5.Phiền phức nhân đôi

279 24 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Yoongi đi học lại với tư cách là một Omega. Ăn buổi sáng được ba nhỏ chuẩn bị, bố đề nghị hai anh em cùng đi một xe tới trường. Omega trước mặt hai ba vâng vâng dạ dạ nhưng khi ra nhà xe liền vơ lấy chiếc xe đạp điện trong góc, vọt đi trước. Alpha nhớ tới giao kèo tối hôm nọ cũng bất lực mà ngồi trong ô tô, bảo tài xế đưa mình đi sau. Anh Dongho lấy làm lạ, tuy có hơi sợ nhưng cũng lên tiếng hỏi cậu chủ nhỏ.

- Thưa cậu chủ, cậu Yoongi đâu rồi ạ? Ông chủ bảo tôi đưa đón hai người đến trường.

Taehyung đối với câu hỏi kia chỉ cười lạnh, đáp.

- Không cần phải lo. Anh hai không thích không khí ngộp ngạt trong xe hơi. Chúng ta đi.

Anh tài xế gật đầu, rồi khởi động xe, đưa cậu chủ tới trường.

Thật ra cậu Kim nhà ta hôm qua vừa bị đánh, đau quá nên còn hờn Omega kia, không muốn gặp người ta thôi.

______________

- Min! Yoon! Gi!

Omega thở dài, chưa thấy người đã nghe tiếng rồi.

Park Jihoon xúc động, chạy về phía cậu bạn sau bao ngày không gặp à mà cụ thể là 1 tuần trước, nước mắt ngắn dài, mếu máo.

- Lâu rồi không gặp! Sao mấy ngày trước mày không đi học? Tao nhớ mày quá đi mất!

Cậu bạn kia vừa nói vừa chu chu môi muốn hôn Yoongi, anh đẩy gương mặt kia ra, phũ phàng.

- Mày tém tém lại đi Jihoon à! Làm gì mà cứ sáp sáp vào người tao vậy? Mày có bồ rồi đó, không sợ anh ta đánh ghen tao hả?

Omega họ Park lau đi nước mắt, hất mặt về phía trước.

- Hứ! Lai Guanlin là cái thá gì mà tao phải sợ? Jihoon tao là nóc nhà mà. Muahahaha...

Đối với bộ dạng tự luyến của người kia, Omega không lấy làm lạ mà gật đầu hùa theo.

- Ừm. Mày là nóc.

Cất cái bộ mặt kênh kiệu đi, Jihoon đánh tiếng hỏi Yoongi.

- Tao nghe nói mày vừa chuyển sang nhà bố mới, lại còn phân hóa thành Omega nữa đúng không?

Yoongi trong lòng thầm cảm thán cậu bạn có năng khiếu hóng chuyện rất tốt, nhưng so với mấy bà hàng xóm thì thua xa. Omega im lặng gật đầu thay cho câu trả lời.

Nhận cái gật đầu từ Yoongi, Omega họ Park được tràn cười bể bụng.

- Haha. Vậy mà lúc 16 to mồm bảo mình sẽ là Alpha ưu tú, khi phân hóa thành Beta liền được trận quê rình giờ còn là Omega. Mày chọc tao cười hả?

Khóe mắt Omega giựt giựt, đưa tay xoa đầu cậu bạn 'đầy triều mến', cười như không cười.

- Ừm. Rồi sao?

Jihoon sau khi được bạn 'xoa đầu' thì chứng nào tật đấy, ôm bụng cười lăn quay thành công khiến Yoongi tức điên lên, băng băng tiến về phòng học.

Bạn bè như cái quần què!

________________

Kim Taehyung đưa mắt nhìn ra cửa sổ, thấy người kia cùng bạn vui đùa tự nhiên ủ rũ. Hôm qua bị người kia đánh, bây giờ còn rất đau. Không biết có Omega nào mà mạnh bạo như Yoongi nhà ta không nữa. Alpha còn tưởng tượng tới viễn cảnh người anh khó ưa kia khi trở thành Omega sẽ nhu mì, yếu đuối ra sao. Cậu thở dài, rồi vỗ mặt hai cái, tự kỉ.

Oan gia hóa người một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ