- [ ]
Tên công tử kia cứ nghĩ mình đã thành công chuốc thuốc cậu, nhưng chỉ là một phần thôi vì phía đấy ko xa, một kẻ rất máu mặt đang xem tên đấy làm gì với người của hắn, thấy tên kia sờ mó lung tung cứ thế mặt mày tối sầm lại mà đi tới phía cậu.
CMN! Người mà hắn đang để ý lại có ng dám giở trò đồi bại? Đệch! Thg chó đấy thật sự ko bt quý trọng mạng sống mình rồi...
Tên kia cảm thấy luồn sát khí mạnh mẽ như đang ép chế.t mình.
"T,Tề...Tổng?!"
Hắn ko đái hoài tới tên đấy mà nhìn về phía cậu, cậu nhìn thấy hắn thì ko chút chần chừ...
"Tề..Tổng..."
"...Sao thế Vị Lâm?~"
Giọng điệu hắn vẫn rất bthường...
Author: Bth chỗ nào?:)
"Ha-... giúp tôi~...Tề Tổng..."
"Giúp ? Giúp gì?"
Hắn hỏi cậu nhưng mắt lại lườm tên kia, cầm chặt cánh tay tên đấy hất mạnh sang một bên khiến tên công tử ấy đập mạnh lưng vào bàn, mọi người trong quán bar đều hướng mắt về phía tên đấy khiến tên công tử nhục nhã lắm.
Hắn đi tới cuối người sát mặt cậu.
"Ha-...b..bế.."
"!? Bế?ha!"
Nghe cậu nói thế hắn khẽ cười...
lúc ko tỉnh táo lại bám người thế à?
Hắn ko những ko từ chối còn bế cậu lên kiểu công chúa:()
Cậu quay mặt dựa vào vai hắn. Từng hơi thở gấp ấp nóng của cậu phả lên cổ hắn...
Ngứa ngày quá...
Thiếu điều hắn đè cậu ra đây à?
Ko, người của hắn xinh đẹp thế đời nào lại cho người khác chiêm ngưỡng chứ? Ko ấy bảo hắn chết quách:)
Cậu khẽ thủ thỉ hỏi hắn:
"Anh tên gì?"
Tuy nói khá nhỏ nhưng vừa đủ hắn nghe
"Tề Lạc"
"Tề...Lạc..Chị tôi đâu?"
"Ả ta à? Đi chơi điế.m rồi"
"? Anh ko đi à?"
"Tôi có em"
Author: t ghi đoạn này mà soft giãy đành đạch💦
"Đệch-.."
Hắn ẩm cậu vào thang máy đi lên tầng cao nhất rồi lấy phòng..
Hắn ném cậu lên giường...
Author: hoa ngọc ngt đó 🥰:)
Hắn cởi nút áo mình ra rồi hướng tới cậu hôn lấy chiếc môi đỏ hồng của cậu...
Author: tui nói nghe nè, bộ này có h nhưng ko phải bây giờ:() do tui nghĩ chx phải lúc🙏cho mấy bà ăn chay 👍
Sau cuộc ân ái hắn bế cậu đi tắm.
Cậu mơ màng tỉnh dậy, tay chân đau nhức, nhất là eo và đùi, người từ đầu tới chân chằng chịt vết hôn, ở đùi và tay còn có vài vết bầm tím xanh lẫn lộn do bị ai kia dùng tay bóp mạnh, nhưng cậu để ý nhất là việc tối qua đòi hắn ẫm... nhục! Nhục ko thể nhục nhã hơn, thiếu điều giet Tề Lạc hắn giệt khẩu à?
Cậu mới chợt nhận ra bản thân mình còn đang nằm trong lòng hắn!
Cánh tay to lớn của người đàn ông kia ôm trọn lấy cánh eo thon thả của cậu.
Chỉ vừa sáng sớm thức dậy đã gặp bản mặt hắn làm cậu muốn nhào dậy nhân lúc này mà đấm hắn cho toại lòng,nhưng đến ngón tay Vị Lâm cậu còn nhấc không nổi thì cái ý nghĩ ấy ko phải quá xa vời cơ à? Nhận thấy thân thể trong lòng mình đang cử động, Tề Lạc liền siết chặc vòng tay hơn. Vị Lâm bức bối ngước mặt nhìn hắn, định trách móc hắn thì cậu chợt im lặng nhìn chằm chằm hắn...
Anh ta...tuy tính cách chó gặm nhưng gương mặt này cũng ra gì ấy chứ?...
Cậu thầm nghĩ và tiếp tục nhìn hắn.
Nói không điêu hoa chứ gương mặt hắn ngũ quan đồng đều, đặc biệt là đôi mắt lạnh lùng hằng ngày giờ đang khẽ khép lại nhìn khá dễ chịu ấy chớ.
Khuôn mặt hắn cứ như bức tượng điêu khắc vậy, tỉ mỉ và công phu, khiến người nhìn khó có thể rời mắt.
Vị Lâm nhìn hắn chằm chằm như thể hắn là sinh vật lạ.Cậu nhìn hắn lâu đến mức khiến hắn phát gượng=/....
Hắn khẽ mở mắt, nhận thấy hàng mi yên ắng của đối phương khẽ rung chuyển, Vị Lâm vội nhắm chặt mắt, vờ như bản thân đang say giấc, điều cậu làm đúng như hắn nghĩ thậm chí còn thú vị hơn hắn tưởng, khuôn mặt khả ái đang lộ rõ vẻ bối rối, Tề Lạc nhịn cười mà khẽ trách móc.
"Âyya....nhìn tôi chằm chằm như thêz là có ý gì đây?"
Vị Lâm biết mình bị phát hiện cũng không ngần ngại mà ló ra phủ nhận.
"l- làm gì có chuyện đó, anh đang bị ấm đầu à?"
Biết bạn nhỏ đang ngại, hắn ko trêu nữa nhưng hắn "cứng" rồi...ko phải hắn bị chứng hứng tình thường xuyên, mà là Vị Lâm quá quyến rũ, đến gương mặt ngại ngùng của hắn cũng đủ làm hắn nghĩ đến chuyện 'bại đồi'.
Cậu bất ngờ giật bắn mình vì có 1 người ôm mình từ phía sau.
" làm trò gì đây?"
"Ngoan nào"
Hắn khẽ nói rồi cúi thấp người ôm trọn cậu vào lòng, đặt một nụ hôn sâu lắng mà thật nhẹ nhàng lên gáy cậu,hôn xong hắn dựa vào vai cậu mà tận hưởng mùi thơm từ cơ thể cậu chàng để cố dập cơn nwng đi, hắn sợ làm tiếp thì cậu mệt thôi, chứ Tề Lạc hắn muốn thì ai mà cản được cơ?
Từng hơi thở ấm nóng phả vào gáy cậu làm cậu ngứa ngáy.
Điều ko ngờ nhất ở đây là 'cặp đào hồng hào' của cậu c,ọ xá,t vào 🐦 của hắn. Cậu giật bắn người, theo phản xạ mà xích xa hắn ra, còn hắn thì cười gian mà càng xích lại gần cậu hơn.
"ĐCMN!! Cút"
" Tại sao cơ chứ?"
"Anh hứng dụ,c như thế cơ à?"
" Ừm hữm~"
Tề Lạc chỉ khẽ gật đầu rồi bổ nhào vào cậu mà tiếp tục 'lăn lội'....
________________________________
T quên mật khẩu mém mất acc, may vẫn lấy lại được haizzzz
chúc các cậu thi vui vẻ
lovet-low
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng hiếp người ta cho cố vô giờ lại rước về làm vợ!?
ActionHình ảnh mang chất minh họa! Đây chỉ là tưởng tượng ko phát sinh ra đời thực Truyện của riêng tthienn, ko đem đến các web khác nếu tôn trọng tác giả, cảm ơn ạ.