Whyy?did u kiss me??via said..
Wala lang,,akala ko kasi natutulog kang nakatayo,,sabi ni sam..
Sabay talikod at hindi na niya nilingon pa si via...
Habang si via ayy tulala parin hindi sya makapaniwala na hinalikan sya ni sam,,,fuck!! She's my first kiss,it was my first kiss,,ani ni via habang tinitingnan niya ang knyang sarili sa salamin habang hawak niya ang knyang labi...i hate her,,i hate that woman!!! Bulong niya sa sarili niya...
Sam's Pov..
Sam why did u do that? Why did u kiss her?sam asked her self..
Habang umiinom sya ng alak,di nya nmalayan na may papalapit sa knya,,,Samantha!!!! Twag ng tatlong papalapit sa knya...
Nagulat si sam sa nakita nya...
Nandito kayo???tanong niya sa tatlo..Yeah at knina pa kami nandto at knina kapa nmin hinahanap,,di kaman lang nagpasabi na bibista ka dto sa thailand??sabay sabay wika nila..
Kilangan paba yun?sagot ni sam..
Normal po? Kasi ilang taon din di tayo nagkita,kita at nagkakasama,simula ng bumalik kami dito sa thailand pag katpos nmin mag study sa england..sagot ni jade,,.
Jade as/khade
Mia as/jhim
Tim as/teeSoo?ngaun di ka man lang nagsabi sa amin?.kung di pa kami sinabihan ni kent na,,andito na kayo sa thailand dipa nmin malalaman.?mahabang lantiya ni ,,tim..
Sammmm! Twag ni mia..bat ba ang layo ng iniisip mo knina pa kami nagsasalita dito,,di kaman lang nakikinig puna ni mia kay sam..parang lasing kana ata ahh knina kapa umiinom nakakailang baso kana ba ng alak,??wika ni tim..
Im not drunk,,just a little tipsy..wika ni sam,..may iniisip lang ako at nagulo niya mundo ko...haaasyyyttt...
Via's Pov..
Humanda sya sa kin..makabalik na nga sa table,,bulong ni via..(end of via's pov.)
Habang papalapit si via sa table nila napansin niya agad si sam na umiinom at parang lasing na to,sino kaya tong mga ksama niya,bulong niya sa knyang sarili...
Napagawi ang tingin ni sam ,sa papalapit na si via..she's so damm sexy and beautiful,,bulong niya sa sarili niya..una sya nag salita..
Ohhh,,kala ko sa banyo ka na titira? Tanong niya habang nakataas ang isang kilay..
Pakialam mo ba??sagot ni via..
Napatingin nmn ang tatlo ng sabay sabay kay via...
Who is she?? Tanong ni mia..
Ohhh by the way,,girls..
She's Vianne Liegh Valderama the CEO of the delux Company...wika ni sam..Ohhhh really?? Sabay wika ng tatlo
The youngest ceo of the most popular company of this country ,sabay sabi ng tatlo,,
Mhmhmh,,she's pretty and cute,,diba sam?sabi ni tim..Nohh?she's not,sagot ni sam habang dertsong nakatingin ky via...
By the way via..
Ako pala si mia..pakilala niya
Ako nmn si tim,,,
At ako nmn si jade..Mhmh..nice meeting you girls..sagot ni via...
Ohhh siya maiwan mona namin kayo at kami ay maglilibot pa denii sa party...sabay sabay ng tatlo..iniwan na nila ang dalawa...
Habang si via nmn ayy nagdasal na sana balikan na siya ni thea at para makauwe na sila,,goshh ayaw kong mksama tong bruha na to sa gnitong stwasyun,,bulong niya sa sarili nya..
Time passed..
Lalong lumalalim ang gabi napaparami din ang inom nila via at sam ng alak..Lumapit si sam kay via,,,pwedi bang tumabi sa tabi mo? Tanong niya habang dala dala ang isang boteng alak..
Nooo? Dooon ka sa pwesto mo at dito rin ako sa pwesto ko,,sagot ni via.
Come,on little bear..kahit ngayon lang wla tayong ibang ksama,,tayong dalawa lang ang nandito at yung mga ksama natin ayy may kanya,kanyang ksama din,,wika ni sam...
Okk fine,andto kana ehhh wla na akong magagawa habang iniinom ko ang alak ko sa aking baso..and please dont call me little bear,,or else.
You kiss me?wika ni sam..
Namula ang pisngi ni via sa pagka sabi sam sa knya,,
Wow,ur blushing huh,,
No im not ,denied ni via..
Di na umimik si sam..napangiti nlang sya habang nakamasid kay via,,ang lakas niya palang uminom grabi bulong niya sa sarili nya,,..
Si via nmn wlang pakialam bsta nakatutok sya sa alak na iniimon niya,,bwesit ka thea iniwan mo talaga ako at dimo na ako binalikan...bulong ni via sa sarili niya...
Time passed..
Dumating na ang tatlo at ksama si thea...
Hiii sa inyong dalawa sabi ng tatlo..
Si thea nmn lumapit kay via na lasing na din,,beshy sorry iniwan kita sabi niya na subra na din sa lasing,,nagkatuwaan ksi kaming apat naparami din ang inom namin doon sa kabilang table..Magkakilala na kayo??sabay tanong nila via at sam sa apat..
Wow ha,magksabay pa kayo sabat ni mia..
Oo knina lang sagot ni tim habang naka akbay kay thea..
Hoyyy,parang ang bilis mo nmn ata tim?at may pa akbay akbay kapang nalalaman jan kay thea ,wika ni jade na isa ding lasing...
Tinitigan ni via si thea ng pailalalim..
Ohh beshy wag mo kong tingnan nang gnyan kasi alam kona ibig sabhin nya oo patay ako nito..sabay tawa niya..Ohhh ano na,tara shot pa ulit,join force tayo anim dito sama sama...
Go go go..wika ni mia na nagpatawa sa knilang anim...Mga accla pa vote namn jan..!
Wag niyo na ipag damot yarn😂😂😂
Kahit busy ako sinisingit ko talaga na makapag update😊😊😊...
BINABASA MO ANG
My Sister My Lover
RomanceRebecca Patrica Armstrong=as Vianne Liegh Valderama The Youngest CEO Freen Sarocha=as Samantha Nathalie Rose Fuentebella The Model and as Playgirl