Hi Ate HannaTinsay ewan ko kung binabasa mo pa eh.Kung oo Thanks sa Pagbabasa.
Readers si Ate Hanna Nga po pala Ultimate Jadine Fan.Kayo din Ba?
Oh...Well wala akong Paki!!Joke lang :)
**MADELINE'S POV**
Naglalakad ako ngayon papuntang stockroom inutusan kasi ako just great diba?Hayaan niyo na!Hayy sa wakas nakarating na ring stockroom paglagay ko nung box ay aalis na sana ako ng may nakita ako lalaking papalapit sa direksiyon ko.Kaya napasigaw ako.
"Waaaahh!!Rapist!Rapist!Huhuh!! TT^TT!"sigaw ko malay ko ba.
"Ugh!Shit para kang tanga manahimik kanga!!"sigaw nung rapis-Wait!parang palmilyar 'tong boses ne'tong rapist na 'to.
Madalim po kasi sarreh.Kaya pumunta ako sa may pinto at...
"nyeta!Lock."bulong ko sa sarili
ko.Naaninag ko na ang muka nitong si rapist WTF?!Anong ginagawa ni Nico rito?
"Oi anong ginagawa mo rito?"tanong ko kay Nico.
"E-ewan?San na si Angel?"tanong nito.Huh?
"Hanapan ba ako ng taong nawawala? T-T"sabi ko sakanya.
"Kala ko ba mag kaklase kayo ah?"halatang naiinis na siya.Malay ko ba kung nasan na si Angel?Srsly?Problema niya?
"Woah,Woah,Woah!Chill dude!Bakit mo ba siya hinahanap?Atsaka sabi ko nga sayo di ko nga alam atsaka hindi na kami magkaklase nuh!"sabi ko sakanya.
"E-eh.."bullseye pahiya.Si Nico.
"Ba't sabi sakin ni Tanya nakulong si Angel dito sa stockroom.Tarantang-taranta pa nga siya."pagpapaliwanag niya.
"Tch. Gullible. Naniwala ka naman?Malamang umaarte lang yong babaeng yon. =_="walang ganang sabi ko sakanya.
"..." di siya nagsasalita.Buti na lang matalas alaala ko.
"Oi lalake!Diba part ka ng SC?Anong ginagawa natin dito buksan mo na yung pinto..Nakakabagot ah."inip kong sabi sakanya.
"Ah-eh oo nga pala ehehe.."sabi niya,sabay kamot sa batok.Nahiya pa ang loko.
"Oh yan!Berigud!Gamit gamit din ng utak pag may taym okay?"sabi ko sakanya tumango na lang siya.
paalis na sana ako ng...
"ugh.Hatid na kita sa room mo?"tanong sakin ni Nico.
"Sure.No probs."sabi ko na lang sakaniya.
Habang naglalakad kami nagulat ako ng bigla akong yakapin ni Nico galing sa likod.F!Back hug 'to ah.Dahil sa hiya napatungo ako
"B-bakit?Nico,"saad ko rito habang nakatungo pa din.
"May tagos ka."shit ba't ngayon pa.Inangat ko ang ulo ko at napakagat sa labi.Nakita ko si James masama ang tingin sa amin.Tss.Problema niya.
O__________________O
Hinalikan ni Tanya s-si James.
Nakaramdam ako ng....
.
.
.
.
.
.
.
.
.