Phong thư bị xe rách, những lưỡi dao lam sắc lẻm rơi lả tả xuống sàn nhà từ phong thư bí ẩn. Tay của Gorou bị một loạt những lưỡi lam cắt cho máu me bê bết, đau đớn đột ngột vì bị cắt vào tay làm cậu phải la lên một tiếng thất thanh.
Itto xông vào trong phòng vì tiếng hét đột ngột của Gorou, mắt thấy cậu em cùng nhà tay nhuộm trong máu thì hốt hoảng đến mất đi cả bình tĩnh và vẻ cà chớn của mọi khi mà vội vã đi tìm bông băng trong nhà để cầm máu.
Gorou hết liếm láp máu trên tay mình toan cho đỡ chảy rồi lại nhìn chằm chằm vào dòng chữ viết trên lá thư mới rơi ra, "Tôi yêu em nhiều lắm, quý tiểu thư". Cả người cậu như bị sững lại vì cái từ quý tiểu thư được viết rất nổi bật bằng màu mực đỏ chót. Cậu bị lộ tẩy rồi sao? Nhưng mà đâu có khả năng có người nào ngoài chị Yae và chị Kokomi biết được chân tướng đâu. Thế này rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra được cơ chứ?
Itto mang theo hộp cứu thương vội chạy vào trong phòng. Hắn kéo Gorou còn chưa thể định thần lại ngồi lên giường rồi vụng về sơ cứu. Cho đến khi Gorou đã không thể chịu được lực tay quá lớn của Itto thì mới giằng tay khỏi tay hắn rồi nhẹ giọng.
"Anh để em tự làm được không? Em muốn được bình tĩnh lại một chút, bây giờ em đang hoảng quá không nghĩ gì được."
Hắn lắp bắp đáp: "Ừ ừ... Nhưng mà nếu chú thấy không ổn thì phải bảo với anh ngay nhé, anh ở ngay ngoài phòng khách."
"Em cảm ơn."
Cậu cười hiền từ với hắn, vành mắt hơi đỏ lên như sắp khóc, chọc cho tấm lòng người anh của Itto trỗi dậy, muốn bảo vệ bé con đáng yêu. Đứa nào dám bày ra cái trò ác ý với bé con của hắn thế này? Lại còn dám gọi một nam nhi sống sờ sờ ra ở đây là tiểu thư, tiểu thư cái gì, dám xúc phạm bé con đáng yêu của hắn là ẻo lả hay sao? Hắn sẽ đập chết nó ngay nếu biết nó là ai.
Hắn đóng cửa phòng ngủ của Gorou rồi lại ra ngoài phòng khách ngồi im lặng suy tư. Hắn chẳng biết tí gì về nhóc con đáng yêu đó hết. Hắn có nhìn thấy dàn máy tính có facecam rất xịn của Gorou ở trong phòng, còn có mấy bức vách cách âm được chuẩn bị rất tử tế ở bên trong nữa. Có vẻ như cậu nhóc là một streamer nào đó mà hắn không biết đến, và cậu nhóc cũng chẳng có chút ý nghĩ nào về việc chia sẻ đời tư công việc của bản thân cho homie tốt bụng như hắn đây cả. Tức quá đi mất.
Đang miên man suy nghĩ thì cửa phòng ngủ của Gorou đã mở hé ra, hắn nhìn cậu đang nghe điện thoại, mỉm cười ái ngại với hắn một cái rồi lại tiếp tục nói chuyện điện thoại về cái phong thư khi đang đi về phía gian bếp. Itto có nghe được loáng thoáng mấy câu từ cuộc nói chuyện của cậu ở trong bếp. Antifan, fanti, stan, fan cuồng?
Hay là cậu nhóc không phải một streamer mà là một minh tinh mới vào nghề? Dù sao thì nhóc con đó là một nhân thú rất dễ thương, có bảo là làm diễn viên ca sĩ thì hắn sẽ chẳng nghi ngờ gì mà tin sái cổ.
Itto cứ nhìn mãi về phía Gorou đang đứng một hồi rất lâu, một tay vẫn liên tục lên tạ, tay còn lại thì đặt lên một chân để trên ghế chống cằm nom như đang suy nghĩ một điều gì đó. Gorou chào tạm biệt Kokomi ở đầu bên kia điện thoại rồi cúi đầu thở dài. Cậu nhìn về phía Itto đang nhìn mình chăm chăm, mí mắt giật giật lên hai cái rồi hơi mất tự nhiên sắp xếp đồ ăn vẫn kệ trên kệ bếp vào tủ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IttoGorou] Fan
FanfictionTuy là bạn ở ghép trong một căn chung cư tầm trung, Gorou - theo yêu cầu của Yae - đã giấu nhẹm đi chuyện mình giả nữ làm tiktoker với anh chàng gymer ở cùng nhà với mình - Itto - người mà cậu đã luôn ngưỡng mộ. "Nữ" idol Hina trong một ngày mưa bão...