Ep21. ❤️

3.5K 100 13
                                    

Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào khiến Jungkook tỉnh giấc. Lia mắt nhìn sang chiếc đồng hồ bên cạnh, chỉ mới 7g. Cậu xoay người qua phía hắn, đưa tay chạm nhẹ lên mặt hắn. Kim Taehyung lúc ngủ nhìn thật đáng yêu, không còn dáng vẻ lạnh lùng, khó tính như mọi ngày. Nhìn hắn thật thoải mái, khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ không góc chết của hắn khiến cậu say đắm.

"Bao lâu rồi anh không được ngon giấc vậy?"

Cậu lại khóc rồi, Jungkook là không hiểu tại sao trên đời này lại có người con trai yêu cậu nhiều đến như vậy.

Jungkook cứ thút thít khiến hắn tỉnh giấc. Hoảng sợ lau nước mắt cho cậu.

"Bé con. Sao em lại khóc, em đau ở đâu sao?"

Cậu nắm lấy tay hắn đặt lên ngực trái của mình.

"Em đau ở đây! Đau lắm"

"S..sao em lại đau. Hay mình đi bệnh viện nhé"

"Đồ ngốc"

"Sao lại nói anh ngốc? Anh nói gì sai rồi sao"

"Anh đúng là đồ ngốc nhất thế giới. Kim Taehyung đúng là đồ ngốc"

"????". Jungkook bị gì vậy, cứ khóc rồi chửi hắn ngốc mãii

"Tên ngốc này. Sao lại yêu em nhiều như vậy chứ". Cậu lấy tay đánh tới tấp vào người hắn

"Bởi vì anh ngốc nên mới yêu em"

"Anh!"

"Nhưng sao em dậy sớm thế. Mau ngủ tiếp đi, lát nữa anh nấu bửa sáng cho em"

_________________________

Cả 2 nằm ngủ thêm chút thì hắn cũng dậy. Không vội đánh thức cậu, hắn xuống lầu chuẩn bị bửa sáng cho cả 2.

Xong xuôi liền đi lên gọi cậu dậy.

"Bé con! Dậy nào, anh làm đồ ăn xong rồi"

Cậu hé mắt nhẹ, nhìn đồng hồ thì cũng đã 9g. Chu chu môi nhỏ nhõng nhẽo với hắn.

"Đã 9g rồi à. Em không muốn dậy đâuuu"

"Đưa tay đây, anh bế em đi vệ sinh cá nhân nhé"

Hắn ẳm cậu vào nhà vệ sinh rồi đặt Jungkook lên chiếc lavabo bên cạnh. Lấy trong túi ra chiếc điện thoại rồi đưa lên quay cậu lại.

"Đoán xem em bé nhà ai đã hơn 30 rồi mà vẫn phải để chồng lớn đánh răng cho nào"

"Đừng quay bé màa"

"Vậy bé có chịu dậy không"

"Ooooo"

_________________________

Hiện tại là 4 giờ chiều, cậu và hắn vừa từ nhà mẹ Jeon về. Hôm nay không có công việc nên hắn và cậu muốn đi đâu đó chơi. Đầu nhảy số, Jungkook liền lấy điện thoại gọi cho Jimin.

"Jiminieeee! Cậu và Yoongi rảnh không"

"Bọn mình vừa đi làm về. Có chuyện gì sao?"

"Hmmm. Chúng ta đi du lịch không? Bây giờ luôn"

"Du lịch? Đi đâu?"

"Đi Iceland"

TAEKOOK • Ai sai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ