{ 6 S.A.B.G}

17 4 0
                                    

**Madeline's POV**

**School

As usual kasama ko sina George.Buti naman at walang James na nakasunod!I can do whatever I want to do.

**Meanwhile

"Hi There!"sigaw ng lalaking papalapit sakin.

"Hello!Anong gusto?"sigaw ko.

"MagingTayo."sabi niya

"Oh ditayo na!"nagulat na lang ako nang makita ko ang sama ng tingin ni James.Tangina!Hanggang dito ba naman!

Nagulat din ako ng halikan ako ng lalaking ito nakisabay nalang din ako.Lust lang 'to walang halong pagmamamahal.Parang yung kay James...wait wala nga ba?Aish.May humila sakin at.

"Ugh!Ba'tmoginawayun?!"inis kong sigaw kay James!

"Kasiayokongmakitakang may kahalikan na iba!"sigaw niya

"Baket boyfriend bakita?!Tanginamoka ah!"sigaw ko nakita kong nanlumo siya.

"Hindi monga ko boyfriend pero sorry ah..Nag-seseloskasi ako kasiMahalkita."ano?di ko na

rinig yung huli niyang sinabi.Kaya deadma na lang.Punta na lang ako ng mall.

Dumaan ako ng shortcut ng bigla may nagtakip ng bibig ko.Fuck pati mga mata tae hindi ako makahinga!Wag lord!wag niyo muna akong kunin!!Mag-kakainlovan pa kmi ni James!!huhu ano?!anong sinabi ko!Para talga akong tanga!And then it all went black...

**Kyzer's POV**

Akalain niyo 'nu may POV ako!Syimpre no gwapo ko kaya.

!!

{a/n:Anokonek?}

Ah basta!Yun na yun!

Dadaan na lang ako sa shortcut kasi nga may date pa kami ni Bianca.Ang gwapo ko tala-

Teka!Si Bea ba yun?Ba't walang malay?Tangina!May nakatutok na baril sakaniya dalawang babae yung isa pamilyar yung mu-Tangina si Careen yun ah!Yung kapatid ni Bea tututukan siya ng baril?!Tapos yung isa.Fuck dko mamukaan!

"Kayo!Itigilniyoyan!"sigaw ko sakanila.

"Putcha!Nahuli!Takbo!"sigaw nung babaeng hindi ko mamukaan.

Tumakbo sila at ako?tumakbo din pero papalapit kay Bea.

"Psst!!!Bea.Bea.Gising!!Psst oy!!"tinapik tapik ko siya pero hindi parin siya nagigising.

**Calling Pareng James**

"Fuck Pare may nangyarekay Bea."

(Ano?!Anongnangyare? sanyan?)

"Tawaganmo sila Nicopatiyungmgakaibiganni Bea!Sa shortcut bilsanmo!"

(O sgesge bye.)

*toot* *toot*

*Meanwhile*

"Anong nangyare nirape mo ba siya Kyzer?!Walanghiya ka walanghiya!!"sigaw ni Bianca.

"Puta hindi!Dadaan ako ditosa shortcut ng makita kong walang malaysi Bea tapos tinutukan siya ng dalawang babae isa dun si Careen-"pinutol ni Angelica ang sasabihin ko.

"Posiblenga at yung isa ay yung putanginang Iris."-Angelica.

"Ugh.Stop Cursing." awat ni George.

"Dahil na natin siya sa clinic."sabat ni Andrew.

"ako na magbubuhat sakanya,"sabi ni James.

***

**Madeline's POV**

Nagising ako nang puro white ang nakikita ko.Putangina lord kinuha niya na ba ko.Naanininag ng mata ko sina George,Angelica,Bianca,Andrew,Kyzer,Nico,at James.What the?!Kinuha na din sila ni Lord?!

"Ayos kana ba?"-Kyzer

"Wala bang masakit sa'yo?"-Bianca

"Ayos nako.Ano bang nagyare?"-tanong ko sakanila.

"Nakitaka naming walang malay!Tapos tinutukan ng baril nina Careen at Iris."-Nico.

"Pero kailangan muna makahanap ng ibidensiya."tugon ni George.

"Tama.Pero ano bang kinalaman ni Iris dito?"sabay na sabi ni James at Kyzer....

-----------

Thanks for Reading! ^_^

Please Support,Vote,Comment, and Be a Fan!

Love You All!

KarylleAubrey

"She's A Bad Girl"Where stories live. Discover now