Một tháng sau khi hắn cầu hôn cậu. Ngày mai, cậu sẽ cùng hắn đi đăng kí kết hôn rồi mở một buổi tiệc nho nhỏ với những người thân thiết. Danh tính của cậu còn là một ẩn số nên Jungkook không muốn quá hoành tráng.
_Tối hôm đó_
Hắn cùng cậu ra căn nhà cạnh biển. Ngày mai, hôn lễ sẽ tổ chức tại đây.
"Kookie àa! Đừng làm việc nữa mà, đi dạo biển với anh không?"
"Đợi em chút. Em đang chọn hoa"
"Chọn hoa gì chứ! Qua nhà Park Jimin ngắc một bông hoa là được chứ gì"
Jungkook cười khì trước câu nói của hắn. Jimin mà nghe được sẽ dỗi lắm đó." Nhưng mà, anh ơi! Nếu em biến mất anh có đợi em không?"
"Hửm? Sao em lại nói như vậy?"
"Anh trả lời em điii"
"Có. Anh đợi em, cho dù có là một ông chú 50 tuổi anh vẫn đợi em"
.
"Còn em? Nếu như đó là sự thật thì khi nào em mới quay lại?""Em thích tuyết đầu mùa lắm nên là em sẽ quay lại vào ngày tuyết đầu mùa rơi. Nếu em có biến mất, khi tuyết đầu mùa vừa rơi Jungkookie sẽ xuất hiện trước mặt anh. Em hứa đấy!!!"
"Được thôi"
.
"Bây giờ thì chúng ta đi dạo biển nhé""Dạ!"
_________________________
_16:00_
Xử lý xong mọi thủ tục thì cậu và hắn quay trở lại nhà. Mọi người đã có mặc đầy đủ, hôn lễ được bắt đầu. Jungkook bận một bộ vest trắng viền đen. Nhìn vào ống kính cười thật tươi.
_18:00_
Hôn lễ được diễn ra một cách tốt đẹp.
Cậu nhận được một cuộc gọi, xin phép vào phòng nghĩ rồi rời đi, còn hắn thì vẫn ở ngoài đó tiếp khách.
Jungkook sau khi nghe điện thoại. Vẻ mặt hiện rõ lên sự lo lắng, vội kéo Jimin vào phòng.
_19:00_
Kim Taehyung vẫn tiếp khách. Còn Jungkook với Jimin thì lại bí mật rời đi, họ mặc một cây full đen từ trên xuống. Đứng từ xa Jungkook nhìn về hướng Taehyung.
Em xin lỗi. Em lại thất hứa rồi.
_21:00_
Mọi người đã về hết. Hắn đang lúi cúi dọn dẹp thì Min Yoongi từ trong nhà chạy ra. Tay cầm điện thoại, hét lớn tên hắn.
"Taehyung! Kim Taehyung. Jimin gặp tai nạn rồi, Jungkook cũng đi cùng em ấy."
Mặt Kim Taehyung biến sắc, tai ù dần đi. Jungkook gặp tai nạn? Ông trời đang trêu đùa hắn đấy à. Tại sao cậu cứ hết lần này đến lần khác rời xa hắn vậy?
Không để hắn nói gì Yoongi liền kéo hắn lên xe phóng đi. Đến nơi, trước mắt hắn là chiếc xe yêu thích của cậu, chiếc xe được Jungkook giữ gìn bây giờ lại méo mó đến biến dị. Hỏi mọi người xung quanh thì được tin cậu và Jimin đã được đưa đến bệnh viện Seoul.
_Bệnh viện Seoul_
Bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng. Hắn và anh liền chạy đến.
"Bác sĩ! Họ sao rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK • Ai sai?
قصص عامة"Chúng ta ai là người sai? Ai sai vậy anh?" _________________________ Một chút ngược, một chút H, một chút ngọt, *Lưu ý: Cặp chính: Taekook Cặp phụ: Yoonmin -Hoàn-