WARNING 🔞 ‼️‼️‼️
Lưu ý trước khi đọc.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_12:00_Chiếc xe 7 chỗ dừng trước khách sạn rồi cả 6 cùng xuống. Jimin ra ý tưởng sang phòng cậu chơi gì đó nên cả 6 đều đang ở trước phòng cậu.
Jimin. "Yoongi à! Anh mở cửa được chưa vậy?"
Chuyện là căn phòng khách sạn này Yoongi quên mật khẩu mất rồi. Họ đã đứng ở đây gần 10p
Yoongi. "Aisss. Mật khẩu là gì nhỉ. Mọi người có ai biết mật khẩu phòng là gì không?"
Jin. "Điên à. Phòng chú mày sao hỏi tụi này"
Jungkook. "Hình như là 20293 đó anh"
Câu nói của Jungkook khiến cho mọi người đều xoay sang nhìn cậu với vẻ mặt khó hiểu
Yoongi liền nhập vào thì cánh cửa mở ra. Lúc này Taehyung mới xoay sang hỏi cậu.
"Sao em biết?"
Jungkook. "Thì em là người lưu mật khầu mà anh"
Jimin. "Ủa! Cậu nhớ sao không nói. Để chúng ta đứng ở đây nãy giờ vậy"
Jungkook. "Có ai hỏi em đâu"
"Trời ơi". 5 người còn lại đều phải bất lực thốt lên trước câu nói của Jungkook.
_________________________
Vào phòng thì Yoongi, Taehyung, Namjoon đều cùng nhau chơi game. Khiến cho 3 người còn lại khó chịu.
Họ liền đi nấu chút gì đó rồi cùng nhau ăn, ăn hết rồi 3 anh kia vẫn chơi game khiến Seokjin tức giận oán trách.
Jin. "Rủ về đây rồi lại đi chơi game"
Jimin. "Hay là chúng ta cho mấy người đó một bài học đi"
Jungkook. "Bài học gì?"
Jimin. "...."
!? Triển luôn
_________________________
_13:00_
Hắn đang chơi game thì nhận được tin nhắn của cậu. Bấm vô xem lại là tấm ảnh Jungkook mặt một chiếc áo xuyên thấu chụp trong nhà vệ sinh khiến hắn phải bỏ lại anh em cùng game mà chạy về phòng.
Thằng em đang dựng thẳng đứng lên, còn bé thỏ nhà thì đã chui tọt vô nhà tắm mất rồi. Hắn đừng ngoài này đập muốn bay cửa nhưng Jungkook vẫn không chịu ra. Cậu là đang thách thức hắn à??
Nhớ ra gì đó, Kim Taehyung liền giả vờ đi ra ngoài. Đúng như dự đoán, cậu liền ra khỏi phòng tắm.
Jungkook thân trên là một chiếc áo sơ mi xuyên thấu còn ở dưới thì cậu chỉ mặc một chiếc boxer đen.
Hắn liền từ góc khuất của phòng nhào đến chỗ Jungkook. Đè cậu xuống giường.
"Jeon Jungkook! Lâu rồi không bị xiên em gan hơn rồi nhỉ"
"Tae..tae. Không phải anh đi ra ngoài rồi sao. Anh lừa em"
Hắn mặc cậu nói mà cuối xuống hôn vào hõm cổ cậu. Sau đó áp lên môi cậu một nụ hôn. Lưỡi tinh liền luồn qua khe hở của răng mà chui tọt vào lưỡi cậu. Quấn lấy lưỡi Jungkook rồi mút cánh môi đến sưng tấy. Đến khi cậu hết hơi đập đập vào tay, hắn mới luyến tiếc rời ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK • Ai sai?
Fiksi Umum"Chúng ta ai là người sai? Ai sai vậy anh?" _________________________ Một chút ngược, một chút H, một chút ngọt, *Lưu ý: Cặp chính: Taekook Cặp phụ: Yoonmin -Hoàn-