Phía cảnh sát dần nhận ra tính nghiêm trọng của vụ khủng bố tinh thần hàng loạt có chủ đích này.
Viên thanh tra tới nhà xuất bản Yae Miko sau ngày hôm đó đã lập tức cử hai cấp dưới nhận lấy căn chung cư phía đối diện mà Yae đầu tư để tiện theo dõi xung quanh và làm việc. Ông cũng đặc biệt yêu cầu hai đồng chí đi làm nhiệm vụ phải đề cao việc bảo vệ an toàn cho Gorou hơn là tìm ra được manh mối của thủ phạm để họ hiểu rõ chuyện nào là quan trọng hơn cả.
Itto sau đó cũng nhận được một cú điện thoại của Shinobu về chuyện đã xảy ra ở nơi làm việc của Gorou, nói rằng việc xảy ra rất nghiêm trọng, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của cả hắn và cậu thú nhân kia nên mong hắn phải đề cao cảnh giác không để bị thương.
Ban đầu thì hắn cũng không mấy tin tưởng vào những gì mà Shinobu mới nói, hắn cho rằng cô chỉ đang làm quá lên thôi. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt tái mét của Gorou khi thất thểu lững thững bước vào trong phòng ngủ lúc cậu về thì hắn liền hiểu là đã có chuyện nghiêm trọng xảy ra thật rồi. Hắn nhẹ nhàng gõ cửa phòng của cậu, nói hơi vọng vào bên trong với cái giọng ồm ồm.
"Nhóc con có muốn ăn cái gì không để anh làm?"
"Hôm nay em hơi mệt chút xíu nên không muốn ăn đâu. Anh cứ ăn tối đi, em nghỉ ngơi một chút." - cậu nói vọng ra từ trong phòng.
"Như vậy đâu có được?" - hắn càm ràm, rồi gõ gõ hai tiếng lớn vào cửa phòng, tự ý mở cửa ngó vào bên trong - "Anh làm chút cơm Tây rồi chú với anh cùng ăn nhé?"
Cảm nhận được ánh mắt của Itto ở phía sau lưng mình, Gorou lập tức dụi dụi khoé mắt đỏ au rồi nở một nụ cười có hơi miễn cưỡng.
"Vậy đành làm phiền anh vậy ạ."
Itto xua tay: "Không phiền, chúng ta là homie đến nửa năm nay rồi."
Hắn khép cửa phòng lại thật khẽ rồi lò dò vào trong bếp để nấu cơm. Vì là làm cho nhóc cún dễ thương nên tay chân hắn hơi có chút luống cuống. Cơm hắn làm cũng chỉ gọi là ăn được mà thôi, hắn lo là nhóc cún sẽ chê hắn làm cơm dở mất. Chỉ mới nghĩ đến cái cảnh đó thôi là liền thấy buồn thúi ruột.
Gorou cũng không tiếp tục làm ra cái vẻ mặt buồn bã mà chầm chậm đi vào nhà vệ sinh điều chỉnh tâm trạng rồi đi vào trong bếp trợ giúp Itto. Tâm trạng nặng nề của Gorou cũng nhờ vậy mà nhẹ nhõm hơn hẳn. Đây chính là nấu ăn cùng thần tượng trong truyền thuyết đấy, dù là rất ngại ngùng nhưng cậu vẫn rất vui. Hai người quậy phá trêu chọc nhau đủ kiểu ở trong bếp như anh em trong nhà, khi đã bày biện hết cả hai phần ăn ra bàn thì Itto bất ngờ đặt tay lên đầu cậu xoa xoa nựng nựng cho bõ thích làm nhóc cún con nhỏ kia phải bày ra biểu cảm vô cùng bối rối.
Gorou ngượng ngùng hất tay hắn ra rồi lon ton chạy ra bàn ăn ngồi xuống trước, còn Itto thì khó hiểu chống tay gãi đầu rồi cũng ngồi vào bàn cùng nhau ăn tối. Hắn đùa không vui hay sao, buồn quá. Hắn chỉ muốn được chạm vào nhóc dễ thương cho bõ thích thôi mà. Hai người bật cười ngượng ngùng rồi cùng nhau dùng bữa tối. Ăn tối xong thì cũng đã sắp đến lịch live stream buổi tối mỗi tuần của Gorou để giới thiệu chủ đề tạp chí Yae tuần mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IttoGorou] Fan
FanfictionTuy là bạn ở ghép trong một căn chung cư tầm trung, Gorou - theo yêu cầu của Yae - đã giấu nhẹm đi chuyện mình giả nữ làm tiktoker với anh chàng gymer ở cùng nhà với mình - Itto - người mà cậu đã luôn ngưỡng mộ. "Nữ" idol Hina trong một ngày mưa bão...