Không Tên Phần 1

5.1K 26 1
                                    

Chương 1: Về nhà, thân tình

Đứng ở đó lầy lội đường núi phía trước, nhìn xem phía trước cái kia quen thuộc thôn trang, Lý Hoành Bân con mắt ẩm ướt.

Ly khai cái này quen thuộc thôn trang đã bốn năm rồi, từ khi bốn năm trước nhận được Hoa Hạ đại học Nông Nghiệp trúng tuyển thư thông báo, mang đầy ngập nhiệt huyết ly khai chính mình thôn trang, đi tới Hoa Hạ thủ đô Yến kinh, mang theo toàn bộ thôn người mộng tưởng, tiến nhập bọn hắn trong giấc mộng đại học.

Lý Hoành Bân có thể nói là bọn hắn toàn bộ thôn người kiêu ngạo, gần vài chục năm nay, Lý Hoành Bân là thôn xóm bọn họ ở bên trong cái thứ nhất sinh viên.

Đối với bọn hắn mà nói, đây chính là ý nghĩa phi phàm, thôn xóm bọn họ bên trong rốt cục ra một cái sinh viên rồi, coi như là đi ra ngoài, cũng là một kiện đáng giá khoe khoang sự tình, bởi vì tại bọn hắn như vậy trong thôn, đừng nói lên đại học rồi, coi như là đọc sách cũng là một kiện phi thường không chuyện dễ dàng.

Lý Hoành Bân bọn hắn cái thôn này, phi thường nghèo khó, người một nhà căn bản là cung cấp không dậy nổi một cái sinh viên, có thể nói, Lý Hoành Bân cái này sinh viên, là toàn thôn người cùng nhau cung cấp lên, bởi vì hắn năm thứ nhất học phí, là một nhà một nhà hiểu ra rồi, mới gom góp đã đủ rồi hắn bên trên năm thứ nhất học phí, bởi vì tất cả mọi người là dân quê, phi thường thuần phác, mọi người ở giữa cảm tình là phi thường thâm hậu, thật đúng là một nhà gặp nạn, tất cả mọi người đến trợ giúp.

Cũng thật là vì như vậy, hắn muốn báo ân, bao toàn bộ thôn người ân, cho nên hắn mới lựa chọn Hoa Hạ đại học Nông Nghiệp đấy.

Bởi vì phụ thân của hắn, hắn đời đời đều là nông dân, thôn xóm bọn họ người ở bên trong đều là nông dân, hắn muốn đi ra bên ngoài học chút ít tiên tiến kỹ thuật, học được cái loại này tiên tiến khoa học kỹ thuật, tại trở lại trong thôn, đến dùng kiến thức của mình, vi bọn hắn sáng tạo tài phú, hồi báo bọn hắn năm đó ân tình.

Cái này đại học cái này trong bốn năm, Lâm Hoành bân chưa có trở về qua một chuyến thôn, bởi vì hắn muốn kiếm tiền, hắn không muốn cha mẹ, hắn thân thích, còn có trong thôn người, bởi vì hắn học phí mà lo lắng, cho nên tại đây trong bốn năm, tại thượng khóa ngoài, hắn ở bên ngoài làm vài phần kiêm chức, giãy cuộc sống của mình phí, nghỉ đông và nghỉ hè thời điểm, hắn cũng là ở bên ngoài tìm việc làm kiếm tiền đấy.

Ngoại trừ năm thứ nhất học phí là trong thôn gom góp, còn lại vài năm học phí còn có tiền sinh hoạt đều là mình giãy đấy.

Tại Lý Hoành Bân nhìn xem cái này thôn trang ngẩn người thời điểm, đột nhiên chợt nghe đến một tiếng quen thuộc mang theo một tia kinh hỉ thanh âm "Ân, đây không phải tiểu bân sao?"

Lý Hoành Bân phục hồi tinh thần lại, lau khô thoáng một phát chính mình khóe mắt nước mắt, nhìn xem đứng tại chính mình cách đó không xa, trên vai nhìn xem một thanh cái cuốc, trong miệng ngậm một cái cây lúa cán, mặc trên người chính là một kiện đã giặt rửa phai màu ngắn tay, lờ mờ có thể thấy được thượng diện có mấy khối bùn, hắn hẳn là vừa làm xong việc nhà nông trở về đấy.

Tuyệt Thế Nông Dân FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ