Hi Trinitians Students! (Yan po tawag saatin guys)
So... Nag check po ako kanina ng mga enrolees and nakita ko na ang daming mag kakapareho sainyo ng Loveteam at Characther. So sa mga minention ko po kanina, papalitan na lang po. Babang-gitin ko po kung sino ang mga taken na. May dalawang kay luhan na po sa Loveteam. So ginawa ko na lang silang kambal dito. Di ko na keri guys pag nag kambal ulit ang gagawin ko sa mga mag kakapareha.
Loveteam Takens:Luhan (Dalawa na po ito. Sila po yung ginawa ko na lang na kambal)
Kim Myung Soo
T.O.P
Chaelin Lee
V
Park Chanyeol
Hyunseang
Jungkook
Zelo
Kim Soo Hyun
Kang Minhyuk
Donghae
Woohyun
James ReidCharacther Takens:
Park Jiyeon
IU
Park Shin Hye
Park Bom
G-Dragon
Joy
In Yoona
Hyuna
Choi sulli
Jung So Min
Alodia
Kang Seul Gi
Kwon Yuri
Sandara Park
Wendy
Kristal Jung
Nadine Lustre
Seohyun
-------So yun.. @MichaelJohnMito Pa. Accepted ka na kahit na ang sabi ko na dito mo gawin ang form mo! Kaso sa Chat natin mo ginawa.
FORM KO
Bakit may form ko? Basta. Haha. Joke lang. Eto na... Kasi ayaw ko maging principal. Gusto ko maging Classmates kayo for real. Gusto ko kasing maging friend kayo. I just need your “ACCEPTED” and i hope na i comment nyo yon para may katibayan ako na accepted ako. Gusto ko maging FAIR ang pag pasok ko sa sarili ko dito eh. Haha.
Name: Steffie Trajina Chae Smith
Age: 17 year old
Birthdate: August 18
Personalities: Bitch, Kind, Maarte, Hyper, Disorder, Self-Confidence, Masungit (sometimes)
Hobbies: Mag puntang Bar, Sumayaw, Kumanta, Mag Fashion.
Loveteam: G-Dragon (Alex Alessandro)
Class: Class A
Dorm: Dorm C
Characther: Chaelin Lee
Note: Guyss!! Huhu! Sorry po kung sa about sa Lovestory ko ay may OP na agad. Lol. De joke. Inagaw po kasi ni Alex yung si G-Dragon ko eh kaya wala akong choice. Tapos kinuyog nya po ako kanina sa bahay dahil lang jan. Sorry.Reason: Gusto ko kayo maging bestfriend and gusto ko lang sumali. Ayoko maging Principal. Lol.
Message: Accept nyo ko pless.. Comment the word “Accepted” para sureness na tanggap nyo ko. Nag mamaka-awa ako.
----------ACCEPT NYO KO PLESS
Mia’s Note: The Class will start on June 08 2015.