C19 H

343 11 0
                                    

"Anh.. Aaa" Lisa chưa kịp nói gì, ngón tay thô ráp của Jeon Jungkook đã tiến sâu vào bên trong hang động ẩm ướt của cô, thong dong trêu đùa. Bàn tay phía trên vẫn không buông tha cho cô, hết nắn nhẹ đầu ti, lại bóp mạnh vùng thịt đẫy đà...

"Aaaa..." Lisa bị kích thích dữ dội, cả người như muốn nẩy lên. thoát khỏi vòng tay hắn, nhưng mà hai cánh tay của Jeon Jungkook cứng như gọng thép, căn bản chỉ làm tăng thêm khoái cảm cho hắn mà thôi, không thể thoát ra được...

"Ư... Kook.... aa... ưm..." Lisa khó khăn rên rĩ, đôi môi tham lam của Jeon Jungkook bắt đầu chiếm đóng môi cô, đầu lưỡi di chuyển dọc đầu lưỡi cô, lại dùng nó để liếm vòng quanh cánh môi anh đào...

"Uwmmm..." Chỉ sau vài lần được ngón tay của Jeon Jungkook ra vào, Lisa liền không chịu được mà lên đỉnh, thủy dịch tuôn ra dào dạt, dính đầy cả bàn tay lêu lỏng của hắn...

"Tiểu Li... nơi này thật ướt át..." Jeon Jungkook rốt cuộc cũng ngừng những động tác tà ác của mình lại, buông môi cô ra mà thì thầm vào đôi tai đã đỏ lên của cô những lời ám muội.

Lisa dựa vào người hắn mà thở dốc, khuôn mặt đỏ hồng cả lên do vừa đạt cao triều, cũng không thèm để ý lời hắn nói, cái miệng nhỏ lâu lâu lại ngâm nga kêu lên...

Jeon Jungkook xoay người cô lại, nắm lấy bàn tay cô đặt lên bộ phận nam tính của mình, cất giọng dụ dỗ:

"Đến lượt em rồi..."

Lisa đỏ mặt lắc đầu, muốn rụt tay lại nhưng không thể, Jeon Jungkook vẫn nắm chặt tay cô đặt ở nơi đó, từ từ đưa tay cô lên xuống theo ý mình.

"Đừng quên em phải là người chủ động!"

Lisa ngượng ngùng úp mặt vào ngực hắn, sau vài lần cùng bàn tay hắn di chuyển, Jeon Jungkook chậm rãi buông tay cô ra để cô tự làm lấy, lâu lâu còn ghé vào tai cô nói nhỏ:

"Giỏi lắm. Lisa thật giỏi... Nhanh hơn chút nữa...."

Lisa dần dần cảm nhận được vật nóng của hắn ngày càng cứng, hạ thân bên dưới của cô cũng đột nhiên có cảm giác kì lạ khó tả, lại nghe hắn trêu chọc như thế làm sao chịu nổi?

"Anh im miệng..."

"Anh đang dạy em.."

"Hức... Không cần!"

"Em sờ nhẹ hai v'iê'n bên dưới xem..." Jeon Jungkook lại nắm tay cô, đưa đến theo ý hắn, bàn tay mềm mịn nhanh chóng có thể khiến hắn bị kích thích, thấp giọng rên nhẹ...

"Anh xấu xa!" Lisa cắn nhẹ cổ hắn như muốn hắn im miệng, nào ngờ tên nam nhân tà ác này vẫn không chừa:

"Anh còn có thể xấu xa hơn nữa!"

Nói rồi, Jeon Jungkook dừng động tác ở tay cô lại, không nói không rằng cầm cự long của mình ấn mạnh vào bên trong cô...

"A... Đừng... Trướng quá..." hai người đang ở tư thế ngồi, bộ vị của hắn cứ thế mà chiếm cứ sâu tận bên trong, Lisa liền cảm thấy hạ thân khó chịu.

"Hừ... Thật thoải mái, di chuyển mông em xem nào nào.." Jeon Jungkook rên nhẹ, còn đưa tay đánh một cái vào bờ mông cô như ra hiệu.

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| Sủng vợ tận trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ