9, valentine này, chúng mình có nhau

1.1K 113 54
                                    


đến giờ hẹn rồi, em đã chuẩn bị thật chỉnh chu để gặp anh. đầu tóc được chải gọn gàng, hôm nay em khoác lên mình áo sơ mi tay dài với quần ống rộng đen, xịt thêm mùi nước hoa nữa là xong.

em bước xuống chào mẹ

"mẹ ui, fourth đi nhé ạ"

"đi cẩn thận nha con"

"krappp"

mae hun em một cái rồi vẫy tay tạm biệt em.

ngồi trên chiếc xe taxi mà mồ hôi tay em đổ hết ra, cảm xúc hồi hộp xen lẫn hào hức. sau 15 phút, xe đậu ngay một biệt thư to lớn, em choáng ngợp khung cảnh lỗng lẫy trước mặt. hai tay chống nạnh nói :

"ủa đưa địa chỉ lộn hả ta?"

"ủa đúng rồi mà"

"ủa là sao?"

"ủa ủa ủa????"

gemini ngồi trong phòng khách đợi tiếng chuông của em, nhưng sao mà lâu quá. anh lo lắng đi ra mở cửa, bắt gặp fourth đang hoảng loạn.

"hí nhô bạn"

fourth cười trừ, xấu hổ quá má ơi

"ê alooo"

gemini vẫn cứng như đá, nhìn chằm chằm vào.

"ê dm sợ nha"

"xinh quá..."

anh vô thức buông một câu khen người kia

"hả nói gì đó, nghe thấy hết rồi nhéeee"

"biết xinh rồi hong cần khen đâuu"

fourth được người yêu khen xinh là cười mãi thôi, em tự nhiên kéo anh vô nhà rồi hun lên môi một cái.

"hôm nay gem điển trai lắm ó"

fourth đưa gemini từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. ôi trời ơi, anh đã cố kiềm chế để không gục ngã trước sự cám dỗ này rồi nhưng mà người trước mắt cực kỳ xinh đẹp và dễ thương. trái tim của anh tan chảy mất rồi này.

"fourth có biết không?"

"có lẽ gem nói điều này nhiều lần rồi..."

"tao thích mày 2 năm rồi"

"valentine năm nào cũng chỉ chờ mỗi mình mày, dù cho có bao nhiêu người xung quanh trước mắt của t vẫn chỉ là mày thôi. trên thế giới này có hơn 7 tỷ nụ cười nhưng đối với tao nụ cười của mày mới là đẹp nhất."

"chỉ mong sau này valentine nào chúng mình cũng có nhau"

"hành động hay giọng nói, nụ cười của mày...tất cả mọi thứ của mày đều làm tao cảm thấy rung động. tao không thích nói vài ba lời là chúng mình thành đôi, tao thích nhiều hơn thế"

"tao muốn trở thành người lau nước mắt cho mày mỗi đêm và làm cho mày cười mỗi ngày, có được không?"

anh đưa một đoá hoa tulip mình đã giấu sẵn sau lưng ra trước mặt em. fourth chỉ biết đứng nhìn anh với đôi mắt đỏ hoe, mang tai cũng đỏ hồng vì ngại.

"chắc chắn rồi"

em cười rõ hạnh phúc nhận lấy hoa của anh, rồi ôm anh một cái thật lâu thật lâu...

geminifourth; tự lau nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ