Sau khi chỉnh đốn ổn thỏa mọi thứ trong nhà mới Harry liền ra khỏi đây xem xét xung quanh. Trên cơ bản thì nơi rừng rú này chẳng có gì hay ho, mà cái hay ho gây bất ngờ hơn chính là nhà Cullen và nhà Potter khá gần nhau, cách nhau khoảng một căn biệt thự lớn. Ít nhất thì không cần dùng đến khóa cảng.
Bất ngờ chưa bà già...
Harry tức ứa gan, đáng ra cậu nên Avada con mà cà rồng chết tiệt kia. Nếu không vì nó thì cậu cũng không cần dùng tới khóa cảng. Mà cảm giác lộn ngược dạ dày đó thì chẳng bao giờ là thoải mái. Cậu đứng từ trên sân thượng nhìn xung quanh, phát hiện ra nhà Cullen hình như không hề có chút động tĩnh gì.
Nhìn lại nắng trời hôm nay lại có chút gắt nên Harry cũng có thể hiểu. Lúc này cậu nhìn thấy một cô gái xinh xắn bước ra khỏi căn nhà, phía sau là anh chàng điển trai. Cả hai cười đùa vui vẻ sau lại trao nhau nụ hôn thật ngọt ngào khiến Harry đỏ bừng cả mặt.
'Ôi chết tiệt sao mình lại đi dòm ngó chuyện nhà người khác chứ!', Harry thầm cảm thán bản thân may mắn vì căn nhà vẫn chưa được gỡ khỏi sự phong bế. Nếu không thì loại hành vi thiếu đứng đắn này sẽ bị đánh giá mất.
Sau khi nhớ đến ân tình hôm qua thì cậu nhanh chóng đi xuống lầu, đi ngang qua hành lang tranh hỏi chút chuyện:"Ông Charlus, hàng xóm của chúng ta đã ở đây từ khi nào vậy ạ?", Charlus nghe cậu hỏi thì cũng nghĩ nghĩ một chút, sau đó lại quay sang hỏi bức tranh gần đó.
"Này Janus, nhà đó là thế nào vậy?", người tên Janus là gia chủ của biệt thự ở Mỹ trước đây, ông nhíu mày hỏi lại:"Lúc cháu còn sống làm gì có nhà nào gần đây? Khi vào đây rồi, biệt thự lại phong bế thì sao cháu biết được. Hẳn là mới chuyển đến chăng?"
Harry nghe vậy thì nói:"Cháu nghĩ họ là sinh vật huyền bí, như ma cà rồng hoặc Veela chẳng hạn. Hôm qua cháu có gặp họ, và dĩ nhiên trông họ vẫn giống với ma cà rồng hơn."
"Hơn nữa hôm qua họ có giúp cháu, cháu nên cảm ơn họ bằng cách nào ạ?", Dorea không vui lắm khi nghe cậu nói bản thân giao du với đám quỷ hút máu, bọn chúng hết sức nguy hiểm:"Vậy cháu thử tặng kẹo máu, hoặc thứ gì đó tương tự chăng. Dù sao ma cà rồng cũng không nếm được loại vị khác."
Harry nghe xong liền cảm ơn bà rồi phân phó Juke đi mua vài hộp.
________
Cầm đống kẹo trên tay, đi đến trước cửa nhà người ta, và đứng đực mặt ra đó. Harry thực sự không chắc bản thân có nên gõ cửa không nữa, ví như họ thấy cậu phiền và không cần trả ơn thì sao nhỉ?
Đứng rối rắm một hồi thì cửa bật mở, trước mặt cậu là một người phụ nữ xinh đẹp, bà cười bảo:"Ôi là cháu sao? Cháu muốn vào nhà chơi chứ?"
Còn không đợi Harry mở miệng bà đã nhiệt tình kéo cậu vào nhà, còn tận tình đem bánh và trà cho cậu. Harry nhìn bà như vậy thì cũng không biết làm sao, hay tay đan vào nhau:"Cháu cảm ơn ạ, hôm nay cháu đến để cảm ơn và xin lỗi về chuyện hôm qua."
Ngay lúc đó Carlisle đi từ trên tầng xuống nhẹ giọng:"Ôi cháu chẳng cần phải làm vậy đâu, bọn ta tình nguyện mà. Chỉ là căn nhà này thì có hơi tốn thời gian sửa tí.", Harry nghe xong thì đứng lên:"Cháu sẽ sửa nó ngay thôi ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPxTwilight] Coisini.
FanfictionTên truyện: Coisini. (Vì người xuất hiện nên tim mới loạn nhịp.) Tác giả: Sứa nhỏ. Thể loại: Đồng nhân. __________ Chiến tranh kết thúc, mang theo đau thương rời khỏi mảnh đất thuở nào. Cũng may mắn, vì đó mà ta gặp nhau... __________ Cp: Chưa...