Chương 8

211 6 0
                                    

Chuyện anh yêu cô đã được anh quản lí nói cho bố Bang biết, trong lúc 2 người nói chuyện thì cô đã vô tình nghe được. Nói chuyện xong anh quản lí rời đi thì gặp cô đang đứng ngay ở cửa:
- Em đã nghe rồi đúng ko?
- Dạ nhưng em ko cố ý nghe lén 2 người nói chuyện đâu, chỉ là vô tình thôi ạ.
- Anh biết là em ko cố tình nhưng dù gì em cũng nghe rồi, em định làm gì? Có chủ tịch ở đây em nói luôn đi.
- Thật ra em cũng là Moa, em thấy rất vui khi được làm việc cùng với Idol của mình. Nhưng em chưa bao giờ nghĩ rằng là anh Yeonjun sẽ thích em hay yêu em mà nếu có thì cũng chỉ là tình cảm giữa fan và Idol thôi. Có lẽ khoảng thời gian làm việc cùng nhóm thì em cũng yêu anh ấy rồi. Hiện tại em và anh ấy chỉ là bạn bè thôi, em ko dám tiến xa hơn vì em sợ báo chí và fan với lại em cũng chỉ là nhân viên trang điểm thôi mà.
- Bố Bang: Sao con có thể nói như thế? Con quên con là ai à? Con là cháu gái của ta, của chủ tịch Hype này mà.
- Y/n: Mặc dù vậy con cũng ko thể... (chưa nói hết)
- Con có thể nào tự tin lên được ko? Chỉ là bây giờ chưa thích hợp thôi mà, 1 năm đến 1 năm rưỡi nữa thôi. Con cứ đi làm bình thường và làm bạn với Yeonjun cũng như các thành viên khác, còn lại cứ thuận theo tự nhiên thôi.
- Vâng con biết rồi, thôi con đi trước. (rời đi)

Tối đó, cô trở về nhà sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Sau khi tắm rửa lên giường, cô gọi cho bạn thân của mình và nói hết mọi chuyện cho T/b nghe:
- Mày sướng vậy, được Idol yêu, tao mong được như mày quá.
- Mày ko nghe tao nói nãy giờ à? Bây giờ tao phải làm sao đây? (thở dài)
- Tao thấy mày nên nghe lời bác mày đi, chỉ là thời gian bây giờ chưa phải lúc với lại bọn mình mới có 20 tuổi chứ có phải 30 tuổi đâu, cứ từ từ.
- Uh, ngoài cách đó ra cũng ko còn cách nào khác. À, mày ko được nói chuyện này cho ai khác đó vì đây là tin về Idol, mày mà nói ra là công ty kiện mày đó.
- Tao biết rồi, mà mày bao giờ về?
- Tao đi mới có 8 tháng thôi mà chứ có phải 8 năm đâu. Cửa tiệm thế nào rồi mày?
- Vẫn thế thôi chẳng có gì thay đổi cả, chỉ khác là khi mày đi được tầm 1 tháng thì có thêm nhân viên mới thôi.
- Uh, thôi bên này cũng muộn rồi. Tao đi ngủ đây, mày ngủ ngon. Bye bye
- Ngủ ngon, bye bye. (tắt máy)

Cô Fangirl may mắn (Yeonjun × you)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ