[Valentine] Chocolate đắng (1 -2)

327 31 1
                                    

Lưu ý nhẹ nhàng: Không ngọt, không cp! 

---

Chocolate đắng (1)

"Hôm nay là ngày Lễ tình nhân đó, chủ nhân vĩ đại đáng kính." Những chữ cái mà Arrodes tạo ra lên xuống như đang nhảy nhót, từ đó có thể dễ dàng thấy vẻ hào hứng của nó.

Klein thở dài, nhấc ly trà đá ngọt mát lạnh lên nhấp một ngụm, đảo mắt thầm nghĩ: Thế thì liên quan gì tới ta?

Thứ nhất, Klein không có người yêu cũng không có đối tượng thầm thương, không cần tặng quà. Thứ hai, ngày lễ này đối với một chó độc thân lâu năm như hắn hệt một ngày xát muối vào tim vậy, nhất là khi hiện tại hắn đã biến thành chó độc thân bận rộn tới mức chẳng có tâm tình gì nhớ mấy cái này.

Không có ý nghĩa gì cả.

Klein chỉnh lại chiếc mũ đính lông vũ có vẻ khoa trương của nhà ảo thuật lang thang Merlin Hermes, để lại tiền trên bàn rồi bước ra ngoài.

Gió đêm dịu dàng thổi tới, níu lấy vạt áo của hắn chơi đùa, mân mê lọn tóc đen mềm mại. Klein thở ra một hơi dài. Thời tiết vào đầu xuân vẫn còn khá lạnh, không thích hợp đi lang thang ngoài đường vào buổi đêm thế này.

Nên về thôi.

Mũi chân của hắn chuyển hướng đi về một phía, nhưng chẳng được mấy bước liền dừng lại.

Klein có hơi do dự. Nên về đâu đây?

Trong lúc Klein nghiêm túc suy tư nên đi trọ chỗ nào, trong túi áo - chỗ cất Arrodes, bỗng dưng hơi cục cựa.

"Gì thế?" Klein lấy chiếc gương bạc khắc hoa văn tinh xảo kia ra, không thể không hỏi.

Mặt gương đang phản chiếu gương mặt hắn khẽ gợn sóng, hình thành những chữ cái hồng nhạt: "Chủ nhân vĩ đại, tôi muốn chúc ngài một câu, được chứ ạ?"

"... Hả?" Klein ngơ ra một lúc. Chúc cái gì cơ? Ngày Lễ tình nhân á?

Thoạt tiên, hắn hơi bất ngờ, nhưng sau khi nghĩ tới tác phong không hề đứng đắn của chiếc gương này thì không ngạc nhiên nữa, ngược lại bị khơi dậy hứng thú và tò mò. Đột nhiên Klein muốn xem thử cái gương quỷ quái này có thể phun ra lời nói "thú vị" tới mức nào.

"Ngươi nói xem." Hắn cười bảo.

Với cái gương này, có lẽ dám chúc hắn có người yêu lắm.

Thế nhưng trái với mong đợi của Klein, lần này Arrodes vô cùng đứng đắn, đứng đắn tới mức mà hắn không thể thốt lên được lời nào.

"Tôi chúc ngài một buổi tối vui vẻ. Cũng như hi vọng ngày hôm nay người ngài yêu thương có thể cảm nhận được tình yêu của ngài."

... Sến rện.

Nhưng Klein không cười nổi.

"Hôm nay là ngày Lễ tình yêu đó." Klein nhắc một câu. Hình như lời chúc không liên quan gì tới ý nghĩa ngày này cả.

"Đúng vậy, nhưng tình yêu đâu phải chỉ có mình tình cảm đôi lứa đâu, tôi nói khía cạnh khác."

Klein lại bị chọc cười: "Ngươi đúng là bẻ câu lấy nghĩa. Ai cũng biết ngày Lễ tình yêu hôm nay là dành cho tình cảm đôi lứa thôi."

[Quỷ Bí Chi Chủ] Tuyển tập các short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ