9.Gia đình bất ổn

221 23 0
                                    

Trong một quán ăn nhỏ, có 5 con người ngồi với nhau, Jihoon ngồi chính giữa, nhận thấy một bên té ra lửa, còn một bên hường phấn trái tim thì ngán ngẩm. Không phải anh bồ bận đi học thêm thì Jihoon cũng đỡ lạc lỏng giữa dòng đời đưa đẩy rồi.

'Anh người yêu ơi, cứu bé!'

Omega họ Park ho khan vài tiếng, cất lời.

- Thôi ăn đi mọi người. Yoongi mày đừng lườm em ấy nữa, còn cả Jongsuk, mày bớt liếc mắt đưa tình với con gái nhà người ta đi. Bây không ăn tao ăn hết à.

Yoongi đổi mục tiêu công kích từ Taehyung thành Jihoon, gương mặt gợi đòn, cà khịa.

- Jihoon, mày bớt lại đi. Mày tròn đến mức có thể lăn đi rồi đấy.

- Min Yoongi?! Mày thèm đòn hả? Mà nói thế thì được gì? Tao vẫn có Guanlin chăm lo, chiều chuộng đấy thôi. Ai như mày, Ế!

Hoonie nhếch mép, không chịu thua mà móc mỉa.

- Mày?!...

- Sao?

- Thôi anh ơi, mình ăn đi ạ, đồ ăn nguội hết không ngon.

- Đúng rồi đó, cậu ấy nói đúng.

Yoongi cười khinh, nhìn thằng bạn u mê nhỏ em mình, chẳng cần biết con bé nói gì đã mở miệng kêu đúng. Muốn lấy lòng em gái Min Yoongi này đây mà. Đâu có dễ.

- Lee Jongsuk là đồ mê gái bỏ bạn.

- Ăn hết của nội mày à? Ăn đi.

Jongsuk cuộn một miếng thịt to, nhét hết vào mồm Omega làm anh khó chịu nhưng vì thịt ngon nên cố gắng ăn hết.

Taehyung nhìn bộ dạng vì tiếc đành cố nuốt của Omega mà bật cười.

- Haha. Nghiệp. Khịa chi cho chúng nó ghét.

- Cậu được lắm, Kim Taehyung?!

Yoongi đưa tay muốn đánh Alpha một cái lại vô tình hất đổ ly nước làm ướt đồ của Taehyung lẫn Jongsuk.

- Ấy. Tôi không cố ý.

Hai con người mặt nhăn nhó, ì ạch rủ vào nhà vệ sinh rửa đỡ.

_____________

- Haizz. Nước ngọt này khó ra quá! Em giặt mãi mà chỉ ra được tí. Chiếc áo này em rất thích, phải làm sao đây? Min Yoongi đáng ghét.

Jongsuk trông thấy hậu bối nhỏ liên tục ma sát mép áo kèm theo bao lời than vãn lẫn trách móc thằng bạn mà thở dài.

- Thôi nào. Dù gì Yoongi cũng không phải cố ý. Hai người chẳng phải là anh em à. Em đừng so đo với cậu ấy quá nhé. Cậu ấy nhìn vậy chứ thật ra rất tốt bụng.

Nghe hai chữ 'anh em' phát ra từ vị tiền bối hơn hai tuổi, Taehyung có hơi giật mình, tưởng mình nghe nhầm nên hỏi lại.

- Anh em? Em với anh ta hả? Tiền bối à, anh có nhầm gì không?

- Em không cần phải giấu anh đâu. Anh biết hai người là anh em kế rồi. Cũng vô tình biết được thôi, sau lại được Yoongi xác nhận.

Alpha thầm rủa trong đầu không phải chính Yoongi là người lập nên bản hợp đồng kia sao, bây giờ lại chính mình vi phạm. Thật hết chỗ nói. Đột nhiên cậu nở ra nụ cười nham hiểm, đầu nhảy số nên phạt anh trai cái gì đây.

Oan gia hóa người một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ