Lumipas ang isang buwan at palagi kong iniiwasan si Ceyx.
Hindi na ako pumupunta sa office niya tulad ng dati dahil dinadahilan ko ang ibang gawain namin sa ibang subjects.
Madalang na din ako makipagsex sa kanya dahil madalas ay tinutulugan ko siya.
Sinasabi ko sa kanya na inaasikaso namin ang theses namin sa isang subject kahit pa patapos na iyon at tumatambay lamang ako sa bahay nila Andy.
Hindi naman ako natatakot dahil baka saktan niya ulit ako. Natatakot lamang ako na mahalin siya. Alam ko namang hindi niya ako mahal. Sa tingin ko ay sinasabi lamang niya iyon bilang pampalubag loob namang dahil sa paggamit niya sa akin.
Natatakot ako dahil gusto ko na siya at ang kagustuhan kong iyon ay lumala.
Tulad na lang ngayon ay nandito kami nila Andy, Kia, Zeri at Zera sa mall. Pupunta daw kami sa arcade. Habang naglalakad kami ay magkakahawak ang mga kamay naming lahat dahil sa pakulo ni Andy na kapag may bumitiw ay may parusa. Habang naglalakad kami ay mga mukha kaming tanga si Andy ang nasa dulo, sumunod si Kia, sumunod ay ako sumunod ay si Zeri at panghuli ay si Zera.
Sa paglalakad naming iyon ay may nadaanan kaming restaurant. Saktong pagtingin ko sa restaurant ay natanaw ko si Ceyx na may kausap na lalaki. Hindi ko alam kung nakita niya ako at sa takot ko ay hinatak ko patakbo ang mga kasama ko.
Pagod na pagod kaming nakarating sa may arcade. Nag basketball at kumanta lang kami. Pagkatapos nun ay kumain kami sa isang fast food chain.
Dumating ako sa unit ng 7pm.
Pagkarating ay pumasok kaagad ako ng kwarto para magpalit.
Pero napatingin ako sa may bandang bintana. Nandoon si Ceyx nakatayo at nakamasid sa bintana.
Where have you been?- Ceyx
I'm from my classmate's house - ako
Really do you think I will believe you- Ceyx
I swear - ako
You said that you are you from your classmate's house so who is the girl I've seen in the mall and she was with Andy and friends- Ceyx
Ceyx sige maliligo na muna ako mamaya na lang tayo mag-usap - ako
No I want to talk to you right now - Ceyx
BINABASA MO ANG
My Possessive Husband is My Professor
RomanceI hate him I hate the way he looks at me and it tells me that he owns me. I hate the way he threats me as a possession. I hate the way he uses me every time he want and made me feel that I am only a personal thing for him. I hate him because he use...