Chương 3: Hoa đào nhỏ đi học.

146 16 0
                                    

Sakura đã lớn thêm một tuổi. Điều đó có nghĩa là em đã đủ tuổi để bước chân vào học viện, đây cũng là điều lần đầu tiên Shisui có những biểu hiện cảm xúc mạnh mẽ như vậy.

" Sakura à, anh trai không muốn em đi học!!!" Shisui thể hiện khuôn mặt ủy khuất nói.

" Anh ơi, mọi người đang nhìn kìa!! Cả ba mẹ nữa, sao giống ảnh vậy!! Con chỉ đi học thôi mà!!!" Cô bé nhỏ gượng gạo nghĩ trong đầu rồi ôm ba mẹ cùng " anh trai" để trấn an mọi người.

" Ba mẹ và anh!! Con đi học chứ đâu phải rời khỏi nhà đâu mà mọi người lo lắng như vậy!! Mọi người cứ như vậy khiến con xấu hổ lắm ạ!!" khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ bừng nói khiến cả nhà cô chết lặng vì đáng yêu.

Dụi ôm cô bé lần cuối, mọi người lúc này mới ngậm ngùi rời khỏi cô bé nhỏ.

" Phải rồi, đứa trẻ của chúng ta phải lớn để mai mốt lấy " anh trai" nhỉ??" Ông bố Kizaishi vui vẻ nói khiến cho Sakura mặt càng đỏ hơn. Em nhanh chóng chạy về phía lớp mà mình sắp học để không thể nghe những lời xấu hổ từ ba mẹ của mình nữa.

" Haha, cảm ơn con suốt thời gian qua đã giúp đỡ bé con nhà ta, "anh trai của Sakura"!! " phu nhân nhà Haruno vừa nhìn bóng dáng cô bé tóc hồng khuất dần nói.

" Dạ, đó là điều mà con phải làm mà cô. Con cũng phải cảm ơn mọi người vì đã cho con gặp được em ấy ạ!!" Shisui vui vẻ cười nói.

" Chà, có lẽ  chúng ta nên nấu cơm đậu đỏ để ăn mừng vì  nhà ta sắp có" chàng rể tương lai" rồi nhỉ, chồng??" Bà cười với chồng mình nói.

" Quả nhiên là vậy rồi!! Vậy gặp " con rể" lần sau nhé!!" Ông vẫy chào Shisui rồi nhanh chóng cùng vợ mình đi mất, để lại một Shisui đang đứng ngẩn ngơ vì đang còn shock với những điều cha mẹ cô bé vừa nói.

" Anh làm gì mà đứng ở đây ngẩn ngơ vậy!! Shishui!!? Giọng nói non nớt vang bên tai anh khiến anh nhanh hoảng hồn lại.

" Ơ, hả!! Là Sasuke đó à, sao em lại ở đây!! Còn nữa Itachi đâu rồi!!" Anh nhanh chóng lờ chuyện vừa mới mất tập trung hỏi vào Sasuke.

" Anh bị ngáo hả?? Em lên đây để đi học chứ sao?? Còn anh Itachi ở bên cạnh anh mà anh không để ý luôn à?? Cái danh xưng thiên tài bị bỏ xó rồi hả anh?? Không hiểu anh luôn á!!" Sasuke nhanh mồm khịa Shisui khiến tay anh chàng rục rịch vì ngứa.

"Thằng nhóc nhà em nó lại vậy nữa rồi!! Anh thông cảm giúp em nhé!! Mà hôm nay anh đưa cô bé đó tới trường à?? Em ấy đâu rồi anh??" Itachi hỏi Shisui.

" Hôm nay anh cùng cả nhà em ấy dẫn em ấy đến trường, em ấy vô lớp trước rồi!! Mà anh tưởng hôm nay em nhận nhiệm vụ!!" Shisui bất ngờ khi thấy Itachi dẫn em mình tới lớp trong thời gian này nên hỏi.

"À!! Em đã xin ngài Hokage rồi ạ!!" Itachi nói. Sau đó cả hai hỏi thêm nhau một vài câu rồi Itachi xin phép Shisui rời đi  cùng em mình để lại cậu ở đó một mình. 

(haizz, tên nhóc ấy đúng là chẳng dễ thương gì cả!! Quả nhiên bé con của mình là nhất mà!!)- Cậu nghĩ ngợi như vậy rồi tiến về văn phòng Hokage để làm nhiệm vụ mới.

------------------------------------------------------

"Nè, em nghĩ gì vậy Sakura??" Shisui vừa dắt tay bé con vừa hỏi em khi hồn em đang ngẩn ngơ ở chỗ nào.

" Dạ, ờm em không biết nữa. Tự nhiên nhìn anh khiến em nhớ tới anh em họ của anh á!!" Cô bé nhỏ nói.

" Có chuyện gì với họ à em??" cậu bé ngạc nhiên hỏi.

" Dạ không ạ. Chẳng là cậu bé bằng tuổi em được sắp  chung lớp với em đó ạ!! Em thấy bạn ấy luyện tập với các anh đã thấy ngầu rồi. Vậy mà bây giờ tự mình biểu diễn kĩ năng ra lại càng ngầu hơn. Tụi con gái lớp em ai cũng thích hết chơn!!" Cô huơ huơ trên không trung để diễn cảnh cậu nhóc biểu diễn mà không biết bên cạnh "bình giấm" lên men.

( Đúng là tên nhóc đáng ghét mà. Sao hồi đó không ngăn cản em ấy vậy!!) Shisui nội tâm gào thét.

" Vậy em có thích tên... à nhóc Sasuke không??" cậu nén cảm xúc lại và hỏi.

" Dạ không ạ!! Đối với em, anh Shisui là tuyệt nhất!!" Em hào hứng nói.

"Hể!! Phải không nào!! Vậy anh sẽ dẫn em đi ăn dango rồi anh dẫn em về nhé!!" Shisui trong lòng phấn khởi nói.

" Dạ vângggggg!!" Em nói một tiếng lớn rồi cười khanh khách với cậu bé khiến cậu cười theo.

Bóng của cả hai trải dài xuống mặt đường làng khi hoàng hôn dần dần buông xuống......

.

.

.

.

.

(Quả nhiên anh là nhất trong lòng em nhỉ?? Bé con!!)

Hết chương 3.


( Sakura) Đóa hoa trong tim tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ