4

724 90 3
                                    

Lời tác giả: mình phải dậy sớm làm nốt cái research cho kịp buổi họp và ôn thi nên tiện đăng luôn chương tiếp theo cho nóng ┐⁠(⁠'⁠ー⁠`⁠)⁠┌

Nếu khồng tự hố chính mình bằng cái tag sẽ có vài yếu tố creepy, tên truyện có lẽ sẽ là "em streamer giả gái xinh đẹp và anh chàng gymer may mắn" ಠಿ⁠ヮ⁠ಠ

Cũng sẽ không quên nhắc nhở mọi người rằng tag của truyện là creepy chứ không phải là trinh thám đó nha ¯⁠\⁠_⁠༼⁠ ⁠ಥ⁠ ⁠‿⁠ ⁠ಥ⁠ ⁠༽⁠_⁠/⁠¯ hehe.

Được rồi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Đừng quên follow và vote để an ủi tâm hồn già cỗi mệt mỏi này của mình nhé ಠ⁠ ͜⁠ʖ⁠ ⁠ಠ rất yêu mọi người.

Suốt mấy ngày trời, cứ hễ khi Gorou muốn ra ngoài đi học hay đi làm thì đều được Itto đi kè kè bên cạnh giám sát và bảo vệ cẩn thận. Đến mức mà hắn còn giả làm một sinh viên trong trường đề cùng vào đi học với Gorou cho chắc ăn làm cậu nhóc thú nhân phải kêu la oai oái vì quá mức ngượng ngùng. Kokomi khi được Yae cho hay là chị đã thuê Arataki Itto làm bảo tiêu cho ngụy tiểu thư nhỏ thì cũng rất an tâm để tập trung vào điều tra những sinh viên trong trường có khả năng phát hiện ra thân phận của Gorou nhất.

Cái cảm giác được rất nhiều người quan tâm ở chốn xa quê nhà thế này làm cho nội tâm của Gorou cực kỳ cảm động và cảm kích. Và trên hết, cậu càng cảm thấy rất may mắn vì bản thân đã đến với thành phố cách xa quê nhà này.

Đến một nơi chốn xa lạ và tìm kiếm một mảnh trời riêng cho chính mình, gặp được những người bạn đồng hành quý giá, có một công việc ổn định để tự lo cho chính mình, có một người sếp tuy tính tình không tốt nhưng hết mực quan tâm đến nhân viên. Cảm giác sợ hãi khi lần đầu tiên cậu mở gói bưu phẩm ra đọc được dòng chữ đỏ chót đó tựa như trong giờ khắc này đã bị sự ấm áp lan toả xoá nhoà.

Và càng an tâm hơn nữa khi cứ mỗi khi cậu liếc nhìn sang bên cạnh, người đàn anh mạnh mẽ mà cậu rất hâm mộ sẽ lo lắng hỏi cậu có ổn không, bảo vệ cậu khỏi kẻ xấu xa lạ mặt đang ẩn náu. Trái tim nhỏ bé của Gorou mỗi lúc như vậy lại đập thình thịch thật nhanh, thật nhanh. Được thần tượng quan tâm che chở là cảm giác kỳ diệu đến thế này sao? Cậu sẽ đắm chìm trong đó đến phát nghiện mất thôi.

Nhưng niềm vui lại chẳng thể duy trì được bao lâu khi cuộc điều tra của Yae Miko dần đi vào bế tắc vì bị thiếu manh mối. Vẻ mặt điềm đạm châm biếm của chị trong cuộc họp của Nhà xuất bản Yae lần đầu tiên có chút hơi cau lại vì con mồi đã chạy mất. Chị đã lạc mất tên khốn này khi để hắn có cơ hội ra tay với cố tác giả xấu số mà chị rất thưởng thức mới năm ngoái đây thôi, rồi lại một lần nữa hắn chạy đến, nhởn nhơ đe doạ cậu bé thú nhân tốt bụng mà chị đào về được.

Chị muốn nhìn xem, là hắn ta sẽ thành công lọt qua chài lưới của chị thêm một lần nữa, hay hắn sẽ phải tan xác dưới móng vuốt của chị.

Ngồi trong phòng họp là chủ biên của tạp chí tuần san có sự góp mặt cố định của Gorou trong một chuyên mục dành riêng cho cậu, cố vấn thị hiếu của Nhà xuất bản, một thanh tra cảnh sát dưới trướng của cô Ei cùng hai người cấp dưới, người đại diện của tiểu thư Hina - Kokomi và Gorou đang ngồi nghiêm túc trên ghế.

[IttoGorou] FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ