Chapter 2

697 37 1
                                    

England!!

"AT THE CONDO"

Isang bulto ng isang babae ang nkatayo sa may veranda at napakalayo ng kanyang mga tanaw...di nya maiwasang bumalik sa nakaraan nagbabalik tanaw sya mga kahpon na puro sakit at pait na sinapit nya..isang babaeng puno ng galit at pighati isang babaeng lumaki na wlang kinagisnang ina at ama..noong sya ay bata pa na iniwan sya ng knyang ina sa pangangalaga ng knyang tita at sumama ito sa ibang lalaki,,,ang knyang ina ay isang sikat na model sa England ngunit nawlan ito ng career dahil sa nabuntis ito at sya yung batang yun...nag sumikap ako nag aral ng mabuti para maabot kuh yung pangarap ko na maging isang super star model ng England balang araw asually kagaya ng aking ina...di nga ako nabigo sa pagsisikap at pag pupursigi ko heto ako ngaun isang ganap na sikat na modelo sa England sabi ko sa sarili ko ito na yun nasa tuktok na ako hawak kona ang korona na pinaka aasam ng aking ina pero kinasusuklaman ko sya sa pag iwan nya sa akin,,habang umiiyak ramdam ko yung galit na ilang taon kung kinikimkim...
I'm Samantha Nathalie Rose Fuentebella 27yrs old...isang napakasikat na super star model ng England at hinahangaan ng karamihan sa posisyon ko ngaun parang may kulang,,na may hinahanap ako sa sarili ko at yun ang diko pa alam kung ano ito...sa kalagit,naan ng aking pag mumuni may nag doorbel sa labas ng aking condo...



Sam's POV.
Sino na nmn kaya tong isturbo sa pag mumuni ko habang nagdadabog...
Nagulat ako ng aking buksan ang pintuan wlang iba kundi si kent ang childhood bestfriend ko since maliliit pa kami... Kirk as/kent..
Ohhh anong ginagawa mo dito??
Wla kabang trabaho at akoy inisturbo mo at naisipan mong punthan ako??

Kent's POV..
Kahit kilan di talaga nagbabago ang babaeng to apaka suplada at napakainitin ng uloo..pero kaht ganun sya minahal ko sya at yun ang alam nya never nmn ako nga keep ng secret dito sa kababata ko ehhhh....with smile in her facee..

Hoyyyy kent ano na? Bat natulala ka jan? At may pa smile² kapang nalalaman ahhhhh...nakakainis kana kent sabay pout...

Ohh sorry nmn binibini akoy napapamangha sa iyung ganda kaya akoy napapatulala,,sabay banat...

Kent ano nga ba kasi ginagawa mo dito??
Paensya kana sam kung bigla akong sunugod dito kasi ang kompanya tumawag sa akin na medyo matatagalan pa yung mga clothes na irarampa mo sa Fashion of Clash dis week...!!!

Whhhhhhaaaaaaaaaaatttttttttt???
Ano bang klaseng companya ang nag susuply sa atin???at di man lang mapadali ang pag rerelease nyan na alam mo na kilangan ko mga yun????

Oo alam ko yun sam pero ang ceo ng delux company medyo pinapatagal ang pag rerelease ng mga damit....

Saang lupalop ba yang delux company na yan kent???
Nsa thailand sam!!!

Ano ba pangalan ng ceo ng delux company na yan???

Mhmhm..wait sam titingnan ko muna sa fone ko nakalimutan ko pangalan niya pero sa pagkakaalam ko she is the youngest ceo of the delux company and take note!!sarili nyang companya yun!!!
Sam ito nakita kona!!sya pala si Vianne Liegh Valderama...
Maganda sya sam...

Napatitig si sam sa picture ni via..
Namangha sya sa gandang taglay nito at ang mga labi ay napakasarap halikan na parang laging nang,aakit na halikan itoo..
Shittttt,,what are u thinking samantha?sabi ko sa sarili ko fuck bat parang iba ang tama at dating nya sa akin??bulong ko sa sarili ko..

Samm Sammm??
Ano nangyari sayo? Parang kang nakakita ng multo ahhh sabay tawa ni kent,,sa inis ko nahampas ko sya ng magasin ko..

Kaw kent haa knina kapa naiinis nako sayo,,sabay taas ng kilay ko..
Ikaw nmn dika mabiro?
Oh sya ano masasabi mo sa young ceo na yan? Na sya pala ang dahilan kung bakit palaging magnda at bongga ang mga sinusuot mo sa fashion show at sa mga magasin...

Shes prettyy,,,but i dont like her lips..
Watdapak ano ba tong pinagsasabi ko bulong ko sa sarili ko...
Ohh bat nasali lips ni via,,?ikaw sam ha? Bka na titibo kana jan sa madam ceo na yan,,sabay tawaa ang gunggong..



A/N .ano sa palagay nyo mga aclaaa?? 😅pa vote nmn kung nagustuhan nyo yung story..thank you..

My Sister My LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon