12 - trận chiến tranh nhẫn; 1

45 2 1
                                    

"Trận đầu tiên là của thủ hộ mặt trời"

"Thế à..." Kuolertis buộc miệng bảo, chán quá đi mất thôi.

"Ái nè nè, nếu mà chụy thắng thì cưng phải mặc đồ nữ đó" Lussuria uốn lượn người, giống như con giun, đầy bông hoa hường phấn.

Lôi trận của mình ra đánh cược với ai đó; Lussuria vẫn giống như bản tính của mình. Thấy ai hợp ý muốn nhét họ vào bộ sưu tập (Đương nhiên đám nào đó vẫn không thỏa mãn được tính may đồ của Lussuria).

"Tôi không phải đồ trao đổi. Cá với anh càng không." Người đó lắc đầu. Kuolertis thích mặc đồ tông đen hoặc trung tính, cũng có thể là màu trầm. Mấy bộ đồ của nữ, đẹp nhưng em không thích.

"Chụy sẽ xem đấy là đồng ý" Lussuria tặng một nụ hôn gió, dường như là tặng cho tất cả mọi người của Varia hiện đang ở đây, điều đó có làm mọi người có phần ớn lạnh một chút.

"Tôi không cá cược, Luss-san" Người đó lại lắc đầu lần nữa, kiên quyết phản đối.

"Tại sao ?" Lussuria híp mắt cười sau chiếc kính râm, lại hỏi trước khi vào khu vực đấu.

"Không thích"

Lussuria cũng thôi đôi co với em nữa, bước vào sân đấu. Phía bên kia Ryohei cũng bước vào, khí thế hừng hực.

Mặt trời thiêu đốt cháy người đây à ?

"Chú em tuyệt đấy, có muốn vào bộ sưu tập của chụy không ?" Người đó lại gần, nhìn Ryohei làm cậu ta khó hiểu.

"Xui cho cậu ta rồi shi shi shi shi~" Một người tóc vàng với trên đầu là một cái vương miện, mỉn cười lộ ra hàm răng trắng đều không khác gì xếp gạch.

"Chỉ rõ phí tiền" Mammon nhìn sân đấu hoành tráng, lòng có chút tiếc tiền.

Đèn bật sáng lên, chói lóa không khác gì mặt trời của ban ngày. Chính vì thế mà Kuolertis cảm tạ mừng thầm vì đã đeo mặt nạ mọi chúc, chúng sẽ giúp em cảm thấy bớt chói hơn.

Hầu hết mọi người đều đã đeo kính để tránh ánh sáng ấy. Trừ ai kia đón nhận một đòn bất ngờ không phản ứng kịp.

"Hai bên đều là nhẫn thật, trận đấu có thể bắt đầu" Cervello thông báo sau khi kiểm tra một nửa nhẫn Mặt trời của cả hai.

Hai người họ bỏ hết vật ngoài. Tức là áo khoác bên ngoài, lộ ra vẻ cường tráng.

"Dựa trên lịch sử thì các thủ hộ mặt trời thường đều giỏi võ thuật" Reborn nhìn Ryohei với Lussuria thủ tư thế của một môn võ nào đó.

Ryohei đối diện trước ánh sáng chói mắt ấy căn bản không biết phương hướng nào để đánh, đánh quơ lung tung cầu mong có thể trúng đòn. Nhưng xui xẻo thay là không trúng được, còn có đánh vào cái bọc đầu gối bằng sắt, cảm thấy như muốn gãy xương.

Ryohei đã liên tiếp nhận đòn từ Lussuria khá nhiều và đột nhiên, đèn vỡ tung hết. Ryohei từ từ phản đòn lại.

Dùng muối để làm vỡ đèn, thông minh nhưng tổn thương nhận nhiều quá.
Ryohei mất sức vì đèn chiếu cùng thương tổn nhận từ Lussuria.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KHR | • Ta và em cùng nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ