Chương 4: Ngày Valentine của Uchiha Shisui!!!!

141 18 9
                                    

" Anh Shisui!! Hôm nay anh nhận được quà sô cô la từ bé Sakura chưa??" Itachi hỏi Shisui trong lúc đang làm nhiệm vụ.

Hôm nay là ngày 14-2, ngày mà những người con gái làm ra những viên sô cô la ngon lành để dành tặng cho những người mà họ quý mến, đồng thời đây cũng là dịp tuyệt vời để những người con gái này mang tâm tư thầm kín của mình đem ra bày tỏ với người họ thích. Vậy nên đây là dịp mà những cậu trai cực kì mong chờ vì họ có cơ hội được những cô gái này tỏ tình bằng những viên sô cô la ngon lành.

" Hể!!! Hôm nay là ngày gì mà có quà vậy??" Shisui ngu ngơ hỏi.

" Thì hôm nay là ngày valentine đó!! Anh chưa nhận được quà sao??" Itachi bất ngờ nhìn Shisui rồi nói tiếp:

" Sáng nay em đưa Sasuke đi học thì con bé chạy tới đưa cho 2 anh em tụi em 2 gói sô cô la tự làm ấy mà, không ngờ là anh chưa nhận!!" Itachi nói tiếp rồi nhận thấy có gì đó không ổn từ người nên im lặng một lúc rồi đành nói thêm một câu để hóa giải không khí bất thường .

" Em ấy chắc không thấy anh đâu nên chưa đưa đó!!" Itachi ngoài mặt nhìn bình thản nhưng trong lòng có run lạnh.

" Sáng nay anh có đưa em ấy đi học!!" Shisui nói xong lòng Itachi càng trở nên lạnh hơn.

" Toang rồi!!" Itachi thầm nghĩ.

---------------------------------------------------------------

Tại học viện trong giờ ra chơi:

" Lễ tình nhân vui vẻ nha Ino-chan!!!" Sakura rạng rỡ nói.

" Hehe!! cảm ơn cậu nha, Sakura!!" Ino cười tươi nhận món quà.

( Ino là bạn thân nhất của Sakura tại học viện này khi em đang còn rụt rè với môi trường mới, cô bé là người đầu tiên giúp em làm quen với nơi đây.)

" Trông ngon ghê nha!! A mà cậu đã đưa cho anh Shisui chưa?? Sáng nay tớ thấy cậu đưa sô cô la cho anh em nhà Uchiha sau khi anh ấy rời ..!!?"- Ino chưa kịp nói thì bị Sakura bịt miệng lại.

"Ưm...mmmmmmmhmm.. " Ino kêu .

" Suỵt,.. cậu nói lớn quá đấy!! " Sakura nhanh chóng dẫn cô bạn của mình đi ra chỗ khác .

Đến góc khuất của cây, em kể hết tất cả cho Ino để Ino hiểu.

" Ôi chời!! Cậu biết làm thế vô tình khiến anh ấy bị tổn thương không vậy!! Cơ mà...... hehe, tớ thích" Ino nói.

" A mà cậu xin ba mẹ cho qua đêm chưa!!?? Họ lo lắm đấy!!" cô bé nói tiếp.

" Teehee...!! Tớ xin rùi và ba mẹ cho phép đóa!! Nếu không tớ không làm vậy đâu!!!" Em cười rồi nói với cô bạn của mình.

" Hình như gần đến giờ vô lại rồi!! Cậu cùng đi với tớ để chúng mình đưa quà cho thầy Iruka nhaaa!!!" Sakura cười tít mắt nói.

" Okeee!!" Ino đáp rồi nhanh chóng cùng Sakura vào lớp.

------------------------------------------------------------------

Giờ tan học,  trước cổng học viện.

" Anh ơi!! Em về rồi......" Sasuke đang đi đến chỗ anh mình đợi thì bỗng thấy hình ảnh"lạ" đập vào mắt mình.

( Sakura) Đóa hoa trong tim tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ