"Damn girl, this is the reason why I don't ever loved you " sabi ng isang nagdadabog na nagliligpit.
"This room really reeks of alcohol"
Kumuha siya ng pamunas at niligpit ang mga nakakalat na damit at mga tissue na may mga suka.
Pambihira at mayroon pa ngang mga papel na nakakalat sa baba na para bang isang scratch.
Kinuha niya ito at tinapon sa trashbin. Pero tiningnan niya muna syempre. Dakila rin itong imbestigador.
"get your asses outta here" naantok antok na sabi ni Arthdal
Tinaasan naman nito ng kilay at humarap sa pumupungay pungay na mata ni Arthdal.
"kita mo iyan! iyan! iyan at iyan!" pinagtuturo niya kay Arthdal ang mga dala nito at kaniyang mga nilinis.
"So?" walang ganang sambit nito habang humihikab.
Napasinghal naman siya dahil sa kinaiinisan na ni niyang ugali ni Arthdal. Sanay na siya pero nakakainis talaga ang ugali niya. Walang appreciation."Dinalhan kita ng flowers! Dinalhan kita ng chocolates! Dinalhan kita ng hang over soup para hindi sumakit ang ulo. Nilinis ko rin ang mga kadiri mong panties-"
"Then leave it if you're tired" siniguro niya na full fuel niya bago pumunta dito para 'di ito maubusan ng pasensya. Araw araw ay isang pagsubok para makasalamuha ang babaeng kagaya ni Arthdal.
"look at me napaka perfect kong boyfriend if ever na sinagot mo ako noon" boring na napatingin si Arthdal sa kaniya.
"Yeah right sayang" sarcastic niyang sabi habang naglalakad papuntang cr.
"Kaso pinanganak akong babae" saad niya habang nagmomodel sa kwarto ni Arthdal.
Habang naghihintay dito ng ilang minuto ay angaw lang siya ng angaw habang rumarampa sa condo ni Arthdal.
Mag -aangaw pa sana siya ngunit napangisi siya sa kaniyang mga huling nakinig na sinambit ni Arthdal.
Alam niyang hindi sila talo o hindi puwedeng maging sila kaya ganoon na lamang sila ka komportable. Never niya rin itong niligawan. Isang palabas lang iyong nangyari dati para pagselosin ang jowa niya na si Jior.
Dati. Ewan lang niya ngayon.
"Tama 'yan beshie, manghinayang talaga dapat ang isang sikat na Arthdal"
"Sikat sa katamaran" dahan dahan naman ang dalaga lumapit sa binatang kasama niya sa kwarto.
"B-beshie" nagkakandautal-utal siya dahil nakatapis lang ito at hindi siya makahinga dahil sa aura ng dalaga na seryoso ang mga mata ngunit may tinatagong ngisi sa mga labi. Tanging tuwalya lang na itim ang nakikita niyang suot ng dalaga. Kaya naman ay pinagpawisan agad ito. Nag aambang baka mahulog bigla ito. Dagdag na rin na mas lumitaw ang kaputian at kakinisan ng dalaga sa kulay niyang suot na tuwalya.
Ang dalaga na nakatowel lang at muntik na matapid siya dahil sinuot suot pa niya ang 6 inches na heels ng dalaga.
"bakit naman ganiyan ka b-beshie hindi nga ako straight e don't tell me pinapatigas mo pa rin ito gaya don sa trend" nagtaka naman ang itsura ng babae. Hindi niya maintindihan ang sinasabi ng baklang nasa harap niya.
"Cristian Hickor Gustavo baka nakakalimutan mo na nasa pamamahay kita and you were just infront of my fvcking closet"
"Ay oo nga ikalma mo beshie apaka sungit aga aga saka it's not hickor it's hickory. Lagot ka sa asawa mo pag dumating si fafa Cazaro isusumbong kita na binubully mo lang ako!"
"Don't. Don't you ever mentioned that name! And he's not even my husband" nanggigil na sambit ni Arthdal.
"Not. Yet. beshie pero magiging asawa mo rin naman 'yon para san pa ang title na fiancé niyo dzuh kung may LQ kayo 'wag niyo damay 'yong title sayang" nagdekwatro naman si Hickory sa Queen size bed ni Arthdal habang nakatingin sa bintana dahil alam niyang mamaya ay bigla na lang ito magtatanggal ng tuwalya na naman.
BINABASA MO ANG
Tropical Twins Of Love
Teen FictionI'm 10 and he's 13 He only knew we're just friends but when I confessed that He was my puppy love .. My First crush .. My First butterflies .. He's my first friend I loved ones. Neither he reject me Nor he answer me He just didn't respond and n...