3.

7.2K 814 11
                                    

a.

Thời thanh xuân của Isagi chỉ có một mục tiêu duy nhất, là trở thành tiền đạo số 1 thế giới.

Khi tiến vào Blue Lock, đối với Isagi mà nói đó là những ngày tháng được hoà trộn giữa căn thẳng và phấn khích. Dù cho có là một kẻ vị kỷ, cậu vẫn luôn trân quý đồng đội của minh.

Blue Lock đen đến cho Isagi quá nhiều thứ, bạn bè, chiến thắng, hay thậm chí là khoái cảm.

Lần đầu tiên của cậu, đơn giản chỉ là hai thiếu niên tuổi mới lớn tò mò về thứ khiến cho con người ta dục tiên dục tử, Nanase rất vụng về, như thể sợ Isagi đau.

Cứ cho rằng sau đó là sẽ kết thúc, nhưng sau đó lại là những ngày cuồng quay trong tình dục, với không chỉ một người.

Cậu và 'đồng đội' có thể sử dụng mọi cái cớ để vồ vập vào nhau, một bàn thắng nào đó, do ngày hôm nay đẹp trời hoặc đơn giản là do thích. Họ không ngại thể hiện hành động thân mật với Isagi trước mặt người khác, thậm chí là trước nhà báo và hàng loạt máy ảnh. Isagi không để tâm đến lời người khác nói, không ai để ý cả.

Họ chỉ cần biết họ thuộc về nhau.

b.

"Về với tớ đi, như trước kia ấy."

Nagi cất giọng lười biếng đưa ra một lời đề nghị. Hắn ngồi đằng sau ôm trọn lấy Isagi bé nhỏ, đầu trắng không ngừng dụi dụi vào hõm vai cậu.

Nagi có nhiều điều muốn nói hơn thế, rằng hắn đã nhớ cậu nhiều như thế nào, lúc cậu đi cuộc sống của hắn bạc bẽo ra sao. Hắn chưa bao giờ ngừng mơ mộng về Isagi, người hắn xác định sẽ yêu cả cuộc đời.

Isagi không nói, nếu trước kia, cuộc nói chuyện của họ chỉ xoay quanh bóng đá, khịa kháy móc họng nhau trên sân, rồi sau đó lại nói lời yêu thương hời hợt trong cuộc làm tình.

Giờ đây Isagi không còn chơi bóng, cũng còn quá phân vân để lựa chọn.

Cậu thật khó hiểu.

Nagi chẳng còn để tâm nữa, sự im lặng đã khiến hắn đủ hiểu, Nagi ghét việc chia sẻ tình yêu của mình cho người khác.

Có lẽ, vì Isagi, hắn sẽ miễn cưỡng làm được.

c.

Hắn mút lấy cần cổ trắng mềm của Isagi làm cậu bật ra tiếng rên khe khẽ, tay không ngoan ngoãn luôn vào trong áo cậu, vuốt lấy eo, cấu nhẹ một cái, rồi dần lướt lên hay đầu vú cương cứng.

Cơ thể Isagi vẫn nhạy cảm như ngày nào, Nagi thiếu kiên nhẫn, vật ngay Isagi xuống ghế, nhanh nhẹn lột đồ cậu ra.

"Không được! Hôm qua Meguru đã vần tớ đến sáng!"

Isagi luống cuống ngăn lại hành động của Nagi, mặt đỏ bừng nhìn tới chỗ hắn, khuôn mặt của cậu hiện tại càng thôi thúc hắn đè cậu ra khi dễ. Nagi liếm môi, ánh mắt ẩn hiện ngọn lửa dục vọng.

"Kệ cậu, ai bảo cậu để tên đấy làm."

Isagi trừng mắt, tính ngang ngược này của Nagi, cậu tưởng rằng nó đã biến mất...

Nagi chen ngón tay vào hậu huyệt non mềm của Isagi, ngón tay ra vào mô phỏng động tác giao hợp, nước dâm theo đó bắt đầu được tiết ra, dần ướt đẫm ngón tay hắn. Isagi cong người rên rỉ, được một lúc thì toàn bộ âm thanh bị Nagi nuốt lấy, hắn không ngừng cuốn lấy lưỡi cậu, nước bọt của Isagi hắn cũng không ngại mà nuốt vào. Cậu vòng tay câu lấy cổ hắn, dù sao ngày trước cũng bị làm đến quen, Isagi theo phản xạ hưởng ứng tất cả.

Rút ba ngón tay ra, Nagi rất gấp, phân thân cứng rắn muốn được giải thoát. Isagi bị cảm giác trống rỗng xâm chiếm, thân dưới vặn vẹo đòi hỏi được yêu thương. Nagi đỏ mắt, kéo khoá quần lộ ra cự vật thâm tím. Kích thước của hắn luôn làm Isagi sợ hãi, không hiểu tại sao cậu lại có thể nuốt trọn nó.

Hắn đặt đầu khấc trước động nhỏ háu ăn, không ngừng mấp máy nhả dịch, muốn trêu chọc Isagi một chút, Nagi chỉ cọ quẹt đầu khấc trước của huyệt chứ không đi thẳng vào.

Isagi cắn môi, nhích thân dưới xuống đè lên ghứ to lớn kia, thành công đưa đầu khấc vào bên trong, cậu thoả mãn ngâm nga vài tiếng.

Hành động dâm đãng của Isagi lọt hết vào mắt hắn.

"Là cậu quyến rũ tớ."

Nagi nhấp mạnh một cái, toàn bộ phân thân chôn vùi trong hậu huyệt ấm áp, hắn thở hắt, khoái cảm chạy dọc cơ thể.

Isagi vẫn là tuyệt nhất.

d.

Isagi rúc vào trong lòng Nagi, tay hai người đan chặt lấy nhau, da thịt tiếp xúc trực tiếp do quần áo cả hai không thèm mặc vào. Cậu nhắm mắt, cảm nhận nhịp tim Nagi.

"Tối nay Yoichi có muốn đi dạo quanh Tokyo không? Dù sao lâu rồi mới quay lại."

"Ừm."

Cuộc nói chuyện chỉ có vậy, Isagi đã thiếp đi, hắn không ngủ luôn, tranh thủ ngắm nghía người thương lâu rồi không gặp, hết xoa đầu, véo má rồi lại hôn hít khắp mặt cậu. Isagi đang ngủ cũng cau mày khó chịu đánh vào tay hư của hắn.

"Tớ không hư nữa, cậu lại ở đây với tớ nhé?"

(Allisagi) Không thể dừng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ