Nunew đã từng rất ghét mùi cồn, mùi của phòng bệnh những lần nhập viện liên miên và mùi rượu nồng nặc của đám côn đồ đòi nợ...
Nhưng giờ đây, thứ mùi mát mẻ thoang thoảng quanh chóp mũi ấy là điều làm cậu an tâm nhất.
Mùi cồn khiến cậu cảm thấy trở nên an toàn...
........
Một bóng dáng nhỏ nhắn chạy vút qua một cách vội vã qua từng con hẻm nhỏ. Bây giờ đã hơn 1h đêm, các sạp chợ nhỏ đều đã đóng cửa, và khu chợ sầm uất Pratunam này trở này nơi lý tưởng để lẩn trốn khỏi các cuộc đuổi bắt.
Nunew cả gương mặt đỏ bừng khẽ nhíu mày tìm đường ra trong bóng đèn lập lờ, thực sự quá tối, cậu gần như chẳng nhìn thấy gì phía trước. Tiếng bước chân cùng tiếng gọi đuổi tới không ngừng lớn dần, khiến cho cậu trai trẻ chẳng thể suy nghĩ được nữa mà gấp gáp chạy thẳng về trước mặc dù không biết phía trước có còn lối rẽ nào không.
Mọi thứ trước mắt dần mờ đi, hai chân vốn đã mỏi nhừ vì chạy qua mấy con phố dần căng cứng lại, khiến cậu cảm giác mình chẳng thể di chuyển nữa. Trong một khoảnh khắc, Nunew cảm giác có vật gì đó đè nặng nên đầu mình làm cậu trở nên choáng váng. Cậu ngất đi, thứ duy nhất sau cùng cậu còn nhớ được là tiếng bước chân của một ai đó.
Bừng tỉnh dậy, Nunew khẽ thở dốc vì cơn ác mộng. Chưa kịp ngắm nhìn xung quanh, cơn đau đầu và chóng mặt khẽ ập tới làm cậu ngã trở lại giường, 2 tay ôm đầu theo phản xạ:
" Chết tiệt!"
" Cẩn thận, đầu cậu đang bị thương!"
Một giọng xa lạ vang lên, Nunew cố gắng lấy lại tỉnh táo để nhìn sang người bên cạnh. Một người đàn ông chững chạc ước chừng tầm 30 tuổi, gương mặt điển trai bị giấu đi mội nửa đang chăm chú lấy lấy từng viên thuốc ra khỏi khay. Có đeo kính, mặc đồ tây trang như vậy chắc không phải bác sĩ ở đây.
"Aishhh"
Đau đầu, một cơn đau nữa lại truyền đến, dường như chỉ cần Nunew cố mở mắt thật to ra quan sát là cơn choáng sẽ ập đến khiến cậu khó chịu đến nhắm chặt 2 mắt lại, đến cả đầu cũng chả muốn di chuyển nữa.
" Bác sĩ nói khi tỉnh lại sẽ bị choáng, vì vậy cần uống 1 liều thuốc tiền đình. "
Vừa nói Zee Pruk vừa chu đáo cầm sẵn thuốc và 1 cốc nước đã rót đầy đưa đến trước mặt Nunew. Hai người chạm mắt nhau, ánh mắt khó hiểu của Nunew khẽ làm Zee hiểu ra gì đó, anh liền để thuốc trở lại bàn, đưa tay ra đỡ cậu ngồi cao lên một chút. Chỉ là đỡ bệnh nhân ngồi dậy, cũng không có gì không được giữa 2 người xa lạ:
" Cậu bị thương ở đầu và sốt cao, nên tôi đưa cậu đến bệnh viện. Những thông tin khác để nhập viện tôi xem từ thẻ sinh viên của cậu, nên đừng lo điện thoại cậu tôi để trên kệ."
Thấy vị trí đã ổn rồi, Zee Pruk khẽ đứng thẳng dậy, lấy thuốc cho cậu uống rồi nói tiếp:
" Tôi là vô tình đi qua thôi, cũng không biết vì sao cậu lại bị thương đến vậy, nên nếu cậu thắc mắc tôi cũng không thể trả lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNunew | même si je sais
Fanfiction"même si je sais" trong tiếng Pháp nghĩa là "dẫu biết" còn... "même si je sais" đối với Nunew chính là Zee Pruk " dù biết là không thể nhưng tôi vẫn muốn yêu anh ấy..." "đối với tôi không có nếu như, sẽ chả có hối hận gì vì bản thân đã biết hết tất...