Ep17.

3.9K 109 6
                                    

Sáng hôm sau. Jimin lê từng bước chân khó nhọc bước xuống lầu, lia mắt đến căn bếp cậu thấy hắn đang cắm cúi nấu đồ ăn cho mình. Khuôn miệng xinh đẹp dần nhếch lên.

Tiến vào choàng tay ôm lấy hắn từ phía sau. Bắt đầu trêu ghẹo người đối diện

"Min thiếu gia hôm nay không đến bar nữa ạ? "

"Cục cưng à. Anh biết lỗi rồi mà sẽ không như vậy nữa. Mau vào rửa tay đi rồi chúng ta cùng ăn"

Cậu lon ton đi đến rửa tay rồi cùng hắn ra ăn. Được một lúc thì Jimin nhận được cuộc gọi từ Kim Seokjin.

"Em nghe đây"

"Đang ở đâu đấy. Anh với Namjoon vừa xuống máy bay. Mau ra đón anh mày đi"

"Ohh. Em ra ngay"

Bípp!

Cậu khá vui vẻ khi họ về Hàn liêng kéo Yoongi cùng nhau đi đến sân bay.

_Sân bay_

"Jiminnnn! Anh ở đây"

Bóng dáng của 2 người họ dần xuất hiện. Thấy cậu, Kim Seokjin liền hét lớn.

Trên xe. Min Yoongi lúc này mới lên tiếng.

"Chúng ta đã gặp nhau chưa? Tôi thấy 2 người khá quen"

Nghe hắn hỏi vậy, Kim Seokjin liền cười lớn.

"Đã quên nhanh vậy sao. Lúc ở bệnh viện cả cậu và Kim Taehyung đều rất nổi giận mà"

"Bệnh viện?"

"Ừm. Lúc đó không có Namjoon thì tên đầu gấu kia đã đánh tôi bầm dập rồi"

Lúc này, kí ức của ngày hôm đó lại ùa về. Họ là 2 người bác sĩ đó sao?

"Vậy là đến cả bác sĩ cũng là người của tụi em?"

Hắn xoay sang chấn vấn Jimin. Khiến cậu chỉ biết gật đầu cười khì.

Thấy thế Kim Namjoon mới lên tiếng.

"Jimin này! Jungkook đâu rồi? Nó không tới đón tụi anh sao"

Câu hỏi khiến Jimin nhớ đến người bạn thân của mình. Tâm trạng có chút bất an, trả lời với người kia.

"Anh nhắc em mới nhớ. Đáng lẽ Jungkook đã về từ sáng sớm rồi mà nhỉ? Sao cậu ấy mãi chưa gọi em"

Vừa nói vừa lấy chiếc điện thoại trong túi ra. Jimin tìm trong danh bạ số điện thoại của cậu, rồi ấn gọi. Cũng chẳng thèm để ý mà bật loa ngoài.

Cuộc gọi ngay sau đó liền có người bắt máy. Park Jimin liền lập tức lên tiếng.

"Jungkook à. Cậu về chưa vậy?"

Đầu dây bên kia, một chất giọng lạ vang lên đó không phải là giọng cậu?

"Cậu là người nhà của Jeon Jungkook à. Cậu ta vừa được đưa vào bệnh viện với 2 người khác. 1 trong 3 người họ đang bị thương rất nặng. Cậu mau đến bệnh viện Seoul đi"

Jimin vội tắt máy còn Min Yoongi thì lập tức rẻ vào con đường dẫn đến bệnh viện.

Kim Seokjin lo lắng hỏi cậu

TAEKOOK • Ai sai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ