Chapter 8

443 23 0
                                    

SA MANSION NG MGA VALDERAMA..

Kakababa lang ni via sa taxi na sinakyan niya galing hotel ni sam..

Sinalubong sya ng kanyang ina na si Mrs.Valderama..

Ohhh hija? Bat ngaun kalang?? Saan ka ba natulog kagabi??tanong ni mami..

Mii,,doon na ako natulog sa kaibgan ko kagabi kasi anong uras na din tsaka ayaw kona ding sturbuhin si manong alam ko nmn na nagpapahinga na yun ehh,,pag sisinungaling ko ...

Ohhh,okk mas mabuti na din yun kesa mag commute ka at nakainom ..iwas na sa mga masasamang tao sa panahon ngaun lalo nat babae ka..sabay yakap ni mami sa akin..

Mii,umagang umaga mag dadramahan na namn tayo? Sabay ngiti ko sa knya..by the way mii where's dad??tanong ko??


Nsa rancho anak,,may bisita sya yung kumpare niya..tintingnan yung mga alagang kabayo ng dadi mo..sagot nmn ni mami...

Oshaaa!! Tara na sa dinning ..mag breakfast na tayo..dipa ako kumain si dadi mo tapos na yun..inantay talaga kita kasi nag alala ako sayo na di ka unuwe kagabi..

Sumunod nmn ako ki mami,kasi gutom na din nmn ako...

Nag usap kami ni mami,,nag tatawanan atleast nakakalimutan ko problma ko ...

Osha? Di kaba papasok? Tanong ni mami..

Mii ,mamaya na ako papasok..kahit nmn sguro ma late ako ok lang nmn kasi ako ang may ari..at isa pa ngaun lang to nangyari sa buong buhay ko ...sagot ko sa aking ina...

Mhmhm..okk hija..sabay tango niya..

Osha mi aakyat na ako sa kwarto ko,,maliligo lang ako den papahinga kunti ,tpos aalis na din ako para papasok sa office..sabay tayo ko..

Okk anakk..!!!

Iniwan ko na ang aking ina...!!




Pumasok ako sa banyo para nmn mahimasmasan ako,,shittt ang sakit parin ng ulo ,,grabing hang over to ahhh,bulong ko sa aking sarili...pinikit ko ang aking mata habang nakababad ako sa bath tub...









Flashback..
Hinahalikan ako ni sam pilit ko syang tinutulak,pero mas malakas siya kesa sa akin...samm pero di nya ako naririning ..patuloy parin siya sa ginagawa niya hangang sa di na ako lumaban gumanti nlang ako ng halik..hangang sa hinubad niya lahat ng aming saplot...mhmhmh...

Ahhhhhhhhh,,,saamm,ahhhhh .. Sabi ko sa knya..please make it faster..pagmamakaawa ko sa knya..

Say daddy please sabi ni sam...

Daddy please ,,make it faster..please daddyyy ahhhhh ,,ahhhhh ,ahhhh..im cuminggg daddy...ahhhhhhhh...

Let it out babe..sabi ni sammm...


Ahhhhhhhhhhhh,,daddyyy ahhhhhhhh ahhhhhh.....


End of flashback!!!!












Putchaaa,,,,sabay sigaw ko pati ba nmn sa pag pikit ng mata ko yun ang nakikita koo?? Bat ba naalala ko mga nangyari sa amin ng babaeng yon??..galit na sabi ko sa aking sarili..

Dahil ba sya ang una sa lahat??napaluha kong tanong sa aking sarili...



Tinapos ko na ang aking pagligo..magtutuos tayo sam sa susunod nating pagkikita...bulong ko sa aking sarili ..nag ayos na muna ako at nagbihis na muna ako ng pambahay,,papahinga na muna ako saglit ....






























































My Sister My LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon