Chương 3

166 3 1
                                    

Cậu giật bắn mình vì hắn vừa vuốt sống lưng cậu vừa bóp vào "cặp đào" của cậu, vì chỗ hắn bóp vẫn còn đau nhức vô cùng, vì đau xen lẫn sự bất ngờ nên cậu rên lên 1 tiếng

" Hức-!!?"

Cậu bất ngờ liền lấy tay bịt miệng mình lại chặn đi tiếng rên của mình, hắn nhìn thấy cậu vậy thì cười nhẹ cúi mặt xuống sát tai cậu thủ thỉ:

"Cậu cố ngăn tiếng rên dâ.m đãng ấy làm gì chứ?Tối qua Cậu đã rên 1 cách đ.iên cuồng cơ mà?~"

"!?! Đ..Đó là vì tôi ko tỉnh táo! Và anh cũng cưỡng hi.ếp tôi !!"

Cậu đỏ hết mặt,thoát ra khỏi vòng tay của hắn với lấy đống đồ của mình rơi vung vãi trên sàn rồi phi thẳng vào phòng tắm...

"Rầm_____"

Hắn nhìn vào cánh cửa 1 chập rồi đi tới 1 cái ghế ngồi xuống...

tầm 10-15 phút cậu mở cửa đi ra,rồi phóng thẳng ra khỏi cửa, trước khi đi cậu quay đầu lại nhìn về phía hắn nói:

"Anh đợi đó đi! rồi anh cũng sẽ phải vào t.ù bóc lịch mà xem!!"

"Sầm______"

Cánh cửa đóng sầm lại...Hắn nhìn rồi khó hiểu nói:

"Gì cơ?...Muốn tôi bóc lịch sao?... HaHaHaHa- được! Thú vị đấy ~~"

hôm nay là ngày đi học của cậu nên cậu cũng phải đi vì hôm nay có tiết của lão thầy quản sinh mà cậu ko ưng trốn tiết thì lão sẽ báo về phụ huynh và hiện cậu đang đi tu=)))), cậu hứa vs ông zà mình rằng mình sẽ ko báo nữa, nếu ko thì sẽ bị cách hết tiền trong thẻ tín dụng...

" Ch.ó nó! ĐM! Sắp trễ học rồi!!"/Đ.Má cũng tại tên sú.c că.cj đó từ đâu lòi ra hết!! đ.ĩ!! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn!!!"

Cậu ko hề phòng bị mà cứ thế ngồi thẳng lên ghế lái của con xế xa xỉ...

"A!!?- đm ! Đau vl !!!"

Hên cho cậu là đây là loại xe xịn nên ghế lái êm chứ ko thì giờ này chắc "cặp đào" của cậu tành bành rồi:))))))

Cậu cố nén lại cơn đau phóng xe đi thẳng tới trường...

Tuy cậu là giáo bá nhưng cậu là chúa ghét đi học trễ, 1 phần vì cậu ko thích và phần còn lại chính là vì nếu đi học trễ, sẽ nghe thuyết giáo của lão thầy quản sinh, nhưng lần này cậu ko thấy lão thầy đứng ở phòng quản sinh canh hs đi học trễ...

"?"/lão ta đâu rồi nhỉ?... ko có à ?.... thôi kệ ! Vậy cũng tốt..."

Cậu cũng ko phải loại ng hay lo chuyện bao đồng nên bỏ đi ko quan tâm mấy...

Tại lớp 12A9

Lớp của cậu chính là cái lớp tụ tập những thành phần cá biệt trong trường,cậu bước vào lớp trong sự ồn ào...cả lớp đầy rác, giáo viên phía trên im lặng viết bài, mặc cho phía dưới ko hs nào chú ý,đơn giản vì đã quá quen vs cảnh tượng này r...

Cậu đi tới chỗ của mình nhẹ nhàng ngồi xuống,phía trước cậu là thg bạn thân của cậu tên Tứ Hiên thấy lạ nên hỏi :

" Ê Lâm!"

" ... "/ngồi nhẹ nhàng thôi...ko thì banh mất:)))) /

"Ê! Lâm!? "

" !?"/Đm! đau quá!!! Nhưng phải nhịn!!!!!!!/

"ÊY, VỊ LÂM!!!"

" !? hả ? Cái gì ? "

"M sao thế ? nãy giờ t kêu m hoài mà m cứ đơ đơ ra thế ?"

"Sao trăng gì ở đây? ko có gì đâu mà sao với trăng ! "

Cậu cau mày đáp

Với tính tò mò cao , dù biết cậu rất nóng tính nhưng Từ Hiên vẫn gặng hỏi:

" Hôm qua đang ăn sinh nhật m mà sau đó m nói đi WC, cuối cùng lại chẳng thấy đâu, sáng nay lại mệt mỏi, còn hành động nhẹ nhàng nữa ko lẽ... "

Tứ Hiên chưa nói hết đã bị 1 cây baton chặn họng, Vị Lâm trừng mắt, tỏa sát khí khắp căn phòng...

" Giờ tao sẽ hành động KO NHẸ NHÀNG với mày nhé ? "

Cả căn phòng ồn ào ban nãy giờ trong phút chốc trở nên yên ắng kì lạ... 1 giọng nói cách ngang

" Chuyện ko quá mà m cứ làm lớn nhỉ ? "

1 người gác chân lên bàn ngồi dựa lưng ra sau ghế, ngồi cuối lớp ngang với chỗ ngồi của cậu, ng vừa rồi lên tiếng là Nghị Lý, cũng là 1 giáo bá nổi danh ko kém cạnh mấy cậu. Nghị Lý lên tiếng tiếp :

" Tao nghĩ m nên ra ngoài ' hít thở ' cho bớt nóng đấy ! "

...

Cậu im lặng hạ cây ba trắc xuống vứt lên bàn rồi bỏ đi ra ngoài trc sự trầm lặng...

Cậu đi về phía phòng WC...

Cậu đứng trc gương phòng WC lấy điếu thuốc trong túi kèm cái bật lửa ra hút...

"Phù____"

Mỗi khi căng thẳng cậu thường hút điếu thuốc để phơi đi, đối với cậu, mỗi khi hút vào , thở ra , khói sẽ bao bọc lấy những tâm trạng, sự ưu phiền mà bay đi...

Bỗng chuyện tối qua hiện lên trong đầu cậu , cậu dập đi điếu thuốc bực tức đấm vào chiếc kính trc mặt

"Rầm___"

"Ha-... Ch.ó nó! Đị.t mẹ nó ! Thg lồ.n khốn đó !!"

Tác giả : cái gương ổn ko ta =))))))))))))

Chiếc gương bất động , cậu tức đến nỗi người run cầm cập...

Cậu rút tay lại , bây giờ mặt gương bắt đầu xuất hiện vết nứt...

Cậu thở gấp, lấy nước tạt vào mặt mình làm đầu cậu gần như ướt sủng...

1 lúc sau cậu mới vô lớp, mọi người nhìn cậu, cậu vô lớp mà đầu ướt sủng...

Mặt cậu nhan nhó đi vào chỗ ngồi, Tứ Hiên thì cứ nghĩ tại mình chọc cậu giận nên quay lại xin lỗi cậu :

" Xin lỗi m ! "

" Xin lỗi gì cơ ? "

Cậu ngẩng mặt lên hỏi , Từ Hiên đơ người

"Ũa=)) Chứ Ko phải m giận t à ?"
"Giận là giận gì ?:)"
"Thì..."
"Thôi m xàm lồ.n quá nín mẹ đi!"
"..."/Hôm nay nó cứ lạ lạ nhể:))))))))/
____________________________
End chương 3. Hẹn gặp lại vào Chương 4 nhé 💞

Cưỡng hiếp người ta cho cố vô giờ lại rước về làm vợ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ