C32

167 7 0
                                    

"Chị!"

Lisa cảm thấy nước mắt mình sắp rơi ra đến nơi, mấy tháng nay cô không khỏi cảm thấy mất mát vì chị của mình giống như không còn quan tâm mình nữa vậy.

Tuy Jen Ca rất nghiêm khắc nhưng những việc đó rất tốt cho cô, đột nhiên lấy Jeon Jungkook xong chị ấy chẳng thèm ngó ngàng gì nữa.

Nhưng giờ thấy Jennie, mọi lo lắng đều đã tan biến.

Lisa dang tay ra muốn ôm chị mình thật chặt, nhưng mà vừa lúc tưởng như sắp chạm tới, cả hai người đều bị một lực mạnh kéo về...

"Ai cho phép em ôm ôm ấp ấp?"

Cả Jeon Jungkook và Taehyung đều cất giọng đồng thanh. Làm như mấy năm không gặp rồi vậy, ôm cái gì mà ôm! Dù hai người là nữ cũng không cho phép!

Jennie trừng mắt với Taehyung, cơ hồ còn mang theo sát khí, Lisa thì đang giãy dụa để thoát khỏi Jeon Jungkook, nhưng khi thấy chị mình bị Taehyung kìm hãm trong người thì lửa giận từ đâu bốc lên dữ dội:

"Nè! Sao anh dám làm vậy với chị tôi hả? Mau thả chị ấy ra!"

Nếu không phải Jeon Jungkook kéo cô lại thì Jennie đã nhào lên cào cho Taehyung mấy đường cơ bản rồi!

Đến Jeon Jungkook cũng cảm thấy lạ khi vợ nhỏ lại bạo gan như thế, nhưng mà là vì một người phụ nữ? Khốn kiếp thật!

Jennie trong mắt Lisa chính là một nữ thần đầy soái khí, không ai có thể bắt nạt, chỉ có chị ấy mới có thể bắt nạt người ta. Vậy mà lần này lại tận mắt trông thấy Jennie bị bó gối trước Taehyung, cô cảm thấy vô cùng tức giận.

Là hắn dám hủy đi hình tượng nữ thần hoàn hảo của chị cô!

"Em vợ, gọi một tiếng anh rể xem!" Taehyung nhếch miệng cười, điệu cười này không hề che giấu sự chọc giận Lisa.

Lisa định lực kém, đương nhiên mắc bẫy:

"Ai cho anh có cái thân phận đó chứ?"

Jeon Jungkook vừa lắc đầu cười vừa giữ chặt Lisa lại, không ngờ vợ hắn lại có ác cảm với Taehyung như thế!

"Lisa con làm gì vậy? Đó là anh rể con đấy!" Ba mẹ La đều nhíu mày trách con gái út của mình.

Có nằm mơ cả hai ông bà cũng không nghĩ con gái lớn mình cũng có ngày đem người yêu về ra mắt. À không không, theo như cậu trai trẻ kia thì hai người hợp pháp rồi, hợp pháp đấy hiểu không?

"Con không thích! Jen ca là của con mà!" Lisa giãy giụa như một đứa trẻ, nước mắt cũng sắp trào ra đến nơi, lúc trước nghe Jeon Jungkook nói rằng hai người có quan hệ thì cô cũng thấy bình thường thôi. Bây giờ tận mắt trông thấy thì có cảm giác chị mình bị cướp thật rồi!

"Vợ à, em dám nói lại không?" Jeon Jungkook xoay người cô về phía mình, nâng mặt cô lên nhìn hắn.

"Hu hu... Em không chịu đâu, em ghét anh ta, anh ta ăn hiếp chị ấy!"

"Lisa, em đừng nghe hắn nói bậy, là hắn tự làm thân thôi!" Jennie nhéo cánh tay Taehyung một cái rõ đau.

"Thật không?" Lisa lập tức lau nước mắt, đôi mắt nghi ngờ hỏi chị mình.

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| Sủng vợ tận trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ