Cả một buổi sáng, Lalisa và Jeon Jungkook chơi hết trò này đến trò kia, từ vòng quay xe ngựa, đu quay, chạy xe đạp đôi, tô màu tượng sáp,...đến hết trò để chơi nữa mới chịu thôi.
Nhìn hai người lớn này như hai đứa trẻ to xác đang vui đùa khiến mọi người không ngừng nhìn lấy, nhưng họ nào để ý đến.
Trước khi rời đi, anh còn mua cho cô tận hai cây kẹo bông gòn màu hồng to ơi là to khiến Lalisa vô cùng vui.
Sau một lúc chờ mỏi cổ, đánh một giấc ngủ say thì Jihoon cũng đã chờ được hai con người này lãng mạn này trở vào. Hân liền cất tiếng hỏi.
"Lão đại! Bây giờ hai người sẽ đi đâu nữa ạ!"
Anh lấy khăn giấy, lau đi những giọt mồ hôi nhễ nhại trên trán và cổ cô gái nhỏ, miệng lạnh nhạt ra lệnh.
"Nhà hàng This Love!"
Jihoon liền lên ga phóng xe về phía trước.
Lalisa mệt mỏi nằm trong lòng ngực anh thở phì phò cất lời.
"Kook! Anh thường xuyên dẫn Liz đi công viên nha! Liz rất thích!"
Anh cúi đầu hôn lên cái má thơm thơm của cô một cái yêu chiều nói.
"Được! Không chỉ đi công viên mà anh sẽ dẫn em đi nhiều nơi hơn nữa!"
Cô khoái chí cười rạng rỡ sau đó dùng hai cánh tay bé nhỏ câu lấy cổ anh hôn một cái lên môi.
Jeon Jungkook nào chịu cái hôn chớp nhoáng như vậy, liền ôm lấy cô hôn thật sâu.
Jihoon nhìn qua kính chiếu hậu mà hai má đỏ bừng, cũng đã 25 nồi bánh chưng rồi mà hắn còn không biết cái cảm giác nắm tay một người phụ nữ là như thế nào, nói chi là hôn, thế mà lão đại đáng kính của mình lại khoe ân ái trước mặt mình. Anh chỉ biết thở dài trong đầu cố gắng không nghĩ đến chuyện này nữa tập trung lái xe.
_____________
Đến nơi, Jeon Jungkook dẫn Lalisa xuống xe. Anh dắt tay cô vào trong. Nhìn căn nhà hàng sang trọng vô cùng to lớn, những gì bên trong toàn là một màu vàng nhạt sang trọng, cô vô cùng thích thú.
"Kook! Ở đây thật đẹp a! Nhưng mà mình đến đây làm gì vậy?"
Anh xoa đầu cô gái ngốc, cất lời giải thích.
"Đây là nhà hàng! Nơi để người ta đã chế biến sẵn món ăn, chúng ta đến đây là để ăn đó!"
Lalisa gật nhẹ đầu sau đó ngây ngô hỏi.
"Vậy chúng ta ăn có cần trả tiền không?"
Anh mỉm cười cốc nhẹ vào đầu cô gái nhỏ.
"Đương nhiên là có rồi! Chẳng ai rãnh mà nấu không cho người khác ăn cả!"
Jeon Jungkook liền dắt tay cô đi đến thang máy lên tầng cao nhất để ăn tối.
Khi vào trong với anh, Lalisa tò mò nhìn xung quanh, thấy anh nhấn nhấn gì đó sau đó cửa lập tức đóng lại, cô chớp chớp mắt hỏi.
"Kook! Đây là gì vậy? Sao chúng ta phải chui vào đây!"
Anh lại dịu dàng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jeonlice ] Cô vợ ngốc của tổng tài ác ma
FanficTác Giả : An Thư Mạn Thể Loại : Ngôn tình, ngược ( ít) sủng, H+, HE Trạng Thái : đã full ( 108 chương) Lalisa là con gái duy nhất của La Junghan, kẻ đứng đầu giới mafia, là người ai cũng sợ hãi và nể trọng. Nhưng lúc nhỏ cô gặp sự cố, chịu cú shock...