Jeon Jungkook bế Lalisa lên phòng rồi thả cô xuống giường.
Nhìn năm dấu tay đỏ chói in rõ trên mặt Jeon Jungkook, Lalisa đau lòng, bàn tay bé bỏng của cô đưa lên khuôn anh nhỏ giọng nức nở.
"Kook! Anh có đau không?"
Jeon Jungkook mỉm cười dịu dàng vuốt lấy hai cái má bầu bĩnh của cô.
"Bảo bối ngoan đừng khóc! Anh không có đau đâu! Em khóc mới làm anh đau lòng đó!"
Lalisa chui rút vào lòng Jeon Jungkook, đôi tay bé nhỏ ôm chắt lấy eo anh quệt quệt nước mắt.
"Kook! Người đó là ai mà hung dữ quá vậy? Liz rất sợ! Bà ấy còn đánh anh nữa, Liz rất đau lòng!"
Thấy cô gái bé nhỏ đau lòng vì mình, lòng của Jeon Jungkook ấm áp đến lạ lùng. Anh vuốt ve tấm lưng mảnh khảnh của cô, giọng nói ấm áp cất lên.
"Bảo bối nhỏ đừng đau lòng, anh không sao hết. Bà ấy là cô ruột của anh, em ngoan đừng chọc giận bà ấy, bà ấy vô cùng hung dữ đó!"
Đôi mắt cô chớp chớp nhìn anh sợ hãi.
"Vậy nếu bà ấy giận thì sẽ đánh Liz sao? Kook! Liz không muốn đâu!"
Thấy bản thân đã hù dọa cô thành công, Jeon Jungkook cười ra tiếng.
"Haha! Bảo bối ngốc yên tâm đi! Anh sẽ không để ai ức hiếp em đâu! Mà em phải ngoan, hạn chế gặp mặt bà ấy và Somi, như thế thì em sẽ không bị gì hết, biết không?"
Lalisa ngoan ngoãn gật đầu.
"Liz biết rồi, Liz sẽ ngoan ngoãn nghe theo anh!"
Anh yêu chiều hôn lên cái má nộm phấn của cô gái nhỏ.
"Bảo bối nhỏ của anh thật ngoan!"
_______________
Buổi sáng, Jeon Jungkook thức dậy sớm để đi làm thì Lalisa vẫn còn ngủ say trên giường, nhìn bảo bối nhỏ của mình, anh thật sự không muốn đi chút nào, chỉ muốn bắt cô theo cùng anh nhưng thấy cô vẫn ngủ say sưa anh không nở đánh thức.
Lúc này dì Kang đột ngột vào phòng báo cáo từ tối hôm qua, Jeon Yumi và Jeon Somi quyết định sẽ ở lại đây chơi, Jeon Jungkook chau chặt mày, sau đó liền nhẫn tâm đánh thức Lalisa dậy đi theo anh đến công ty tránh cho cô đụng mặt hai người họ, thật sự bỏ cô ở nhà với hai người đó anh không yên tâm chút nào.
"Bảo bối nhỏ! Dậy nào!"
Lalisa vẫn nhắm mắt ngủ say sưa,Jeon Jungkook lại lay người cô gọi.
Cô gái nhỏ bực mình ưm một tiếng cất giọng ngáy ngủ.
"Kook! Liz còn muốn ngủ!"
Anh mỉm cười vờ đứng lên xoay người rời đi.
"Vậy em ở nhà vui vẻ với cô và em gái của anh nha! Anh đi làm đây!"
Lalisa thoáng chốc bừng tĩnh lập tức ngồi phắt dậy.
"Kook! Anh...anh mới nói gì?"
Jeon Jungkook vờ hờ hững cất lời.
"Anh đi làm! Nếu em không chịu dậy đi theo anh thì em cứ ở nhà với cô và em của anh nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jeonlice ] Cô vợ ngốc của tổng tài ác ma
FanficTác Giả : An Thư Mạn Thể Loại : Ngôn tình, ngược ( ít) sủng, H+, HE Trạng Thái : đã full ( 108 chương) Lalisa là con gái duy nhất của La Junghan, kẻ đứng đầu giới mafia, là người ai cũng sợ hãi và nể trọng. Nhưng lúc nhỏ cô gặp sự cố, chịu cú shock...