Kinabukasn....
Via's Pov..
Unang nagising si via,na masakit ang ulo..shitt ang sakit ng ulo ko..habang nkahawak sa sintido nya..tekaaa!!asan ba ako??ng lumingon sya sa katabi niya,,Whaaaatttt?????si saammm?kasama ko at magkatabi kami??
Tiningnan niya ang ilalim ng kumot ..whatt??wala kaming suot ?
Goshh via ano ba pinag gagawa mo??
Lord kunin mona ako please..sabi ko sa sarili ko..Nang,hinawi ko ang kumot may nakita akong isang marka,,ng dugo..
May nangyari sa amin??
Una siya ang first kiss ko? Ngaun siya ang unang naka angkin sa akin??
Paano??anong nangyari at magkasama kami ngaun???Flashback!!!!!
Nagkayayaan kaming anim na mag join force ng inoman....pero lasing na ako..si sam ganun din si thea lasing na din ,si mia,jade,at tim pareho na din lasing pero patuloy parin ang aming inuman....hangang sa nagkayayaan na kaming mag siuwian na....Ohhh via hatid ka na nmin wla pa yung sundo mo sabi ni tim...
Wag na sabat ni sam..ako na maghahatid sa knya anjan nmn yung driver namin..kami nlang mona maghahatid ..wika nya ..
Ohh sam hatid mo yang bestfriend ko ha,,sasabay na ako kila tim sabi ni thea..
Pero sam si kent nsa loob pa bka hanapin ka non ,? Sabat ni mia..
Lalaki nmn sya ok na yun kaya na nya umuwi hatid ko nlang mona tong isa lasing na ehh,,habang hawak ni sam si via...
Okkk sigi ohhh siya mauna na kami haaa?? Sabay sabay ng apat...
Oyyy via ang kaibgan ko haaa,,lagot ka sa kin pag pinabayaan mo yan ..pahabol na sabi ni thea....
End of flashback..!!!
Habang na tulala si via sa pag babalik tanaw nya di nya mapigilan mapasigaw....
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.....
Hangang sa magising si sam....
Ano ba ang ingay mo ang aga,aga ano baa??sabi ni sam na kamot sa ulo...
Walang hiyaa ka,,,sam ano to??tanong ni via...
Ohhh hi babe good morning ..sabay ngiti ni sam..
Bwesit ka may gana kapang ngumiti jan..ano ang iki na ganda sa umaga...??
Wla kabang naalala babe? Kagabi kung ano nang yari? Pang aasar ni sam??
Bwesit ka talaga!!!sinamantala mo kalasingan ko kagabi,,galit na wika ni via...
Opps,babe pareho tayong lasing kagabi..!!!
And please stop calling me babe..im not your girlfriend...sigaw ko sa knya..
Ako pala ang pinaka una sa lahat babe haa,,?? Pang aasar ulit ni sam...
Nag blush si via sa mga sinabi ni sam..
Ohhh your blushing again...mhmhm...
No im not!!sagot ni via..
Tumayo ako agad at hinablot ko yung kumot sa katawan niya ...
Ohhh saan ka pupunta?? Wag monang takpan yan babe..nakita ko na yan lahat kagabi...pang aasar na namn ni sam...
PERVERT...sigaw ni via..
Sabay takbo sa banyo...
Sam's Pov..
Diko lubus,maisip na ang babaeng lihim kung minamahal,ay ngaun kasama ko na sya at mangyari pa sa amin....di ako babalik ng england hanggat diko siya maging girlfriend..
Ngaun paba ako susuko na may nangyari na samin...bulong ko sa aking sarili... .Lumabas na si via sa banyo na nakabihis na...napatingin ako sa knya..napakaganda niya talaga kahit walang kolorete at napakasimple...
Saan ka pupunta?
Saan pa nga ba??sagot ni via
Eh di uuwe..sabay talikod ko sa knya..
Waitt hahatid na kita..sabi ni sam..
Nooooo!!! Kaya kong umuwi mag isa...sabay alis ni via..
Dina hinabol pa ni sam si via dahil alam niyang mas gugulo pa lalo....saka ko na siya kausapin pag di na mainit ulo niya.....
A/N ..sorry now lang nakapag update..busy lang talaga subra..di masyado mahaba..ksi sinisingit ko lang siya..please vote every chapter mga aclaaa..wag nyo na ipagdamot pa yan😊😊
BINABASA MO ANG
My Sister My Lover
RomanceRebecca Patrica Armstrong=as Vianne Liegh Valderama The Youngest CEO Freen Sarocha=as Samantha Nathalie Rose Fuentebella The Model and as Playgirl