" Bé con, em tên là gì ??".
.
.
.
.
Em tên là " Haruno Sakura!!"
Người ta thường nói rằng " Ấn tượng ban đầu mỗi khi gặp một ai đó đều là những kỉ niệm khó quên. Ngay cả đối với Sakura cũng vậy, em vẫn thường hồi tưởng lại cuộc gặp gỡ đáng yêu với định mệnh của đời mình. Em nhớ lại em của ngày xưa -là một cô bé nhút nhát, tự ti vì cái trán rộng và mái tóc hồng nổi bật của mình nên mới quyết định che trán mình lại bằng những lọn tóc con bù xù trước mặt. Có lẽ em sẽ để mái tóc như vậy đến lúc suốt cuộc đời nếu như không gặp cậu bé ấy- Một đứa trẻ thuộc tộc nhân Uchiha có mái tóc đen xù thay vì thẳng mượt như những người trong tộc khác khi đang khóc thút thít trong rừng vì bị những đứa trẻ trong làng trêu chọc.
.
.
" Bé con à? Sao em lại khóc ở đây thế!!" Đứa trẻ tên Shisui không biết từ đâu chui ra hỏi cô bé khiến cô bé hết hồn khóc lớn hơn.
" Oa,Oa......!!" Tiếng khóc của cô bé nhỏ khiến cậu bé giật mình luống cuống dỗ dành.
" A!! Bé ơi,.. đ..đừng khóc nữa!! Anh xi...xin lỗi mà!! Anh không cố ý dọa bé con sợ đâu!! Bé coi anh nè, nhìn anh có giống kẻ xấu hại đến bé không??" Shisui bối rối nói.
Bé Sakura ngước nhìn Uchiha Shisui với đôi mắt xanh lục ngân ngấn nước, giọng nói trẻ con bị nhòe đi vì tiếng nấc nghẹn.
" Dạ giống!!" Cô nói.
" Ờ, là vậy sao?? Ơ,.... Hả!! Nhìn mặt anh như thế này mà là kẻ gian sao??" Shisui tới sát khuôn mặt của Sakura và lấy ngón tay của mình chỉ vào khuôn mặt điển trai của cậu.
Hành động đầy đột ngột của cậu bé khiến cho đôi mắt của Sakura mở to hết cỡ vì bối rối và tràn đầy sự ngạc nhiên. Sakura nhanh chóng nóng bừng cả khuôn mắt vì khuôn mặt đẹp trai của anh trai lạ mặt kia, đôi bàn tay trắng nhỏ cố gắng che giấu khuôn mặt non nớt của em.
" Làm ơn đừng nhìn khuôn mặt của em, trán em rộng nên khuôn mặt trông rất xấu xí!!" Em lí nhí thút thít nói.
" Là đứa nhóc nào chê em là xấu xí hả?? Vì lí do này nên mới khiến em khóc thút thít ở đây đúng không?? Anh sẽ tẩn tụi nó một trận vì dám nói xấu một cô bé dễ thương như em!! Hãy nín khóc và anh sẽ cõng em và em chỉ những đứa đã trêu em để anh đánh tụi nó một trận nhớ đời nhé!! Được không??" Shisui dỗ dành nói.
" Anh... Anh ơi, em sẽ nín khóc!! Anh không cần phải đánh mấy cậu ấy đâu!! Các cậu ấy không có x.. xấu. Chỉ tại ngoại hình của em "khác" với mấy bạn ấy nên mấy bạn ấy mới trêu trọc em!!" Em nén nước mắt của mình lại , khuôn mặt bị mái tóc hồng che khuất nhưng shisui vẫn có thể thấy được khuôn mặt buồn tủi của em.
" Anh hứa sẽ không đánh tụi nó nữa!! Vậy nên hãy nín đi nào!! Em dễ thương lắm, anh không nói đùa đâu!!" Anh cười rồi nói khiến cho cô bé ngượng ngùng.
" Thiệt không ạ??" tiếng nấc trong họng cô nhỏ dần, đôi mắt xanh lục bị che khuất bởi mái dài mở to nhìn vào đôi mắt đen như bầu trời đêm của anh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Sakura) Đóa hoa trong tim tôi!!
FanficOne short về cặp đôi Sakura và shisui. Lưu ý: Vui lòng đừng vô phá thuyền mình chèo. Người nào noncp xin vui lòng đừng bám vào đọc. Tất cả bản quyền nhân vật đều thuộc tác giả Kishimoto. Cuối cùng: Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Xin cảm ơn!!