Buổi tiệc mà Jeon Jungkook nói với Lalisa chính là một buổi tiệc vô cùng quan trọng của tập đoàn Masan chuyển trụ sở từ Mĩ sang, Masan là công ty kinh doanh may mặc lớn nhất thế giới.
Bởi thế Jeon Jungkook mới để mắt đến mà cất công xuất hiện tại đây.
Ở ngoài cổng của sảnh tiệc, những chiếc siêu xe sang trọng lần lượt dừng ở ngoài. Bước ra toàn là những quý ông quý bà diện trên người những bộ vest lịch lãm, những chiếc váy lộng lẫy giới hạn trên thế giới.
Nam nhân có dung mạo tuyệt sắc tuấn tú phi phàm bước ra, khuôn mặt Jeon Jungkook sắc nét lạnh lùng đến bức người cộng với bộ vest đen được cắt may tinh tế trên người làm anh quá đổi hoàn hảo, hoàn hảo đến mức mà người khác có cảm giác không với tới được.
Jeon Jungkook sải bước chân qua phía cửa bên kia chủ động mở cửa xe.
Anh lịch lãm đưa tay mình ra phía trước. Một bàn tay trắng nõn bé nhỏ đặt trong lòng bàn tay to lớn của anh.
Lalisa chập chững bước xuống xe, trên người cô diện một chiếc đầm trễ vai màu tím lộng lẫy sang trọng, khuôn mặt cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng khả ái xinh đẹp đến động lòng người.
Cảnh tượng này quá đổi không chân thực đối với những người ở đây, họ ngỡ ngàng nhìn hai con người đẹp tuyệt sắc như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích ngoài đời thực mà không ngừng cảm thán.
Lalisa nhận thấy có vô số cặp mắt đang đặt lên người mình thì cảm giác sợ hãi quen thuộc lại dâng lên, cô ôm lấy cánh tay của Jeon Jungkook cất giọng nói non nớt gọi tên anh.
"Kook!"
Jeon Jungkook vuốt nhẹ mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh của cô gái nhỏ dịu giọng dỗ dành.
"Ngoan! Có anh ở đây, chẳng có ai làm gì được em đâu! Nào, đi với anh!"
Jeon Jungkook ôm sát eo cô đi vào trong buổi tiệc trước con mắt trầm trồ của mọi người, đôi nam thanh nữ tú này hiện giờ chính là tâm điểm của toàn bộ buổi tiệc.
Jeon Jungkook không thèm giao tiếp với một ai mà dẫn Lalisa một mạch đến gian đồ ngọt, anh lấy một cái cupcake vị socala đưa lên miệng cô.
"Bảo bối nhỏ! Há miệng ra ăn nào!"
Lalisa há miệng thật to cắn một miếng, lập tức hai mắt sáng ngời.
"Oa! Ngon quá đi!"
Cô chép chép cái miệng nhỏ cười rạng rỡ sau đó đưa miệng đến cắn hết nguyên cái cupcake.
Lalisa nũng nịu lắc lắc cánh tay anh.
"Kook! Liz muốn ăn nữa a!"
Jeon Jungkook nhìn miệng cô dính đầy kem mà nhếch môi.
"Được, nhưng mà phải lau đi cái miệng toàn kem kia của em trước đã!"
Lalisa không biết xấu hổ mà chu môi nói.
"Anh lau cho Liz đi!"
Jeon Jungkook xấu xa cong môi đáp ứng.
"Được!"
Ngay lập tức, anh cúi đầu xuống ngậm lấy đôi môi căng mọng kia liếm láp hết kem thừa dính trên miệng cô.
Lalisa ngây thơ tròn mắt nhìn anh, cô đâu nghĩ anh sẽ lau miệng cho cô bằng cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jeonlice ] Cô vợ ngốc của tổng tài ác ma
FanfictionTác Giả : An Thư Mạn Thể Loại : Ngôn tình, ngược ( ít) sủng, H+, HE Trạng Thái : đã full ( 108 chương) Lalisa là con gái duy nhất của La Junghan, kẻ đứng đầu giới mafia, là người ai cũng sợ hãi và nể trọng. Nhưng lúc nhỏ cô gặp sự cố, chịu cú shock...