- Lương Linh à~
- Xích ra!
Lương Thuỳ Linh loay hoay với đống nguyên liệu trong phòng bếp, ngó lên chiếc đồng hồ treo tường cách không xa, đã một giờ hơn. Cơm trưa còn chưa nấu, nhưng cũng may mắn thay, mấy anh chị ekip đã rời đi.
Giờ đây chỉ còn cô và em, đối với cái bụng nhỏ kia, chịu thiệt chờ Lương Linh lâu một chút chắc cũng không vấn đề. Phương Nhi bên này lại rộn chuyện, đeo bám ôm lấy cô, Lương Thùy Linh đương nhiên bị ảnh hưởng ít nhiều, cô lại ghét nhất khi bận rộn mà bị quấy rầy.
- Đi mà, đi mà chị thơm em mụt cí thôi~
- Một là ăn, hai là nhịn.
Nhận thấy được Lương Linh đang tức giận, em rời bỏ cái ôm.
Toi rồi, toi thật rồi.
- Để em giúp chị
Nhưng xem ra, cái giận dỗi này của Lương Linh không nhằm nhò gì với con nhóc bám người như em đây.
- Không cần đâu, ngoan ngoãn ngồi đó là chị được nhờ rồi.
Nguyễn Phương Nhi mà chịu ngồi yên á? Làm gì có chuyện đó!
Một người cứng đầu đang khuyên một người cứng đầu hơn sao?
Phương Nhi quét mắt một vòng, trên dang bếp có nồi cơm chưa chín, có Lương Thùy Linh đang thái cá, chỉ còn vài củ hành tây, vài quả ớt chuông lăn lóc trong rổ. Em vội vội vàng vàng tiến đến, tỉ mỉ rửa từng thứ một, líu lo một hồi cũng xong.
Ngẫm nghĩ lúc lâu, Phương Nhi đã từng lướt thấy bài đăng của chị về món này thì phải, thảo nào lại thấy dàn nguyên liệu quen quen, Lương Linh chắc chắn là đang làm cá sốt chua ngọt*. Tiếp theo hình như là thái hành tây, cười thầm trong bụng, em xung phong lấy dao thớt, loay hoay tình cách thực hiện nhiệm vụ.
*tìm ig: _potatowritesthings_ để hình dung rõ món ăn hơn.
Lương Thùy Linh bên này chăm chỉ làm việc, cá cũng được xử lí sạch sẽ. Cuối cùng cũng đến công đoạn này, cô bắt tay vào ướp cá, trong khoảng thời gian chờ gia vị ngấm ngầm, Lương Thùy Linh định sẽ qua bên Phương Nhi giúp một tay, còn chưa quên cảnh báo em cẩn thận cay mắt khi thái hành tây.
Cô liền nghe tiếng thút thít văng vẳng bên tai, chỉ một cái xoay đầu đã có thể thấy hai hàng nước mắt dài chảy xuống nơi gò má của người kia.
- Mày ra bàn ăn ngồi cho chị, sao cứ cứng đầu không nghe.
Phương Nhi ấm ức trong lòng, đành lủi thủi chạy đến bàn ăn, em cố gắng lau sạch khoé mắt đi.
Lương Linh rõ ràng là đang để tâm đến em, nhưng cái thể hiện ra bên ngoài lại là nổi giận. Đây đích thị là ngoài lạnh trong nóng.
Yên phận ngồi ở đây chờ đợi, đã một lúc lâu không thấy Lương Linh trở ra, con bé bám người này làm sao có thể chịu nổi.
- Lương Linh ơi, em vào phụ Lương Linh dọn cơm nhá.
Sau cùng cũng có một bữa cơm trọn vẹn giữa hai người.
___Sớm chiều gì cũng sắp đến Tết đã đành, bủa vây Lương Thuỳ Linh lại là những tin đồn hẹn hò giữa đàn anh Isaac và nụ hoa chớm nở tên Phương Nhi.
Thứ có thể xoá sạch mớ hỗn độn của cô bây giờ là buổi chụp hình Tết với em.
Thẫn thờ một lúc lâu, tiếng chuông báo thức vang lên xoá tan bầu không khí ảm đạm, thức tỉnh Lương Thuỳ Linh trở về thực tại. Cô gấp gáp chuẩn bị, loay hoay hơn nửa tiếng đồng hồ, dường như đầu dây bên kia đã chờ không nổi nữa rồi.
- Lương Linh ơi, nhanh lên!!!
- Ờ ờ, chị đang đến.
- Em đang ở chợ với ekip, chị mau mau đi.
Lương Thuỳ Linh một bên nghe điện thoại, một bên khổ sở mang đôi giày đã nhiều năm không sử dụng. Chật quá!
_tui còn ngậm nhiều chap lắm huhu, bây giờ mới mò vào wat nè quên bẫng mấy tháng trời. nhìn vào mấy cái bản thảo mà xĩu ngang.
nhớ mấy ní lắm luônnnm 🥹 vì chap quá ngắn nên tui bonus thêm một xí moment xửa xừa xưa của hai bà nè (100% bún riu)
_Trên sân khấu lớn của sự kiện Good Charm By Night 2023. Đảm nhiệm vai trò MC được trao cho anh MC đa tài Nguyên Khang, và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh.
- Ngay bây giờ mời lên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc. Tiếp đến là sự hiện diện của Á hậu Phương Nhi...sẽ lên chia sẻ cùng với chúng ta
Tiếng nói của MC vang vọng cả khán đài, Nguyên Khang lần lượt giới thiệu từng Hoa Á hậu để lắng nghe chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của họ. Bảo Ngọc từ xa xa nơi khán đài dần tiến lên thảm đỏ, nơi trung tâm sân khấu cô yên phận ở vị trí của bản thân, đứng ở giữa Nguyên Khang và Lương Thùy Linh, Phương Nhi cũng vội nối đuôi.
Nhưng chỉ vừa đến thảm đỏ nơi Lương Linh đang đứng, từ đằng sau em vòng hai tay qua eo rồi ôm chầm lấy chị trước hàng nghìn con mắt. Môi của Phương Nhi tự khắc cong lên thật cao, khiến Lương Linh một phen sợ chết khiếp. Chị dùng tay ra sức chỉ trỏ, vội nói với em mau mau di chuyển đến trung tâm sân khấu. Phương Nhi chỉ đành long nhong rời khỏi cái ôm.
Lương Linh cố gắng giữ khoảng cách nhất có thể với Phương Nhi, và lảng đi trước cái bắt chuyện của em trong khoảng thời gian nhàn rỗi trên sân khấu. Bảo Ngọc say sưa độc thoại bài nói của bản thân đến với khán giả, phía bên này lại có một cô công chúa chẳng thể yên phận.
Em tìm mọi cách để nói chuyện với người kia, Phương Nhi cũng không biết từ khi nào bản thân đã nhích sang chị một khoảng to, nhưng dường như nó vẫn chưa đủ. Em chỉ đành thoả mãn bản thân bằng cách kéo tay Lương Linh lại gần.
Có cần công khai va chạm da thịt trước hàng nghìn người như thế không?
Lương Linh chỉ biết cười trừ trước hành động của em. Bên cạnh cô lúc nào Nguyễn Phương Nhi cũng cười tít cả mắt, bằng chứng là khoảnh khắc đang diễn ra bây giờ đây.
Tình! Trông rất tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Linh Nhi | Kẹo Bông bám người
FanficHình ảnh được xây dựng ngoài đời thực, nhưng đoạn tình cảm của họ sẽ được mồi thêm lửa bên trong fanfic này. 190123