Hi Ate Charm!Basahin mo 'tong Story Ate Please?Kaso may bad words to Ate e.Pero Ate sige na kahit isang vote or comment lang po Please?Dahil diyan wala munang badwords sa chappie na 'to
Guys Basahin niyo yung story niyang Till We Meet At Lucky Fan Girl.MAganda Vote And Comment niyo na din.Very Approachable si Ate Charm atsaka nagrereply siya sa mga comments.
**Beatriz's POV**
**SCHOOL
Taas noo akong naglalakad dito sa hallway and oh by the way hindi nga pala ako nag-iisa may mga kasama ako noh!Hehe yung tatlo kasama ko sila ngayon naglalakad lang kami tuloy tuloy when the murmuring starts
"Ang gagandatalaganilanoh?"
"Oo nga eh sila ngayung girl crushes ko ang gagandakasinila eh."
"Ako den!Lalo na siMs.Beatrizgrabe ang gandaniyatalaga valedictorian na mayaman pa!oh sanka pa!!!"
Tss...Ang ganda ko talaga.
"Yanmagaganda?!Eh wala pa ngaiyansakalingkinganko.Malayninyomalalandilangpala yang mgayanbakanga kung tutuuisin mas mayaman pa ko diyan!Tasyanampapangetnamanniyantss!"bulyaw nung babaeng halatang napaka-cheap ng damit!
"if you don't mind are you a transferee?"-George.Ay nako naman!Dont hit Ms.Maarte
"Malamang!Sino ba kayo?"sabi transferee.
Fudge!Santos siya?!Wtf!So that means kapatid niya si Iris?!Tang-Ay bawal nga pala magmura ngayon Author naman kasi eh!
{a/n:Aba't sisihin daw ba ko?}
Wateber author!
"I'm Bianca Salvador The Campus Break Up Planner."
"I'm Georgina Salvador The Campus Rule Breaker."
"I'm Angelica Evans The Campus Fearless Bitch."
Tumingin sa akin ang tatlo upang sabihin na ako naman ang magsalita..And I was about to speak when suddenly that Santos spoke
"Pipehkateh?Taray!Bagaysayopangetmo eh."Santos.Pu-Aish!Ba't kasi bawal mag-mura eh.
"Put-Tang-In-A-Moca with feelings!Nangiinsulto kaba ha?!*slap* oh sorry dear that's for calling us slut *slap* that's for calling us poor *slap* that's for calling us ugly *slap* that's for calling me pipe..tsk!Dagdagannatinyung blush on moparapantay *slap* oh namnamin! mo.And oh by the way highway my name's Beatriz Anderson. The Daughter of the owner of this school.So if you don't mind can you please get out of my sight or else I will be forced to drop you out understood?"Speech ko.Taray ko ha!Yun na yata ang pinakamahabang salitang nasabi ko. Speech nga kase eh dibah?Tang-ugh!bawala nga pala argh!shunga lang?oh shunga-shungahan?
Nasabi ko ba sainyo kanina na pinalibutan kami.Daming audience eh.
"The show is done guys!Go back to your classrooms now."Angelica said.
"Tanya Santos?"-Principal.Wala nga akong galang diba?Edi mag-resign sila!As if i'll hire them back. Sino ba kasing nagsabi na dito sila mag-trabaho ako ba? ako?
"Kingina!Ano na naman ba kase pahiya na nga ako na talo ano pa bang kailangan mo!! *sabay harap*"Tanya.Nanlaki mata niya eh.Haha buti nga.
**Room
"Ang galingmotalagakanina girl I'm so proud of you-"George cutted Bianca off and said.
"Tigilan mo yang drama mo.Di bagay sa'yo."-George.
"Teka hindi pa nga kasi ako tapos.kasi ganito yan.."-Bianca pati yung muka niya halatang mapapasabak sa aktingan.
"Im so proud of you talagakanina girl!!hihi =''>>......Pero joke langyon.Hahahahahahahahahaha.."parang buang talaga tong si Bianca sarap ingungod yung muka sa mesa ih.
"Letche ka para kang praning!"sigaw ni Angelica kay Bianca.I was about to speak when our teacher went inside the room.
"Class,alam niyonaman na may transferee ngayondiba?Class I want you all to be quiet Please don't be wild okay?Mr. come here and itnroduce yourself."Torres
Wala nga kasi akong galang dib-
•_______________•
"Hi guys!I'm James Roberts.Pwede na bayun Ms.?San po ako uupo?"-James.Kung itatanong ninyo kung sino siya..Siya lang naman yung nakabangga sakin nung sa supermarket {a/n:See Chapter 1}
"Pls. Seat beside Ms. Anderson,Ms. Evans pls. proceed to the edge of the line."-Torres.
So ganito itsura namin ngayon.
••James••Ako••George••Bianca••Angelica.
Wow!Great!Just great!*insert sarcastic tone.*
"Ikaw na naman?!"sigaw ko sakanya may tayo pa yan ah.Pinagtinginan pa ko ng mga kaklase ko.
"Ugh.Ano?Kasalanan ko bang nilipat pa ko ng mgamagulang ko rito?"-James.
**James's POV**
"Ugh.Ano?Kasalanan ko bang nilipat pa ko ng mgamagulang ko rito?"-Ako.Nakakabanas kasi eh.Hindi niya na ko maalala.
"Ms.Anderson you'll be in charge to take a tour for Mr. Roberts understood?"Ms.Torres.Halatang ayaw ni Mads.
"Argh!Ba't ako pa?!"angal niya.
"That's your parents orders.Nothing can do with it."-Ms.Torres.Yes tama yun ako ang nag-request nun para naman makasama ko siya.
"Ugh!Hello Calv.Bakit ako pa ang kailangan mag tour kay James?!"Halatang ayaw niya talaga.Ansakit sakit lang.ANg bading ko fuck!
Nakita kong binaba niya na yung phone.
"K.Fine!Ako na mag-totoursayo.Kinginanaman eh!Halika na nga!"sabi niya sabay hila sa kamay ko.That's more like it.
--------------
Thanks for Reading! ^_^
Please Support,Vote,Comment, and Be a Fan!
Love You All!
KarylleAubrey