16.Về quê ăn Tết

211 22 5
                                    

Kỳ động dục của Alpha kết thúc cũng là lúc phải thi cuối học kỳ. Đây cũng gần giống như thi tháng thôi có điều mang tính nghiêm túc hơn. Những kiến thức thi này chẳng làm khó được hai anh em thiên tài kia, bọn họ dễ dàng vượt qua với vị trí nhất bảng từng khối, đặc biệt bằng điểm với nhau trên bảng xếp hạng toàn trường.

Khoảng thời gian thi xong học sinh trong trường được nghỉ vài ngày đón Tết. Cả nhà rộn ràng thu xếp hành lí về Việt Nam.

Omega đang thu dọn đồ đạc bỏ vào vali thì bị tiếng gõ cửa xen ngang.

- Cửa không khóa.

Taehyung mở cửa đi vào.

- Đang chuẩn bị đồ à?

- Ừm. Cậu tìm tôi có gì không?

- Máy sấy của tôi hư rồi, mượn tạm anh chút được không?

- Cứ tự nhiên.

- Cảm ơn.

Alpha lấy được đồ mình cần vẫn chưa vội về phòng mà nán lại một chút. Taehyung ngồi trên giường, săm soi hành lý của Omega, đặt ra muôn ngàn câu hỏi vì sao.

- Sao anh mang nhiều kem chống nắng vậy?

- Cậu chưa từng sang Việt Nam?

Cậu gật đầu. Omega kiên nhẫn giải thích.

- Ở Việt Nam thời tiết bất ổn lắm, tôi đem phòng hờ thôi.

- Vậy anh mang theo đàn làm gì?

Yoongi nhẫn nại.

- Rảnh sẽ chơi một tí.

Taehyung gật gù, lại nhìn sang một vật khác hỏi tiếp.

- Vậy còn cái n-

- Nè! Tôi mệt rồi nha?! Cậu lấy đồ mình cần rồi thì về phòng đi, tôi không rảnh tiếp chuyện. Mời!

Taehyung bị anh trai quát thoáng chút sợ, lủi thủi về phòng.

________________

Sau chuyến bay gần 5 tiếng đồng hồ, gia đình nhỏ của chúng ta đã an toàn đáp cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng, đây chính là quê của mẹ Seokjin.

Gia đình nhỏ lại tiếp tục di chuyển trên chuyến xe buýt khoảng 2 tiếng nữa thì đến nhà ông bà. Taehyung lần đầu tới nơi này, mắt không ngừng quan sát xung quanh, miệng cảm thán liên hồi, đến cả Yoongi ngồi cạnh bên nghe mãi cũng thấy phiền, muốn bịt miệng Alpha lại cho dễ ngủ. Nghĩ đi thì nghĩ lại cũng là lần đầu của nhóc ranh, Yoongi chẳng màn chấp nhất, đeo tai nghe mở nhạc thật to rồi chìm vào giấc ngủ.

- Anh hai ơi, tới nơi rồi, dậy thôi.

Omega mơ màng tỉnh giấc, ậm ừ vài tiếng cùng gia đình rời xe.

Ông bà thấy gia đình con trai về thì cực kỳ vui vẻ, quyến luyến mãi mới vào nhà.

- Đây có lẽ là Taehyungie, con trai của Namjoon nhỉ?

Namjoon cười cười, đáp.

- Dạ vâng, Taehyung chào ông bà đi con.

- Dạ con chào ông bà.

Bà Kim mỉm cười.

- Ôi trời, thằng nhóc lễ phép quá. Nghe nói con học rất giỏi, không thua kém gì Tiểu Kỳ nhà ta đâu ông ơi.

Oan gia hóa người một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ