{Mộng tan} [2] Trái tim

208 26 0
                                    

Từ sau khi trở thành Thần, dường như trái tim đã dần không còn quan trọng nữa.

Hình thái sinh vật thần thoại của Klein là một đống Linh chi trùng hợp lại - tất nhiên trái tim cũng được tạo ra từ đó. Điều này khiến hắn dù có bị đâm xuyên tim vẫn có thể sống sót, không hề bị ảnh hưởng một chút nào.

Đây là Danh sách 0, tồn tại được xưng là "Thần". Dù cho bề ngoài giống người ra sao, hành vi động tác có cố bắt chước để giống bình thường thế nào, vẫn không thể giấu được sự không hài hòa và kỳ dị trong những cử chỉ lộ ra lúc lơ đãng.

Ví dụ như nhịp thở, ví dụ như tiếng tim đập.

Trên thực tế, Klein đã không cần như thứ như vậy nữa rồi. Hắn có thể không cần thở, có thể bình thản lấy ra trái tim đang đập thình thịch để ngắm nghía, chỉ cần không bị tiêu diệt triệt để thì dẫu chỉ còn lại một con Linh chi trùng, hắn vẫn có thể đắp nặn lại cơ thể - mà đối với một Chân Thần đường tắt Thầy Bói thì cho dù có bị giết vài lần, hắn vẫn có thể sống lại.

Vì đã không phải là con người, cho nên trái tim không còn quan trọng nữa.

Chẳng biết từ bao giờ, Klein đã chẳng còn nghe thấy tiếng tim mình đập.

Ngồi ngẩn người trong một khoảng không gian u ám yên lặng tuyệt đối, lồng ngực của hắn tĩnh mịch tựa như cõi chết. Khi sự im lặng bao trùm hết thảy, bóng tối phóng đại các giác quan lên vô hạn, Klein mới bỗng muộn màng nhận ra: Hắn đã không còn là con người.

Bất chợt, một làn sương mỏng manh chẳng biết từ đâu tới quấn quanh chân hắn, tràn về phía trước, hệt như đang muốn mở ra một con đường cho hắn.

Trong lúc nhìn chằm chằm vào lớp sương mờ, đôi mắt đen âm u của Klein đột nhiên dần lấp lánh sáng lên.

Ký ức về khoảng thời gian ở Tigen chợt khiến Klein giật mình. Những kỷ niệm và trách nhiệm với Hội Tarot, sự trưởng thành hắn có được qua từng cuộc phiêu lưu giúp Klein tỉnh táo lại. Kỳ vọng của những "người" từng giúp đỡ hắn nâng đỡ Klein đứng lên. Cố hương đã trôi vào dĩ vãng thúc đẩy hắn bước tiếp. Sương xám lan tràn ra, bắt đầu trở nên dày đặc.

Nơi này. Con người. Ký ức. Tình cảm. Tất cả dường như đã hòa hợp với hắn, trở thành một chỉnh thể duy nhất.

Đó là Klein Moretti.

Hắn đã không còn trái tim của một người bình thường, nhưng chợt trong khoảnh khắc này, hắn lắng nghe thấy tiếng tim đập.

Hắn không dừng lại nữa.

Hắn cất bước, đi từ chậm đến nhanh, sau đó bắt đầu chạy về phía trước.

Không gian tối đen im lìm hệt như một hố đen vô tận bị sương xám xâm chiếm, Klein chạy thật nhanh, bên tai chỉ còn lại tiếng thình thịch thình thịch của trái tim hắn đang đập mạnh.

Trái tim ngưng đọng từ chút nhân tính ít ỏi còn sót lại, cùng với lý tưởng mãnh liệt nhất của hắn.

Bảo vệ.

Sao hắn có thể quên.

Làm sao hắn nỡ quên?

Dẫu cho không còn trái tim máu thịt, thì "trái tim" của hắn vẫn sẽ luôn đập, vĩnh viễn.

Chạy trong bóng tối không biết bao lâu, Klein bỗng nghe thấy một tiếng nứt vỡ, không gian u ám sụp đổ, sụp đổ trong tiếng tim đập rung lên liên hồi của hắn.

[Cảnh mơ lần thứ XXX của Thiên Tôn đã bị phá vỡ.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Quỷ Bí Chi Chủ] Tuyển tập các short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ