C25

214 15 0
                                    

Jeon Jungkook dường như không phải chỉ đang dọa cho Choi Tzuyu sợ một trận, mà là thật sự muốn giết chết cô ta!

Khuôn mặt cô ta giờ vừa tím vừa đỏ, miệng há to, lực giãy giụa cũng yếu dần...

Lisa sợ đến mức ngừng khóc, chạy đến ôm chặt lấy Jeon Jungkook mà la to:

"Đừng, Kook, em không sao, bình tĩnh lại, cô ta chết bây giờ!"

Jeon Jungkook nắm lấy cánh tay đang ra sức ôm mình, vẻ mặt đã dịu đi một chút, nhưng lực đạo trên tay vẫn không giảm. Đến khi lại nghe tiếng Lisa nức nở gọi tên mình, hắn mới ném mạnh Choi Tzuyu xuống đất.

Cô ta chật vật ho khan, nước bọt cũng chảy cả ra đất, trong chật vật vô cùng, đám bảo vệ và những người gần đó cũng không dám đến giúp đỡ, chỉ sợ nhút nhích một chút thôi thì những cây súng đang chĩa thẵng sẽ... 'pằng' liền!

Lisa vẫn ôm chặt lấy Jeon Jungkook không buông, dường như sợ rằng mình buông tay hắn sẽ tiếp tục mất khống chế.

Nhưng Lisa đã lầm, Jeon Jungkook làm hành động đó chẳng phải do hắn mất không chế, mà đơn giản thấy Choi Tzuyu quá chướng mắt, muốn tiễn ả đi tây thiên một chuyến mà thôi!

Hắn thấy vợ mình lo lắng như vậy thì cũng không đành lòng, quay sang ôm cô, dịu dàng trấn an:

"Tiểu Li, anh xin lỗi, để em hoảng sợ rồi!"

Lisa ngước mắt đỏ lên nhìn hắn, sau đó lại tiếp tục ôm chặt hắn:

"Sau này đừng vậy nữa!"

"Ừm... Sau này không thế nữa!" Jeon Jungkook hôn trán cô, vẻ mặt toàn là ôn nhu, vợ hắn lá gan nhỏ, sau này không để cô chứng kiến cảnh này nữa!

Choi Tzuyu sau khi hô hấp dần bình thường lại thì đưa mắt nhìn hai người bọn họ, vẫn không có ăn năn mà là sự ganh ghét cùng sợ hãi do dư âm khi nãy.

"Anh có biết tôi là ai không mà hành đồng như vậy hả?"

Nhìn một lượt quanh đây, người của cô ta bị vây bởi súng, đúng là dọa cô ta một phen, nhưng nhìn đến Jeon Jungkook yêu thương chiều chuộng Lisa như thế, mà Lisa lại yếu đuối hiền lành, cô ta cũng không sợ nữa mà cất giọng giận dữ.

Jeon Jungkook nhìn cô ta một cái đầy khinh bỉ, cái nhìn này càng khiến lòng cô ta ngứa ngáy đầy lửa giận hơn:

"Tôi chính là chủ của khách sạn này, là người thừa kế của tập đoàn Choi thị hùng mạnh. Dù anh là ai, có là xã hội đen đi nữa thì cũng chết chắc rồi!"

"Phì..."

Một vài vệ sĩ của Jeon Jungkook không nhịn được mà phì cười, Jeon Jungkook cũng nhếch mép cười nguy hiểm.

Lúc này Choi Tzuyu có cảm giác bất an, hình như điệu cười này rất quen, là của ai thế nhỉ?

Jeon Jungkook trực tiếp rút điện thoại ra, bấm một dãy số, ngay khi đầu dây bên kia có tín hiệu, hắn liền lạnh giọng ra lệnh:

"Trong vòng một tuần, tập đoàn Jeon thị sẽ đạp nát Choi thị, đương nhiên nếu tìm được bằng chứng phạm pháp thì càng tốt! Còn nữa... phá nát khách sạn này cho tôi, tôi muốn xây dựng một khu vui chơi cho vợ tôi!"

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| Sủng vợ tận trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ