Chương 2

209 7 0
                                    

Hắn bế cậu đi vào phòng 333...
" tách-"
Tiếng công tắc được bật lên, cả căn phòng sáng toanh. Hắn ném cậu lên giường...

"Ưm~,đệt! ọe!-"

"!?'

Cậu ói ra giữa nhà, hắn nhìn cậu bất ngờ =)))

"tch-! cậu ta ói ra đây luôn à ?:))))))))))))"

Tua nha:)... Hắn đi tắm cho cậu, nhìn thân thể xinh đẹp, trắng xứ trước mặt mình, hắn ko chịu đc mà "ứ ự" cậu ngay lúc tắm:)))) tuy cậu đang say nhưng vẫn phản kháng lại, cậu đá hắn 1 cái, vì ko đề phòng hắn ăn ngay cước của cậu mà lùi lại ôm bụng...

"Tch-!Hừ~ đá cũng ngon ơ đấy ~~"

hắn cười ranh mãnh nói, nói xong hắn đi về phía cậu,cúi tới tách 2 chân cậu ra...(tui lười tả H lắm:)))) thông cảm nha:((nhưng yên tâm tui sẽ nhanh viết cảnh đó đó thoiii^*^)

Nếu các bạn đang khó hiểu khi 1 cậu chàng lại có thể đá cho 1 ông chùm Mafia lùi đi cho dù có là trùm trường đi chăng nữa cũng là đều ko thể nào đúng chứ ? Nhưng cậu thì lại khác, cậu từng là ng có thực lực kì cựu trong nơi huấn luyện, đào tạo sát thủ tin nhuệ thuộc chủ quyền của chị cậu là Vị Lệ Thiên ở Los Angeles và cấp bậc sức mạnh của cậu là hạng A cũng là hạng ko hề tầm thường,và cậu chỉ thua mỗi sát thủ hạng S mà thôi.

Tua đến sáng hôm sau...

Cậu tỉnh dậy toàn thân đau nhức dữ dội...

"Ưm~- A !-"/Đm ! Làm mẹ gì mà đau vl!?!?... Khoan!-/

Cậu chợt nhận ra người mình ko 1 mảnh vải che thân kèm thêm eo đau nhức,vai,xương quai xanh,ngực,v.v... Điều đấy lại làm cậu càng thêm nghi ngờ mình bị "đấy dấy"

"ko lẽ..."

Cậu căng thẳng lật tấm chăn trên ng mình ra,cậu trợn tròn mắt với cảnh tưởng trước mắt mình... Trên giường lải đải những cái áo, quần khác nhau và còn thấy chất lỏng đặc sệt ko rõ nguồn góc còn vương vải trên tấm ga nệm...Chợt nghe tiếng xả nước trong phòng tắm, cậu hoàn hồn lại

"!?"/ ĐM dám đ.uj ông mày đây là m tới số rồi!!!/

Cậu liền nhanh chóng đi tới mép phòng tắm mà canh ng đang ở trong đấy... Trong trạng thái ko mảnh vải che thân:)))))))))))))))

"Cạch"

Tiếng mở cửa vang lên, người trong phòng vừa đi ra, cậu liền giơ chân lên cho thẳng 1 cước nưng vì tối qua "Làm việc" quá nhiều nên chân cậu mềm nhũn, trong phút chóc ngã nhào vào ng vừa đi ra, Hắn theo phản xạ mà đỡ lấy cậu,Hắn ngạc nhiên nhưng rồi lại thu hồi lại trạng thái ban đầu mà trêu cậu 1 câu

" Mới sáng sớm ra nhớ tôi nên ra ôm tôi à ?"

"!?! đệt! cho cũng đếch cần thg lô.nf nhà anh !"
cậu đáp lại hắn, hắn nhìn thân thể bé nhỏ, làn da trắng nõn nà đầy dãy vết hôn, cắn.Hầu kết hắn lăn vài vòng rồi cười ranh bóp lấy "cặp đào" của cậu...

" !?! "
___________________________
Tết xong bận quá nên ko kịp đăng truyện:(((
Sorry nha🥲

Cưỡng hiếp người ta cho cố vô giờ lại rước về làm vợ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ