chap 29

102 9 0
                                    

"Vậy tại sao Tiểu Liz lại trở thành vợ của anh?"

La Ami không hiểu hỏi Jeon Jungkook. Lalisa suốt mười bốn năm nay không hề ra khỏi nhà vậy quen biết với anh bằng cách nào?

"Ban đầu là tôi bắt cóc cô ấy!"

"Cái gì? Cậu đùa à?"

Jeon Jungkook cũng không dấu diếm mà nói ra tất cả sự thật.

"15 trước, do cha mẹ tôi nắm giữ được chứng cứ La Junghan phạm tội tài trời nên hắn đã sát hạ cha mẹ tôi!"

La Ami ôm chặt Lalisa vào lòng.

"Vậy...cậu bắt con bé là vì muốn lợi dụng nó?"

Jeon Jungkook không e dè đáp lời.

"Đúng vậy!"

Anh dừng một lúc nhìn thẳng vào đôi mắt lóng lánh ngây thơ của Lalisa, đôi môi mỏng khẽ cong lên.

"Nhưng tôi không nỡ làm cô ấy tổn thương, cô ấy đã lấy mất trái tim tôi rồi!"

La Ami vẫn dè chừng anh.

"Mặc kệ là như thế nào, tôi sẽ không để Tiểu Liz ở với cậu nữa đâu!"

Jeon Jungkook vẫn kiêu ngạo nói.

"Cô ấy sẽ không chấp nhận!"

"Cậu đúng là quá tự tin rồi!"

La Ami vuốt ve tóc của Lalisa dịu dàng nhìn cô hỏi.

"Tiểu Liz! Em ở chung với chị hai nhé!"

Lalisa liền vui vẻ gật đầu ôm chầm lấy chị mình.

"Dạ! Liz rất vui khi được ở với chị hai a!"

La Ami đắc ý nhếch môi với Jeon Jungkook sau đó liền đứng dậy dắt tay cô đi.

"Vậy chúng ta đi thôi!"

Cô vẫn đứng im chớp chớp mắt nhìn Jeon Jungkook.

"Sao...sao Kook không cùng đi với Liz?"

La Ami nhíu mày, cô xoay người của Lalisa đối diện với mình nghiên túc hỏi.

"Tiểu Liz! Nếu em chỉ ở với một người giữa chị và Jeon Jungkook, em sẽ chọn ai?"

Lalisa cắn môi gãi gãi cái đầu nhỏ, một lúc sau e dè mấp máy môi.

"Liz...Liz muốn Kook!"

Jeon Jungkook cong môi nhìn cô, đúng là không phụ lòng anh đã đặt niềm tin vững chắc vào vị trí của bản thân trong lòng cô.

La Ami vẫn cố chấp.

"Tiểu Liz! Cậu ta không đáng tin!"

Jiwon kéo lấy eo của La Ami cất lời.

"Ami! Em nghĩ xem, nếu cậu ấy muốn làm hại Tiểu Liz thì đã làm từ lâu lắm rồi, làm gì để cô ấy an ổn đến giờ này? Cho nên hãy để Tiểu Liz ở chung với người mà em ấy cần nhất đi!"

Đôi mắt La Ami đỏ hoe vuốt lấy má của Lalisa.

"Nhưng mà em không muốn xa bảo bối nhỏ nữa đâu!"

"Anh sẽ thường xuyên chở em đi thăm Tiểu Liz mà!"

Lalisa ngây thơ hỏi chị mình.

"Chị hai! Vậy chị không ở chung với Liz sao?"

La Ami cố cong môi cười với cô.

"Nếu em đã chọn Jeon Jungkook rồi thì đương nhiên chị không thể ở với em được. Tiểu Liz, có thời gian chị sẽ đến thăm em! Nhớ giữ gì sức khỏe đó!"

Lalisa ôm lấy chị mình nức nở.

"Liz không chịu đâu! Liz muốn ở với chị hai, hức!"

Jeon Jungkook đi đến tách cô ra dịu dàng ôm cô dỗ dành.

"Bảo bối nhỏ! Chị em phải ở chung với chồng mình như em phải ở chung với anh vậy! Cho nên ngoan đừng khóc, chị em sẽ thường xuyên đến thăm em mà!"

Cô vẫn khóc thút thít, nước mắt lấm lem dính vào bộ vest đắt tiền của anh.

Một lúc lâu sau mới ngoan ngoãn về nhà.

_____________________

Mấy ngày nay, mọi chuyện vẫn êm xuôi đối với Jeon Jungkook và Lalisa.

Hiện tại anh đã nghĩ đến cho cô gái của mình một danh phận chính thức.

Sáng sớm, anh đã mang cô đến nhà của vợ chồng La Ami.

Đến tối muộn, Lalisa đã nhớ anh không thể nào nhịn được nữa mà òa khóc lên, La Ami có dỗ thế nào cô cũng không chịu nín.

"Hức! Kook...anh ấy bỏ Liz rồi!"

La Ami thở dài bất lực.

"Tiểu Liz ngoan nào! Jeon Jungkook đang trên đường đến đây mà!"

"Liz không tin, Liz không tin chị hai nói nữa đâu! Hức, chị nói câu này nảy giờ nhiều lần rồi!"

La Ami lắc đầu không biết làm gì, cô chỉ chầm chầm nhìn vào điện thoại canh tin nhắn đến, lúc đó liền mang Lalisa đi thôi.

Trái với sự lo lắng của La Ami, Kim Jiwon chỉ cười trừ.

"Anh như có cảm giác chúng ta đang nhẫn tâm chia cắt Ngưu Lang Chức Nữ vậy đó!"

Đôi mắt sắc bén của La Ami quét đến mặt anh.

"Em đang lo gần chết đây này, anh còn có sức nói đùa nữa!"

La Ami nghe tiếng khóc thảm thiết của Lalisa mà lòng như lửa đốt, lúc này màn hình điện thoại của cô sáng lên. La Ami vui mừng dắt tay Lalisa đứng dậy.

"Được rồi đừng khóc nữa! Chị đưa em về nhà gặp Kook của em, được chưa!"

[ Jeonlice ] Cô vợ ngốc của tổng tài ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ