"Vợ à, em chuẩn bị chọn công ty thực tập sao?" Jeon Jungkook nằm nghiêng trên giường, ôm eo vợ đến không muốn buông.
Lisa chán ghét đẩy mặt hắn ra:
"Phải đó, thì sao nào?"
Bị Lisa chán ghét, Jeon Jungkook cũng không tức giận, ngược lại còn thấy những ngón tay nhỏ của cô đang đặt trên mặt mình rất là kích thích hắn.
Jeon Jungkook bắt lấy tay cô, hôn nhẹ lên lòng bàn tay rồi nhìn cô nói:
"Sao em lại tức giận, anh đâu có chọc em?" Tối nay chưa lăn được, sao dám chọc cô chứ?
"Hừ! Anh còn dám nói? Đều do anh làm loạn nên giờ em ở trường cứ như minh tinh màn bạc ấy!"
Lisa béo mạnh má hắn một cái, cô hiện tại đi đến đâu đều nghe được lời thì thầm của người khác, tuy đều là lời khen có cánh, nhưng mà cô rất ngại!
"Phải như thế thì mới không có tên nào dám bám đuôi em, cũng chẳng có ả nào dám dụ dỗ anh!"
"Anh đúng là chẳng biết sai là gì!"
"Vợ à, bây giờ em cũng đã tốt nghiệp rồi, cũng ra trường rồi, sợ gì nữa chứ? Nói anh nghe em muốn đến công ty nào?"
Lisa nhìn vẻ mặt đứng đắn quan tâm của hắn, thầm nghĩ trong bụng hắn chắc không ít lưu manh đâu:
"Sao anh cứ hỏi em về mấy vụ công ty thế? Có ý đồ gì phải không?"
Jeon Jungkook lúc này mới bật cười, vợ hắn càng ngày càng thông minh rồi, nhưng không sao, có thông minh hơn nữa cũng không đấu lại hắn!
"Anh chỉ muốn mời em đến Jeon thị thực tập thôi!"
"Mời? Anh cường điệu quá rồi đó!"
Jeon Jungkook hôn nhẹ lên môi cô:
"Bà xã đại nhân là nhất mà!"
Lisa do dự một lúc:
"Em chỉ mới tốt nghiệp thôi, kinh nghiệm không có, vào Jeon thị của anh thì không ổn lắm!"
Jeon Jungkook trong đầu thầm nghĩ: Em là bà chủ Jeon thị, dù em muốn vị trí của anh, anh cũng cho em ấy chứ!
"Không sao hết, vào Jeon thị rồi em sẽ nhanh chóng có kinh nghiệm ngay thôi!"
Lisa cứ nhìn Jeon Jungkook đăm đăm không chớp mắt, sao cô cứ thấy có gì đó không ổn lắm.
"Được rồi, cứ quyết định vậy đi, hai ngày sau em đến công ty với anh!" Jeon Jungkook thấy cô nhìn mình thì nhanh chóng nói, chỉ sợ cô sẽ không đồng ý.
Lisa gật gật đầu, nhưng mà vẫn không thể bỏ qua thắc mắc của mình được:
"Sao em thấy anh như có ý đồ xấu xa thì phải?"
"Đương nhiên!"
"Hả?" Nghe Jeon Jungkook thẳng thắng thừa nhận, Lisa la lên một tiếng đầy kinh ngạc.
Jeon Jungkook vẫn mặt dày vô sĩ nói:
"Anh đang muốn cùng em lăn lộn!"
"Anh... Em đang tới... ngày mà..." Lisa ngượng muốn chết! Hắn biết rồi mà còn...
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| Sủng vợ tận trời
Storie d'amoreLisa cũng không tin, đến khi mà bị hắn cả thân người cường tráng đè lên mình, lăn lăn lộn lộn trên giường thì cô mới bắt đầu nhận thức rõ sự độc chiếm của hắn. Từng ngày từng ngày ở bên nhau cô càng cảm nhận được sự ân cần dịu dàng của hắn, dường nh...