOD KO!

"Bakit?"bakit bakit ur fess!!!

"Eh akin yan eh..."huhuhu

"Halika nga dito!"tawag niya sakin kaya lumapit ako.

"Say ahh~"sinunod ko naman siya...hala!napasunod ako nito gosh!!

"Hmm...gusto ko p--"

*ding dong

"Tss sino naman yun!"tumayo ako at pumunta sa pinto at binuksan iyon ng may makita akong hindi kilalang babae.

"Nasan si taehyung ko?"takte to!hindi niya ba ako kilala?!

"Excuse me,sino nagsabi sayong dumiretso kalang dito?!bahay ko to!sino kaba?!"tss kakainis tong babae nato sino bato.

"Bakit hindi mo ako kilala girlfriend ako ni taehyung eh ikaw?sino ka?!bahay mo to?fuck this is my house!"fuck nakakapikon to!

"Bahay mo?!gago kaba?!"hinila ko yung buhok niya at kinaladkad papasok.

"ATE!!PAPUNTAHIN MO LAHAT NG TAO DITO!"galit na talaga ako!

"taehyung inaaway ako ng babae mo oh!"takte takbuhan ba naman ako at biglang yumakap kay taehyung.

"FUCK!UNA SABI MO BAHAY MO TO PARA SABIHIN MO TO THIS IS MY FUCKING HOUSE KAYA KUNG AYAW MO MAKALADKAD UMALIS KANA!"sigaw ko yan sa sobrang inis ko.

"Autumn wag ka namang ganyan girlfriend ko to."tss  your FUCKING GIRLFRIEND.

"Oh girlfriend i see~so hindi mo manlang ako sinabihan na dadalhin mo ang girlfriend mo dito sa pamamahay ko...taehyung fuck!umalis kana!hindi ko kailangan na bantayan mo ako at ayokong makita yang girlfriend mo!"tss sa inis ko lahat ng tao sa bahay sinabihan ko na paalisin sila.

"Autumn please ako ang papagalitan ni tita nito."tss i dont care hindi ko kasalanan to.

"I dont care!please fuck just leave!"nakakainis nakakainis...

"Autumn please..."tss.

"Babe hayaan mo yang babaeng yan!wala siyang kwenta!"fuck anong sabi niya!

"Ahh ganun para makita mo hinahanap mo ito ipapakita ko sayo!"

Sinabunutan ko yung babae at kinaladkad ko siya umaawat naman ang mga katulong at si taehyung pero hindi humihiwalay yung kamay ko sa buhok ng mapapel niyang girlfriend.

"AUTUMN TIGIL NA!NAKAKASAKIT KANA!"takte sige kampihan niya!

"FUCK TAEHYUNG!SIGE KAMPIHAN MO!MAGSAMA KAYO!"umakyat ako ng kwarto at nag kulong dun...nawalan na ako ng gana kumain... bahala na dito nalang ako...

*krystal is calling...

Sinagot ko ang tawag niya.

"Autumn ano nangyari?tumawag sakin si taehyung bakit kayo nag away?"

"...."hindi ko siya sinasagot napa-iyak nalang ako ewan ko kung bakit...

"Autumn sagutin mo ako...umiiyak kaba diyan?"ano ba gagawin ko?!hindi ko mapaliwanag ang nararamdaman ko...

Naguguluhan ako...hindi ko siya pwede magustuhan...

------

Abangan ang susunod na kabanata...

Comment ur opinion please i need some advise kasi hindi pa ako masyadong magaling...

-ashhh

A YEAR WITH MY ALIEN COUSINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon