ngày nay có một anh nuôi

733 58 10
                                    

Thấy Kim Doyoung từ ngày nhận thêm Park Jisung tự nhiên quay cuồng vất vả, một tay bế em bé một tay khuấy nồi cháo thịt, nhưng mắt không nhìn ở nồi cháo mà nhìn sang góc lớp để ý Lee Jeno và Lee Donghyuck đang chơi sợ hai đứa nhỏ quơ quào cào xước tay chân. Vừa phải tự nấu ăn vừa phải chăm trẻ, nhìn Kim Doyoung đuối sức thấy rõ.

Lee Taeyong gợi ý, hay em tuyển thêm người vào làm phụ?

Nhưng mà tuyển ai bây giờ, Kim Doyoung không muốn tuyển người lạ vào, biết người ta ra sao, rồi có cái gì lại không biết ăn nói làm sao với ba mẹ đám trẻ.

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn chưa tìm ra cách nào khả thi, nhưng mà đã làm rồi phải làm cho tới cùng, mệt thì mệt chứ Kim Doyoung vẫn chịu khó dậy sớm nấu ăn và chăm sóc đám nhỏ cực kỳ chu đáo. Lee Taeyong lâu lâu cũng ra bồng bế Jisung vài lúc cho Doyoung rỗi tay, anh cũng muốn ra chăm đám nhỏ lắm nhưng nghĩ mình không giỏi gì ngoài cái giỏi làm nhạc, ra lại vướng tay vướng chân em chồng thì khổ.

Nhưng mà biết Kim Doyoung không thích lên tiếng nhờ vả, thế thì để Lee Taeyong làm giùm. Nghĩ là làm, anh Lee hai ba hôm nhắn tin cho Kim Jungwoo, em họ của Doyoung, nhỏ này làm HR công ty truyền thông chắc cũng đi tuyển dụng người làm bên dịch vụ nhà trẻ được.

Thứ bảy hôm kia, bỗng dưng sáng sớm có tiếng chuông cửa vang lên. Kim Doyoung mắt nhắm mắt mở ra mở cửa tưởng hôm nay có ai gửi bé ngoài giờ, nhưng đứng trước mặt là một cậu trai mang balo cam có móc khóa moomin đang cúi chào mình

"Em chào anh ạ. Em đến ứng tuyển làm bảo mẫu"

Kim Doyoung mắt tròn mắt dẹt, ủa anh có thông báo tuyển dụng gì đâu em, chắc em lộn chỗ rồi, có một trường mẫu giáo bên phía khu phố đối diện kìa, em qua đó thử xem.

"Em được gửi tin hẹn đến mà, lộn sao mà lộn được vậy anh"

Người trước mặt đưa cho Kim Doyoung xem tin nhắn, ghi rõ ngày giờ địa điểm còn chu đáo ghi luôn cả hướng dẫn gửi xe khi vào tầng hầm để tiện đi lên khu chung cư. Người gửi là Kim Jungwoo.

Sau khi mời cậu trai vào nhà ngồi ghế ngay ngắn, anh Kim đi mặc áo chỉnh trang đàng hoàng xong cũng bình tĩnh ra ngồi đối diện. Mà run quá không biết mở lời ra hỏi cái gì, định hỏi em ăn cơm chưa, ủa tầm bậy, người ta tới xin việc hỏi khùng hỏi điên gì vậy tròi. Chắc tại đứng trước người đẹp nên lú, tại cậu trai trước mặt cũng đẹp trai. Anh Kim ngồi nhảm nhí với mớ suy nghĩ tào lao trong đầu một lúc lâu, cuối cùng cũng nghĩ ra câu hỏi đàng hoàng

"Chào em, giờ em giới thiệu tên tuổi các thứ đi."

"Vâng ạ. Em tên là Huang Renjun, em là sinh viên năm cuối sắp ra trường. Em là bạn của Jungwoo, em được anh Jungwoo gửi thông tin nên muốn đến đây ứng tuyển làm bảo mẫu"

"Cảm ơn em, mà em học ngành gì?'

"Em học Khoa học Xã hội và Nhân văn đó anh"

"Ủa có liên quan gì tới vụ chăm trẻ đâu em?"

"Thì cũng giống như anh làm IT mà giờ đi mở nhà trẻ vậy đó, Jungwoo hyung nói cho em rồi."

Hay lắm, anh với chả em, không ai mượn đi nói ra luôn. Nhưng anh Kim vẫn chiếm được ưu thế hỏi ngược lại

"Nhưng anh có kinh nghiệm chăm trẻ, với lại anh cần người làm cấp dưỡng, em biết nấu ăn không?"

Huang Renjun cười, em không những biết nấu cháo cho trẻ, em còn biết nấu Haidilao.

Anh Kim hết hồn, tuổi trẻ tài cao dữ ta, chắc em có từng làm bếp ở Haidilao đúng không?

Huang Renjun hết cười, dạ không anh, ai rảnh, em mua gói nước lẩu sẵn em nấu chứ.

Hai con người nhìn nhau, uống cạn cốc nước xong cũng cạn lời hết biết nói gì. Nhưng mà Huang Renjun được nhận, tại anh Kim thử kỹ năng xài dao thế nào, Renjun xuất sắc thái được miếng thịt mỏng như miếng thịt trong tô hủ tíu bán ngoài hàng.

Ngay chiều đó, Kim Doyoung xuống luôn sảnh bảo vệ đăng kí slot gửi xe lẫn thẻ từ thang máy luôn cho Renjun, anh Kim còn tính giao cho Renjun cả việc đi chợ mua đồ nấu ăn, mà thôi cứ từ từ đã.

Từ giờ đỡ phải dậy sớm nấu ăn rồi, Kim Doyoung mừng xỉu, lâu lâu thấy chồng con anh em nhờ đỡ được thấy vui gì đâu.

------------

A/N:

Chap này đáng ra sẽ được up vào tối nay nhưng điện thoại mình hỏng đi sửa rồi, nên mình mượn máy tính của nhà trường type fic up luôn, một công đôi việc

Ừm nhưng mà ban đầu chiếc fic này với mình là một oneshot/ shortfic có plot đàng hoàng có tuyến nhân vật các thứ kia, xong thành ra một chiếc series ngã cây như này :)) 

Ngoại trừ otp chính là các em bé lớp nhà trẻ (otp của mình :))), các couple phụ huynh các bé được mình pick cực kỳ random vì ngoài otp ra mình không ship couple nào khác nữa, bạn mình ship ai mà mình thấy thì mình chọn thui, nên couple phụ huynh có gây khó chịu cho bạn nào thì mình cũng xin lỗi nhẹ nha :))

Mà mọi người muốn fic này được triển khai thêm dạng content nào nữa hông thì gợi ý cho mình với nhen, cảm ơn mọi người, mãi iuuu ♥♥♥

NCT | dịch vụ trông trẻ tại gia của Kim DoyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ