Harry sau khi cùng mọi người bàn bạc, hai tuần sau cậu liền chuyển đến biệt thự Potter ở Forks. Vì hôm nay là chủ nhật nên ở thị trấn khá náo nhiệt, mọi người đều đi đi lại lại khắp nơi.
Vì là ý muốn của Harry nên nhóm người Hermione không cần phải đi theo, đồng thời bọn họ cũng vô pháp đi theo. Ma lực của Harry từ lúc đánh bại Vodelmort cứ liên tục tăng lên, hiện tại ít nhiều cậu cũng đã là người mạnh nhất giới phù thủy Anh. Việc phát hiện một ai đó có dao động phép thuật đi theo mình là chuyện Harry hoàn toàn có thể nắm trong lòng bàn tay.
Nhìn dòng người trước mắt tuy không đông lắm nhưng cậu vẫn không muốn bị chú ý nên đã tự ếm cho bản thân một bùa xem nhẹ và bùa chống Muggles. Khi đi tới bìa rừng Harry không rõ lắm biệt thự Potter nằm ở hướng nào, ngẫm một lúc liền lấy từ trong túi ra một cái gương hai mặt.
"Mione!", cậu tươi cười nhìn cô nàng tóc nâu trước mắt mình. Cô nàng cũng cười đáp lại vậy:"Sao đây? Cậu đổi ý muốn về Anh à?", Hermione vừa dứt lời không hiểu Ron từ đâu ra vùi đầu vào:"Về đi, bọn mình sẽ luôn chào đón đứa nhóc không thể xa nhà là cậu!"
Cả hai một người hát một người tấu làm Harry phì cười, cậu lắc lắc đầu:"Đó sẽ là chuyện sau này, ở dây không khí rất tốt! Nhân tiện mình liên lạc với các cậu là để hỏi về vị trí chính xác của căn biệt thự. Nếu hiện tại cậu rảnh thì hãy đến biệt thự hỏi Charlus hoặc ba James giúp tớ nhé?"
Cô nàng vạn sự thông ngước nhìn xung quanh một chốc, cô bảo:"Được chứ, hiện mình đang không có việc gì. Cậu chờ mình!", ngay sau đó cô nàng mang theo bột floo trực tiếp đến nhà Potter.
Khi đến hành lang tranh James và Lily đã nhanh chóng đến đón cô nàng cùng Ron bị hắt hủi phía sau.
"Ôi Mione, hôm nay con đến đây có việc gì sao?", Lily hiền lành hỏi.
Hermione cũng không nặng không nhẹ kể lại sự việc, cũng không quên đâm thọt tính tình cẩu thả của Harry. Lily nghe xong liền cười rộ lên:"Thằng bé giống hệt cha của nó, nhưng ít nhất thì nó có được người bạn đáng tin."
James xụ mặt, anh buồn tủi nhìn Lily:"Lily, em như vậy không thấy quá đáng sao? Đằng nào anh cũng là bạn đời của em mà!", xong anh quay sang Hermione:"Con hãy nói với Harry nhà Potter thuận hướng bên phải!", sau đó lại quay sang làm nũng với Lily.
Hermione cũng nhanh chóng ngắt liên lạc với Harry rồi chuồn lẹ. Đầu bên kia Harry cũng đã quá quen với chuyện tình đôi mươi của bố mẹ nên chỉ nhún vai rồi thôi.
"Bên phải sao...", sau đó cậu nở một nụ cười nghịch ngợm:"Đã là một Potter lại càng không thể không đi bên trái!", vừa dứt lời liền nhanh chân tiến vào hướng bên trái của khu rừng.
Đôi mắt lục bảo của cậu liên tục đảo quanh, khu rừng âm u đầy sương khiến tầm nhìn của cậu bị hạn chế. Nhưng ít nhiều dược chữa cận thị của Hermione cũng khiến mắt cậu phần nào tốt lên, chỉ là không quen bỏ kính nên đành đeo kính không độ. Hermione cùng Ginny đều đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì quyết định vẫn đeo kính của cậu.
Trong lúc mơ màng Harry vậy mà lại thấy được một bóng dáng cao lớn, không nhầm thì là một căn biệt thự. Harry trong lòng thầm nghĩ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPxTwilight] Coisini.
FanficTên truyện: Coisini. (Vì người xuất hiện nên tim mới loạn nhịp.) Tác giả: Sứa nhỏ. Thể loại: Đồng nhân. __________ Chiến tranh kết thúc, mang theo đau thương rời khỏi mảnh đất thuở nào. Cũng may mắn, vì đó mà ta gặp nhau... __________ Cp: Chưa...